https://xinjinjumin556123367364. lofter. com/post/77e12bb1_2bab652cb
【 Neuvithesley / thẩm ngục 】 Rượu phẩm treo kém
* tốt cổ sớm kiều đoạn, tốt tục cốt truyện, thật có phẩm Neuvithesley cùng thật là không có phẩm còn viết vớ vẩn ta jpg
* có bộ phận sai nhận tình tiết, ta thừa nhận liền tốt giá một ngụm... Rồng rồng sinh nhật vui vẻ! Thế giới thuộc về Neuvillette! Xinh đẹp 80 toàn thế giới! Vô não ngọt bánh một chút logic đều không có, viết viết đẹp trai đẹp trai lão bà hòa mỹ mỹ lão công thân thân thiết nhiệt.
Neon quang hoặc hồng hoặc xanh, một luồng một luồng bị thủy tinh chụp đèn bện thành quang thúc, lôi cuốn rượu cồn, nước hoa hòa khí ngâm ở bồng bềnh.
Wriothesley đỡ một cái mặt nạ trên mặt —— thực kinh khủng cũng rất khó nhìn nửa bên mặt nạ, . Ít nhất bọn họ đều như vậy đánh giá, phân nửa bên trái giống như hỏa liệu, ánh mắt vị trí cũng bị một tầng mong mỏng màu đen vải thưa ngăn trở, để cho người không nhìn rõ, nhưng thủy chung vọng tưởng che giấu xuống là dạng gì phong cảnh, dẫu sao vị lão bản này lộ ra ngoài nửa tấm sườn mặt đã đủ để mê người.
"Hi ông chủ ~" nữ nhân cười hai tiếng: "Như cũ."
Wriothesley không lên tiếng, gật đầu, hắn mang một bộ nửa chưởng cái bao tay, đưa tay bộ đường cong đều phác họa vô cùng nhuần nhuyễn, ghế dài đỉnh đầu màu trắng lãnh bạch ánh đèn rắc tới, trên mặt bóng ma thật sâu nhàn nhạt, loáng thoáng có thể nhìn thấy hắn băng xuyên tựa như đôi mắt hạ một cái ám sắc vết sẹo.
Giống như ngọn lửa cùng đêm tối dây dưa ở chung với nhau rượu bị hắn đẩy về phía nàng, rất là thân sĩ duỗi tay: "Mời."
" "Wriothesley " rượu luôn là như vậy làm cho lòng người say thần mê nha, " nàng cười duyên: "Mỗi lần thấy ngươi một mặt tổng như vậy khó."
"Cùng ngươi gặp mặt đây là ta vinh hạnh." Hắn cũng cười cười, chỉ là khóe miệng nụ cười từ đầu đến cuối bảo trì ở một cá vững vàng độ cong, không quá phận hoàn toàn, cũng không lộ vẻ được lãnh đạm —— hắn luôn là bộ biểu tình này, nữ nhân muốn, lần trước gặp phải hắn cười, hay là hắn cười như vậy kéo lấy một người cổ, bình rượu ngã đầy đất, bị quấy rầy nữ phục viên bị hắn hộ ở sau lưng...
" Ừ..." Nàng than nhẹ: "Ta biết ngươi luôn luôn rất đê điều, bạn, lần này người không tốt làm, bằng không ta cũng sẽ không tới tìm ngươi... Hảo hảo tốt, ta biết, ngươi đã sớm rửa tay gác kiếm oh."
"Nói đùa, " hắn gật đầu: "Nhưng ngươi biết, ta không thể nữa lên lôi đài."
"Ta biết ta biết —— nhưng là ngươi không cảm thấy đáng tiếc sao? Không cảm thấy sao? Wriothesley ngươi nhưng là chúng ta lắc lắc tiền cây, chúng ta lợi hại nhất quả đấm..."
"Suỵt, hiện tại chỉ là một làm làm vốn nhỏ buôn bán thương nhân." Hắn câu môi, giương mắt quét vòng bốn phía —— tiếng nhạc điếc tai nhức óc, hắn thói quen loại này không khí, thảnh thơi thảnh thơi: "Ta đối ta không vi pháp loạn kỷ, cuộc sống bây giờ cũng coi là hài lòng, ngươi hảo ý tâm lĩnh, uống rượu xong đi trở về đi... Ta có lẽ không nhìn thấy một ít người len lén chạy ra chuyện uống rượu."