https://aibsc-m. lofter. com/post/38cbe9_2babe33b0
https://archiveofourown. org/works/52094494
Quê cha đất tổ Fontaine diễm văn lục
Phi điển hình ABO
Thôn thư ký A kia x tâm cơ quả phụ O lai
Thấp kém hàng vĩa hè văn học, m/o/b lai nói tới, lôi
(Neuvithesley) quê cha đất tổ Fontaine diễm văn lục
piaojiangmiao
Summary:
Phi điển hình ABO
Thôn thư ký A kia x tâm cơ quả phụ O lai
Thấp kém hàng vĩa hè văn học, mob lai nói tới, lôi
Chapter 1
Chapter Text
Neuvillette thứ ba lần hướng Wriothesley cầu hôn thất bại, còn chưa kịp thương tâm, tin tức này liền đồn bậy bạ mà hướng khắp nơi bồng bột tiến phát. Lời đồn đãi hoặc chúng, truyền tới cửa thôn lúc, Wriothesley ở thôn dân trong tâm khảm đã là câu dẫn thôn thư ký, đùa bỡn thôn thư ký chân tâm, còn không biết phải trái giày rách một cá, thậm chí sẽ ở hắn trước mặt hỏi: Wriothesley, mộ tổ tiên nhà ngươi có phải hay không ở bốc khói xanh? Rồi sau đó một đoạn thời gian, bọn họ đều ở đây tận lực luận chứng những thứ này cay nghiệt quan điểm, cho dù Wriothesley cùng bọn họ không có gì chim quan hệ.
Chuyện muốn từ tuần trước nói tới —— Neuvillette từ mới vừa biết thức Wriothesley đến hướng Wriothesley cầu hôn, chỉ dùng bảy thiên thời gian. Ở chỗ này trước, Neuvillette hay là một cá người đàn ông độc thân.
Bị Focalors mời, Neuvillette tới đây cá thôn trang vắng vẻ khi thôn thư ký. Focalors là hắn Pháp học viện viện trưởng, ca tụng nông thôn kinh tế phồn vinh phát triển, một giấy gửi suy nghĩ để cho Neuvillette đi cảm thụ phong thổ nhân tình, thuận tiện ở hắn vốn là đủ hoàn mỹ trong lý lịch thêm gấm thêm hoa.
Tin trong phụ tấm minh tin phiến, mười mấy người vai đắp vai, ở một mảnh nguội xuống tháp trước chụp chung, hiện đại cảm mười phần. Neuvillette buông xuống nữa so sánh một phen, xác nhận này mà hẳn là đang đứng ở nông canh xã hội thời kỳ, Focalors lại lừa dối hắn.
Nhà dột gặp mưa suốt đêm, còn không có từ bị lừa dối chân tướng trung tỉnh lại, một con heo rừng thẳng đánh tới đem hành lý đụng tán, thư cùng ghi chép đều tán lạc trên mặt đất. Sáng nay mới vừa xuống mưa phùn, mặt đường bùn toàn thành ướt đất, sách lăn được dơ bẩn, Neuvillette ngồi xổm người xuống nhặt lên, do dự làm sao mang đi, bên cạnh một người cho hắn đưa tới bộ màu trắng áo lót.
Neuvillette ngẩng đầu, đưa cho hắn áo lót là một đánh ở trần anh tuấn thanh niên, giữ lại màu đen tóc ngắn, kẹp điểm màu xám tro chọn nhuộm, nhĩ thượng đánh mấy cá thực không phù hợp nên thôn hình tượng đinh.
Hắn nói: Không ngại, dùng ta cái này.
Neuvillette tiếp nhận phần hảo ý này, nói cám ơn, sau đó hắn hỏi tên của đối phương. Thanh niên cười, đi ở phía trước dẫn đường, Neuvillette phát hiện hắn phơi bày trên thân thể tất cả đều là dữ tợn sẹo, máu ứ đọng làm nền tảng, độn khí thương duệ khí thương ngang dọc, liền liền cổ trên cổ tay đều có siết vết.