https://doufualpha. lofter. com/post/31f414cd_2bae05341
https://archiveofourown. org/works/53308363
[ Neuvithesley ] như xuyên chi phương đến
Fadom: Genshin Impact
Relationship: Bottom! Wriothesley/Top! Neuvillette
Choose Not To Use Warning.
Illustrated by Krönig.
Summary: Men say như xuyên chi phương tới, lấy ai cũng tăng —— bất quá tối nay có thể so với làm thủy triều, ngược lại cũng không tất cả đều là men say.
"Wriothesley?" Neuvillette nhẹ giọng kêu hạ đã gục xuống bàn Công Tước, "Ngươi còn tỉnh không?"
Wriothesley vốn là đem mặt bên hướng bên kia, nghiêng đầu đi xem ly rượu trên vách ngưng kết trái giọt nước thong thả chảy xuống, nhưng đã rất lâu không có sửa đổi tư thế. Hôm nay yến hội là để ăn mừng Fontaine hữu kinh vô hiểm mà vượt qua tiên đoán bước về phía trước, hiển nhiên các vị đều có chút... Quá mức hưng phấn.
Đám tiệc rượu là Mondstadt vào bến năm xưa giai cất, kỳ đặc biệt lại tuyệt vời dị vực hương vị che giấu say lòng người cay độc; Fontaine người ngày thường uống rượu có thể cùng những thứ này hoàn toàn bất đồng. Quang trù đan xen, bầu không khí vừa vặn, tới tham gia tất cả mọi người đại khái đều không nhỏ lòng uống nhiều một chút, trừ Neuvillette.
Neuvillette đương nhiên cũng là uống. Mọi người đối hắn nâng ly, kính hắn đối Fontaine khoan thứ cùng tín nhiệm, vì vậy Neuvillette dùng uống nước biện pháp hấp thu vào tốt mấy ly rượu. Nước bộ phận hắn thưởng thức, rượu bộ phận quả thực có chút xông thẳng lỗ mũi, Neuvillette lặng lẽ để cho nó huy phát. Cho nên hắn trên người bây giờ dính chút rượu hương vị, ánh mắt vẫn rất thanh tỉnh.
"Wriothesley." Hắn êm ái mà, không biết làm sao mà lần nữa kêu một lần danh tự này. Navia có thuộc hạ tới tiếp, Clorinde còn tìm được chính xác trở về đường, Furina càng táo bạo thiên vị vị ngọt thức uống, chỉ uống một chút xíu rượu. Khúc chung người tản yến hội, chỉ có Wriothesley còn ghé vào trước quầy bar mặt. Trống trải trong phòng khách, ấm áp thật giống như cũng theo rời đi đám người càng lúc càng xa; Neuvillette tự nhận không làm được đem Công Tước một người bỏ ở nơi này chuyện.
Trên quầy ba lông xù xù màu xám đen đầu ngắn ngủi mà nâng lên một chút, lại mệt mỏi mà ỷ dựa trở về bằng gỗ trên bình diện. Wriothesley đổi nhau phương hướng, không để ý nữa ly kia uống được một nửa ướp lạnh rượu —— hắn từ mờ mịt, cơ hồ muốn khép lại trên dưới mí mắt gian nhìn Neuvillette.
Công tước mặt bị mặt bàn đè ép được thay đổi hình, một chút thịt chất ở quyền cốt vị trí, để cho hắn thoạt nhìn lại trẻ mấy tuổi, hoặc là lại đáng yêu một chút, Neuvillette không là thực có thể phân biệt giá hai loại trạng thái. Uống say người nhận ra được có người đang gọi tên hắn, mơ hồ không rõ mà từ trong cổ họng lẩm bẩm ra một tiếng: "... Ừ ?"
"Ngươi có thể chính mình đi sao?" Neuvillette quan sát hắn mặt, ý đồ đánh giá loài người tình trạng, hoặc là nói, đơn độc Wriothesley. Công Tước bình thời là lòng cảnh giác mạnh nhất loại người kia, vô luận ai đều có rất ít ky sẽ thấy hắn say rượu thời khắc, có lẽ hắn căn bản không cho phép chính mình uống say. Vì vậy, Wriothesley có lẽ sai xử rượu số độ cho nên uống được chóng mặt lập tức, Neuvillette không kềm hãm được muốn quan sát hắn cùng mặt khác loài người có không khỏi cùng.