https://xinjinjumin556123367364. lofter. com/post/77e12bb1_2ba32263d
kia lai / thẩm ngục Neuvillette nói kỳ mẫn cảm alpha ăn ngon thích ăn ngày ngày ăn
*beta thẩm phán xalpha ngục trưởng / trước sau có ý nghĩa.
* ác thú vị lại ooc, sắp hàng tổ hợp jpg
Hạt mưa đánh vào nửa trong suốt màu sắc rực rỡ hoa trên cửa sổ, theo những thứ kia hoa lệ hoa văn một chút một chút rơi xuống, có lẽ sẽ giọt văng đến cửa sổ phía dưới hoa hồng —— đó là Wriothesley đưa, dẫu sao Viện Xét Xử, tối thiểu... Neuvillette phòng làm việc rất ít xuất hiện đỏ như vậy thuần túy, như vậy diêm dúa đồ vật.
Neuvillette nhẹ nhàng gác lại bút, Melusina kể cả văn kiện cùng nhau đưa tới thuần hậu mà thơm nồng trà đỏ đặt ở góc, nhưng bởi vì Neuvillette suy nghĩ vạn thiên và công việc bận rộn hoàn toàn bị vắng vẻ, triệt triệt để để lạnh thấu.
Hắn nắm trong tay quen thuộc giấy viết thư, góc trái dưới còn có một cái đơn giản lưu loát giản bút họa, vẽ một con nghiêm túc hung ác chó sói.
Nhưng Neuvillette chỉ là nhẹ nhàng tháo xuống cái bao tay, hàng năm không thấy ánh mặt trời mu bàn tay mang oánh nhuận bạch, hắn dùng lòng bàn tay vạch qua con kia chó sói tung bay lông —— sau đó nâng lên tay, nhẹ nhàng ngửi một cái.
Wriothesley kỳ mẫn cảm đến. Hắn muốn, loại này nồng nặc, vội vàng lại đáng yêu hương vị, một loại mùi hoa, ở sau cơn mưa lộ vẻ được như vậy rõ ràng, thậm chí có chút sặc mũi.
Neuvillette không biểu tình gì, hắn nhẹ nhàng để thơ xuống, lại một chút một chút căng đắt ưu nhã mang tốt cái bao tay.
Hắn khớp xương rõ ràng, buộc vòng quanh tới ngón tay đường cong rõ ràng chói mắt, vậy đại khái cũng là vì cái gì Wriothesley mỗi lần bị hắn đè ở dưới người lúc, tổng khát vọng hắn một chút như có như không trấn an.
Bị áp chế không còn sức đánh trả chút nào alpha tựa hồ không an toàn gì cảm.
... Không thể hay không đưa là, Neuvillette cũng không phủ nhận hắn quả thật thích vô cùng Wriothesley bộ kia bị gây ra không cách nào, lại bỏ không được dùng móng tay ở Neuvillette giống như tác phẩm nghệ thuật trên người lưu lại mập mờ dấu vết, hắn chỉ có thể cắn chính mình cổ tay —— nói như vậy, động tác này cũng không dễ dàng, bởi vì Wriothesley tổng hội bị trên người beta cường ngạnh khóa lại cổ tay, bị bắt chịu đựng Neuvillette cấp cho tất cả thô bạo cùng vuốt ve.
Neuvillette từng đem chính mình nhỏ cánh tay đặt ở hắn bên môi, Wriothesley có loài chó răng nhọn, nhưng lại đều thật tốt thu, hắn đại khái không hiểu Neuvillette ý, vì vậy chỉ là phí công một chút một chút hôn hắn.
Neuvillette cũng không thường xuyên hội bởi vì mềm lòng mà bỏ qua cho hắn.
Ực. Neuvillette mới phát hiện nuốt nước miếng động tác hội đưa tới lớn như vậy thanh âm, nhưng tiếng nước chảy hắn nghe không ít, cũng tự nhiên bao gồm Wriothesley không cách nào nuốt nước miếng lúc dung túng con ngươi.
alpha chỉ có thể bao dung mà thẳng thắn đối đãi hắn người yêu —— Wriothesley đại khái không biết, hắn cố làm thành thục cùng bề ngoài ôn hòa bình tĩnh ngụy trang thoạt nhìn có bao nhiêu yếu ớt, dối trá cùng không chịu nổi một kích.