Wriothesley đeo lên vòng cổ

130 5 0
                                    

https://lovecrafts. lofter. com/post/315b5456_2ba525da9

[ Neuvithesley ] Wriothesley đeo lên vòng cổ

"Nếu như nói phần lễ vật này tượng trưng cho sâu trong nội tâm nhất dục vọng mãnh liệt, Neuvillette, ngươi cũng sẽ có "Dục vọng" sao?"

-

Ngày hội sắp tới, thủy thần vì mỗi vị nhân viên công chức đều chuẩn bị một phần lễ mọn. Sigewinne nhận được một bộ giá trị xa xỉ thủy nhũ, Clorinde thì lấy được một đôi mới tinh bằng da giày ống thấp.

Wriothesley nhẹ nhàng ước lượng quà hộp phân lượng. Trên cái hộp mặt trụy một cá màu hồng đại nơ con bướm, một bên cứng rắn chất nhỏ trên thẻ dùng tà thể đánh dấu: To Wriothesley. Dựa theo vị kia bị kiều túng quán thủy thần tính tình, hơn phân nửa sẽ chọn trang sức tính cực mạnh, giàu có hí kịch hiệu quả vật phẩm tặng cho người khác.

Bên trong đồ vật không tính là nhẹ. Hắn nghiêng tai nghe trong hộp vang động, suy đoán bên trong hơn phân nửa để một bộ găng tay. Sau đó đem lễ vật bày ở một bên, dửng dưng như thường mà xuyết uống một hớp nước trà, tựa hồ cũng không nóng nảy mở ra.

Sigewinne Melusina bạn nhóm giơ cao lễ vật vui sướng mà kêu: "Thủy thần quà tặng!"

"Lần này lễ vật đều phá lệ hợp mọi người tâm ý đâu!" Bên bàn làm việc bày một tấm lùn đắng, Sigewinne đạp ở phía trên, vừa vặn lộ ra nửa cái đầu: "Wriothesley không mở ra nhìn một chút sao?"

Rộng lớn bàn tay che ở lễ vật thượng, một đường đẩy tới Sigewinne trước mặt. Hộp quà bày ở Wriothesley lúc trong tay hơi có vẻ xinh xắn, có thể cùng Sigewinne so sánh liền lộ vẻ được quá to lớn. Nhỏ thó hai cái lỗ tai run run, lúc này Sigewinne tầm mắt hoàn toàn bị che đậy.

"Vậy làm phiền y tá trưởng giúp ta mở ra." Giọng giơ lên, giống nhau thường ngày buông tuồng.

Sigewinne gương mặt gồ lên: "Tự tay mở ra lễ vật cũng là thủy thần chú tâm chuẩn bị kinh hỉ một bộ phận, Wriothesley!"

Ngẫu nhiên cùng Sigewinne phan mấy câu miệng, ở nàng sinh khí trước vừa đúng lúc mà hống thượng một đôi lời, đây là Wriothesley làm việc trong quá trình số lượng không nhiều vui thú một trong.

"Được được được, chính ta tháo." Wriothesley giống như không thể không biết làm sao về phía nàng đầu hàng.

Một chỉ chẳng biết lúc nào gục xuống bàn Melusina chờ mong mà nhìn chằm chằm hắn trong tay lễ vật: "Thủy thần quà tặng nhất định sẽ không để cho ngài thất vọng, Wriothesley tiên sinh!"

Wriothesley chỉ là cười cười.

Nếu muốn không để cho hắn thất vọng lời, bên trong ít nhất nên bày một cá Neuvillette kích cỡ vibrator, hoặc là trực tiếp đem Neuvillette bản nhân trói tới. Hắn nguyên bản như vậy tồi tệ mà suy nghĩ, sau đó hướng bên trong liếc mắt một cái ——

Wriothesley khép lại lễ vật, thần sắc cổ quái.

"Là cái gì? Là cái gì!" Melusina nhóm hưng phấn mà vây lại, thậm chí vẫn đối với nơi này tình trạng thì làm như không thấy Clorinde cũng ném tới như có như không ánh mắt.

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ