https://lovecrafts. lofter. com/post/315b5456_2bacb3af7
[ Neuvithesley nguyên đán 36h] rắn
Thượng một gậy @ thập mai
Hạ một gậy @ Luocha hôn thê
-
Liên tục bảy ngày mỗi đêm chỉ ngủ bốn giờ, coi như là Neuvillette cũng có không nhịn được thời điểm.
Vốn là da thịt trắng nõn giờ phút này gọi là mặt không chút máu, bầm đen vành mắt đen so với lần trước Wriothesley tới gặp hắn lúc rõ ràng hơn.
Wriothesley đem sửa sang lại văn kiện để ở một bên, đúng lúc là hơn ti đưa lên ấm lòng quan tâm: "Ngươi sắc mặt không tốt lắm."
"Tạm được."
Neuvillette xoa giữa mày, còn lại nửa bổn tài liệu không có phê duyệt, ở nấu một chút là được nghỉ ngơi. Wriothesley không thấy quá hắn khoe tài dáng vẻ, phách tay đoạt lấy hắn trong tay bút máy ném ở một bên, kéo hắn cánh tay: "Ngươi đi trước phòng cứu thương nằm một hồi, ta sẽ đi cùng Furina tiểu thư nói rõ tình huống."
Đứng dậy quá mạnh, Neuvillette đứng không vững, lại ngã ngồi trên ghế ngồi. Hắn đẩy ra Wriothesley, còn muốn tiếp tục kiên trì: "Ta không có sao, Wriothesley."
Wriothesley không chịu lui bước: "Nếu như ngươi vì vậy kéo khoa thân thể, dẫn tới kế tiếp ngay ngắn một cái tháng đều được ở trong bệnh viện —— trước đó nói tốt, ta có thể sẽ không giúp ngươi xử lý dư thừa văn kiện."
Khuyên can mãi, còn kém tại chỗ đem Neuvillette ôm đi, rốt cuộc thuyết phục hắn nghỉ ngơi chốc lát.
Không đợi Wriothesley thở phào một cái, hắn lanh tay lẹ mắt đỡ hướng một bên nghiêng Neuvillette thân thể. Nhưng là cái loại đó cảm giác thập phần quái dị, cách y phục sờ lên tựa như không có xương giống nhau.
"Neuvillette?"
Wriothesley nâng hắn eo, trơ mắt nhìn Neuvillette ngay trước hắn mặt biến thành một con rắn.
Một cái hôn mê bất tỉnh rắn, nhưng Wriothesley cảm thấy nó chỉ là ngủ.
-
Wriothesley hội lặng lẽ cho người bên cạnh xứng đôi đối ứng động vật.
Tỷ như Sigewinne là nhìn qua ôn thuận vô hại, trên thực tế hội đặng người thỏ; Clorinde là chiếm cứ ở chỗ cao, cũng không cầm mắt nhìn thẳng người mèo.
Hắn cũng cho Neuvillette xứng đôi qua một cái tương tự động vật.
Neuvillette biến thành rắn sau phá lệ to lớn, vì không dọa đến những người khác, Wriothesley khóa trái cửa phòng làm việc, phế một phen khí lực mới đem nó từ dưới đất dời đến mềm mại trên ghế so pha.
Hắn giống như cá hình người cành cây tử, rắn cái đuôi còn quấn ở hắn nhỏ trên cánh tay, thong thả mà buộc chặc. Hắn thử đưa tay rút ra, mấy lần thử nghiệm không có kết quả sau vứt bỏ, chống cằm nhìn điều này khò khò ngủ say rắn: "Còn tưởng rằng sẽ là chỉ rái cá đâu."
Chờ đến sắc trời trở tối, rắn vẫn như cũ chìm đang ngủ say, không chút nào tỉnh lại dấu hiệu. Đem nó đơn độc ném ở chỗ này cũng không phải là một chuyện, đoán chừng những người khác đều đi, Wriothesley để cho rắn quấn ở trên người mình, chọn một rất hiếm vết người đường nhỏ, đem cấp trên mang về nhà.