1.2.Hôn lễ

47 0 0
                                    

https://xianyudeziwoxiuyang271. lofter. com/post/30bc7d71_2ba335de7

kia lai hôn lễ

* tới một chút xíu tuổi thọ luận ngắn đánh, cá nhân cảm giác là khổ chocolate.

Ý thức được Pháo Đài Meropide Công tước đổi lão, là phi thường đột nhiên chuyện, liền phát sinh ở một cái hoàng hôn, bọn họ sóng vai đi ở đi thông Đài Phun Nước Lucine trên đường.

Mặt trời lặn về hướng tây, vệ binh chó từ bọn họ bên chân đi ngang qua, Neuvillette có một chuyện muốn cùng Wriothesley thương lượng, thật ra thì cũng không là chuyện trọng yếu gì tình, chỉ là hắn đột nhiên nghĩ đến mà thôi.

Hắn quay đầu ý đồ kêu ngừng người bên cạnh, mà Wriothesley nhưng cũng không có nghe được, thẳng đi về phía trước, bọn họ chi gian kéo ra khoảng cách tới.

Hắn cũng không có chú ý tới đại thẩm phán đã dừng bước, đứng ở tại chỗ ngây ngẩn mà nhìn hắn bóng lưng, tây trầm ánh mặt trời đem hắn bóng dáng kéo thật sự trường.

Vì vậy Neuvillette ý thức được hắn lão, hắn không giống như trước nữa như vậy phản ứng bén nhạy, nguyên bản đen nhánh đầu tóc chỉ có mấy lũ chọn nhuộm bạch, hiện giờ cũng xám hơn nửa, sống lưng như cũ cao ngất, nhưng không nữa có lực như vậy.

Neuvillette chưa từng như này trực quan đối mặt già yếu. Tới một cái, mấy trăm năm gian, hắn bên người gần gũi người trừ không thuộc về mình Melusina chính là thủy thần Furina, các nàng đều có rất dài tuổi thọ; thứ hai, thân là đại thẩm phán Neuvillette luôn là thập phần chú ý cùng Fontaine cư dân lui tới, thường thường lần sau nghe được cùng một cái tên thời điểm, là ở hắn cháu trai hoặc là tằng tôn nữ trong miệng, khi đó hắn mới ý thức tới cái họ này thị đã truyền thừa chừng mấy đời.

Phát sinh cái gì, Neuvi?

Wriothesley rốt cuộc phát hiện hắn khác thường, quay đầu nhìn thấy hắn đứng ở tại chỗ, nghi ngờ hỏi hắn.

Hắn động tác khó tránh khỏi lộ vẻ được có chút chậm rãi, tính cách cũng so với lúc còn trẻ càng thêm ôn hòa, mà ngược lại, Neuvillette cùng dĩ vãng bất cứ lúc nào đều như đúc giống nhau, chưa từng có biến hóa, giống như trong kích lưu bàn thạch.

Neuvillette dắt hắn tay, trịnh trọng đặt ở chính mình ngực, Công tước biểu tình đổi được càng thêm nghi hoặc.

Chúng ta kết hôn đi!

Cái gì?

Hắn lại lặp lại một lần, hắn cảm giác được hắn nắm tay ở tại chỗ co súm lại một chút, vì vậy hắn biết, hắn người yêu so với hắn sớm hơn ý thức được thời gian mất đi.

Hắn vững vàng mà bắt được Wriothesley tay.

Ta sẽ đem kết hôn tin tức nói cho Fontaine tất cả mọi người, nhưng là chúng ta có thể ở một cá chỉ có chúng ta hai cá người biết địa phương cử hành hôn lễ.

Furina nhận được đóng kín một cái từ chức thư.

"Ngươi biết ta có thể giúp ngươi thay mặt xét xử, cho dù yêu cầu thay mặt rất dài rất dài thời gian."

Nặng được quyền bính thủy thần so với dĩ vãng muốn thành quen thuộc, nàng đẩy ra Neuvillette đưa tới tin.

Neuvillette không trả lời nàng, mà là hướng nàng nhắc tới một cái tên người.

"Ngươi còn nhớ được, đại ảo thuật gia thi đấu tát nhĩ sao? Hắn còn sống động thời điểm, ta đã từng đi xem qua hắn biểu diễn, hắn không hổ là vĩ đại nhất ảo thuật gia."

Furina không biết hắn nhắc tới người này dụng ý vì sao.

"Nhưng là chờ ta lần nữa nghe được tên của hắn thời điểm, nhưng là ở hắn đã qua đời rất nhiều năm, từ người khác trong miệng nghe được."

Hắn quay đầu nhìn Furina,

"Ta còn nhớ được hắn dáng vẻ, giống như chỉ là chuyện phát sinh ngày hôm qua tình giống nhau, nhưng là ta cũng giống nhau nhớ được, thay hắn lật án một cái khác ảo thuật gia dáng vẻ, đó cũng là giống như hôm qua vậy."

"Furina, ta không nghĩ giống như trước giống nhau, giống như nghe được bất kỳ một người nào tên giống nhau, lần nữa nghe được Wrio tên thời điểm, là nghe được người khác đòi luận lịch sử thời điểm. Ta muốn đem hắn cùng ta, cùng chung mai táng ở trong truyền thuyết. Cầm giữ Fontaine xét xử mấy trăm năm thẩm phán tối cao cùng đệ nhất đảm nhiệm Pháo Đài Meropide Công tước cổ động tuyên dương hôn lễ, lại ở hôn lễ sau này song song mất tích, cái này nhất định sẽ ở Fontaine trong lịch sử lưu lại nồng đậm trọng thải một khoản. Ở trong truyền thuyết, chúng ta hội vĩnh viễn chung một chỗ, lưu lạc chân trời hoặc là ẩn cư thế ngoại."

Furina khẽ nhếch miệng mấy lần, nhưng không nói ra cái gì, nàng hỏi,

"Wriothesley biết không?"

Neuvillette hướng nàng cười,

"Wriothesley cũng không phải là một cá ôn thuận người, đúng không? Hắn đã vì tình yêu nhẫn nại nhiều năm, ta nghĩ, nếu như cho hắn một cái cơ hội hoàn toàn có được ta, hắn sẽ không cự tuyệt. Ở về điểm này, chúng ta là đồng lõa."

Furina muốn, quả thật, nàng kêu ngừng đang muốn rời đi Neuvillette,

"Các ngươi hôn lễ hiện trường có thể mời ta sao?"

"Đương nhiên, chúng ta trận đầu hôn lễ sẽ ở Làng Merusea cử hành, hoan nghênh thủy thần đến."

"Ta hội chuẩn bị xong lễ vật trân quý nhất, các ngươi cứ chờ đi !"

Furina giống như thường ngày giống nhau phù khoa cười, trong lòng vẫn đang suy nghĩ, oa nga, trận đầu hôn lễ, xem ra bọn họ đã chuẩn bị tốt ít nhất ba trận hôn lễ, bất quá từ nay về sau những thứ kia, không thuộc về tân khách, chỉ thuộc về chính bọn họ.

Nàng lại muốn, có lẽ có một ngày, có lẽ cũng không phải là rất xa, nàng cũng sẽ giống như Nham Thần giống nhau, lựa chọn về hưu đi.

END

ps. Furina cho bọn hắn lễ vật, là lấy bọn họ câu chuyện vì lam bản viết một vỡ tuồng kịch, hơn nữa ở lui về phía sau mấy trăm năm trong, ở Fontaine lưu động diễn ra, thật đáng mừng thật đáng mừng.


Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ