Mạnh nhất trợ công

47 1 0
                                    

https://xinjinjumin8784542. lofter. com/post/79584067_2ba676b77

〔 kia lai 〕 mạnh nhất trợ công

Điểm thì nhìn đại thẩm phán thẳng thắn đánh ra, Furina "Thần" cấp trợ công

Ở một công việc ngày sáng sớm Neuvillette nhận được một phong thơ. Melusina đem kia phong viết "Đại thẩm phán đại nhân hôn khải " tin đưa cho Neuvillette sau liền nhảy nhót mà rời đi phòng làm việc.

Theo nàng nói phong thư này là Palais Mermonia nhân viên làm việc từ ý dân thu thập rương dặm tìm được, vì vậy không biết gởi thư người, hơn nữa bởi vì đệ giao quá trình rườm rà lại phong thư không có đánh dấu ngày tháng, sợ rằng khoảng cách gởi thư người gửi ra đã qua rất lâu.

Đại khái lại là "Lily Trắng" một loại người đi, mặc dù nghĩ như vậy Neuvillette hay là ổn thỏa mà mở ra phong thư, hắn mở ra giấy viết thư quét nhìn sau cũng không do được nhíu mày.

Hắn thấy trên giấy dùng cắt xén với tin tức báo chữ xiêu xiêu vẹo vẹo mà hợp lại ra phía dưới đoạn văn này:

"Đại thẩm phán đại nhân, ngài tự xưng là cùng người khác vô quá nhiều quan hệ cá nhân, nhưng là theo ta biết, Pháo Đài Meropide Công tước danh hiệu cùng địa vị đều cùng ngài tương quan."

Neuvillette từ phong thư cảm giác trung phát hiện khác thường, bên trong rõ ràng còn có những thứ khác đồ vật, hắn nhẹ nhàng đem nội dung vật ngã ở trên bàn, là một xấp hình cùng báo tiễn thiết trang. Hình sơ lược phỏng đoán có xấp xỉ hai mươi tấm, hơn nữa thực rõ ràng đều là chụp lén.

Mấy trăm năm thời gian đủ để cho đại thẩm phán nhận ra trong hình mỗi một con phố —— những thứ này là Wriothesley tới Palais Mermonia giao tiếp công việc sau Neuvillette đưa hắn lúc rời đi cảnh đường phố cùng với hai người lúc rỗi rãnh nhỏ tụ quán cà phê, càng nhiều hơn chính là Wriothesley một người theo, có ở trên đường, có ở phòng ăn, còn có ở rau quả cửa hàng.

Sau đó Neuvillette chú ý tới kia mấy tờ báo tiễn thiết trang, từ Wriothesley phạm án, xét xử, lưu đày tới trở thành quyền lực đấu kỹ tràng tân tú không phải là ít, thậm chí đối với với hắn Công tước trao tặng nghi thức cắt xén không chỉ một phân báo, phía trên một câu nói dùng hồng bút vòng ra, "Hắn địa vị cùng tước vị là ta vì hắn tranh thủ", không thể chối đây là Neuvillette ở trong phỏng vấn chính miệng nói.

Neuvillette lần nữa cầm lên giấy viết thư, ngón tay xúc cảm để cho hắn ý thức được phía sau còn có dán chữ, hắn lật xem phía sau, đọc đi ra.

"Phế trừ Wriothesley tước vị, để cho hắn rời đi Pháo Đài Meropide."

"Cái gì? !"

Furina đẩy cửa một cái liền nghe thấy Fontaine đại thẩm phán như vậy tuyên án vị kia từ nhậm chức liền làm chuyện không hề sơ sót ngục trưởng, nàng rất là giật mình, trong tay bưng nhỏ bánh kem thiếu chút nữa bay ra ngoài.

"Neuvillette ngươi, ngươi phải đem Wriothesley miễn? ! Không phải đi, sẽ không chứ ? Hắn căn bản không có phạm tội đi, a, phạm tội đã là tốt mấy năm trước chuyện. Ngươi cần phải hiểu rõ, có năng lực như vậy còn tình nguyện ở đen thui Pháo Đài Meropide người làm việc ở Fontaine nhưng là khan hiếm phẩm!"

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ