https://ming âmg32208. lofter. com/post/4c52023b_2ba89bb4d
Neuvithesley bình sanh cố nhân
* một chút mới thử nghiệm, rất ngắn
* coi như là tuần này bữa ăn sau bánh ngọt nhỏ
Một cá ướt nhẹp mộng.
Wriothesley từ trong nước bất đắc dĩ mở mắt ra, phát hiện nhà mình cẩu tử bái ở đầu giường liếm hắn mặt. Hắn cùng đức mục bốn mắt không nói gì với nhau mấy giây, bị một vị khác chờ được không nhịn được chủ tử một cước đạp lên mặt.
20 phút sau Wriothesley rốt cuộc ngáp xách mèo xuống lầu, đức mục ở chân hắn bên chuyển vòng, thiếu chút nữa để cho hắn sáng sớm chưa ăn bữa sáng trước tiên ở trên thang lầu ăn một ngụm đất. Ở Wriothesley cho mèo ngã mèo lương thời điểm hắn nghe cửa bị gõ, giá gõ cửa tiết tấu quen thuộc đến cơ hồ khắc ở hắn xương tủy trong, phản ngược lại để cho hắn toàn bộ người sững sờ ở tại chỗ. Dưới chân hắn tây sâm bị đổ ập xuống mèo lương đập được nóng nảy, cho chủ tử nhà mình một cái tát để cho hắn lăn đi mở cửa đừng ở chỗ này sèn soẹt chính mình.
Tiếng gõ cửa duy trì cố định tiết tấu, không nhẹ không nặng nhưng không có cần dừng lại dấu hiệu. Wriothesley đứng ở trước cửa hít sâu, thực khó hình dung hắn bây giờ là tâm tình gì, nhưng hắn tạm thời đem loại này choáng váng đầu cùng khẩn trương thuộc về kết làm còn không có ăn điểm tâm.
Đặt tay lên chốt cửa, xoay tròn, đẩy ra.
Neuvillette còn duy trì gõ cửa tư thế, hắn làm xong muốn gõ cả ngày chuẩn bị, nhưng không nghĩ tới nhanh như vậy là có thể nhìn thấy cánh cửa này sau thế giới, toàn bộ người thoáng sửng sốt. Nói không khiếp sợ là giả, Wriothesley đại não trong lúc nhất thời tràn đầy vấn đề, nhưng hắn cuối cùng đè chốt cửa, thanh âm mang vi không thể ngửi nổi run rẩy.
"Neuvi?"
Wriothesley không kịp cho trong đầu vấn đề xếp hàng cá nặng nhẹ thong thả và cấp bách, Neuvillette đi về trước một bước, đột nhiên mà đem người ôm cá đầy cõi lòng. Hắn đầu tựa vào đối phương trên vai, hai cánh tay càng thu càng chặc, cơ hồ phải đem Wrio y phục nắm thành trong máu.
Một tiếng này không phát dáng điệu là thật đem Wriothesley hù được, hắn tùy tiện kéo vấn đề."Neuvi? Ngươi làm sao... Nhanh như vậy tới? Giá không nên." Neuvillette không lên tiếng, Wriothesley có thể cảm nhận được cánh tay của đối phương dùng sức đến cơ hồ run rẩy, vị này Long vương ở chính mình hõm vai thượng hít sâu, cơ hồ phải đem chính mình khảm vào hắn trong máu thịt.
"Giá không nên, giá không nên. Neuvi?" Người yêu quá không giống bình thường cử động để cho Wriothesley lo lắng hơn."Là bọn họ đã làm gì sao? Hay là chính ngươi đã làm gì?" Neuvillette vẫn là không có trả lời hắn vấn đề, nhưng là Wriothesley từ từ cảm thấy mình trên bả vai truyền tới ướt ý. Chuyện này cho hắn mang tới rung động không thể so với mở cửa thấy Neuvillette đứng ở cửa nhỏ, lần này hắn khiếp sợ được nói không ra lời.
Tây sâm thực bão thỏa mãn, lại gần nhìn chủ tử nhà mình rốt cuộc vì cái gì vẫn luôn đứng ở cửa. Lông xù xù cái đuôi vòng qua Wriothesley mắt cá chân, vì vậy Wriothesley buông tha. Hắn giơ tay lên vòng thượng Neuvillette bối."Tốt đi tốt đi, ta không hỏi. Hiện tại bọn họ còn hát cái này sao? Thủy Long, Thủy Long, đừng khóc rồi."