Chim vào lồng chim

50 1 0
                                    

1.

Neuvithesley chim vào lồng chim

* hạ thiên cũng viết không sai biệt lắm, qua mấy ngày phát

(thượng)

Phát hiện trước nhất không đúng là Sigewinne, nàng quan trắc xong phạm nhân nhóm sinh mạng thể chinh, đi ngang qua phòng làm việc, gõ cửa, hồi lâu không nghe được động tĩnh.

Trước một ngày ước định ăn chung cơm trưa, Wriothesley cũng không lỡ hẹn, cho dù phải rời khỏi, cũng nên hướng nàng lên tiếng chào hỏi, Sigewinne không do dự, nàng đẩy cửa ra, thấy Wriothesley đang ngồi ở bên cạnh bàn làm việc lật xem văn kiện, nghe được động tĩnh, hắn ngẩng đầu lên, nhìn về phía Sigewinne, xám màu xanh đôi mắt lộ vẻ được có chút lạnh nhạt.

"Ngươi làm sao, " Sigewinne nói, "Phải đi phòng ăn cùng nhau ăn cơm sao, chúng ta đã đánh cuộc, chọn được sang trọng bộ bữa ăn người phải bị dán điều nga."

"Phải không?" Wriothesley ngữ khí lộ vẻ được không quá đứng đắn, không giống như là nghi vấn, cũng không có khẳng định ý.

Sigewinne cảm giác rất kỳ quái, nàng cách bàn làm việc quan sát Wriothesley, phát hiện hắn cũng đang quan sát chính mình, Sigewinne lại hỏi một lần: "Ngươi không thoải mái sao, bị bệnh?"

Wriothesley khẽ mỉm cười một cái, cái loại đó cảm giác quái dị lại biến mất, hắn ngắn gọn mà nói: "Đi đi."

Cùng đi Nhà Ăn Đặc Cách, Sigewinne nhảy nhót đi ở phía trước, Wriothesley đi theo sau lưng nàng, hắn hôm nay phá lệ trầm mặc, hoặc giả là tâm tình không tốt, Sigewinne thiện giải nhân ý mà không có hỏi nhiều.

Đến cửa sổ đi dẫn cơm, gặp giống vậy tới vào bữa ăn phạm nhân, bọn họ cung kính mà kêu Wriothesley Công Tước, hắn không trả lời, đầu tiên là nhìn Sigewinne một cái, phát giác mấy đôi mắt đồng loạt mà nhìn chăm chú hắn, vì vậy gật đầu một cái tính là đáp lại, ngưng trệ không khí lại bắt đầu lưu thông.

Ăn cơm cũng ăn được không vui, Wriothesley trong tay phần kia đẹp hơn, nhưng hắn hiếm khi thấy mà không có hướng Sigewinne khoe khoang, đem đĩa thức ăn đẩy tới Sigewinne trước mặt, ngữ khí ôn hòa được giống như ở hống người bạn nhỏ: "Phân ngươi một nửa đi."

Melusina vị giác vốn là cùng nhân loại bất đồng, nàng cũng không ưa chuộng sang trọng bộ bữa ăn, chỉ là thói quen cùng Công Tước đối đãi chung một chỗ, Wriothesley rất ít dùng như vậy ngữ khí phát biểu, Sigewinne theo bản năng phục tùng, từ trong mâm phân đi một bộ phận, nàng phát hiện Wriothesley vẫn nhìn nàng, giống như nàng không nếm một ngụm là phạm tội, Sigewinne đem mỗi một loại thức ăn đều thường một ngụm, làm khô cằn mà nói: "Ăn thật ngon, cám ơn ngài, Công Tước đại nhân."

Wriothesley cuối cùng hài lòng, cầm đũa lên, không nhanh không chậm mà ăn xong thức ăn.

Thứ hai cái phát hiện dị thường là Nhà Lữ Hành, nàng từ Nathan trở lại, đến Pháo Đài Meropide thăm bạn cũ, Paimon đem bao đựng kỹ ác cảo gấu bông đưa cho hắn, Wriothesley dè đặt mà mở ra túi đựng, người hề bắn ra cái hộp, Wriothesley điều kiện phản xạ tựa như bóp vỡ gấu bông, người hề tròn vo đầu rơi xuống đất, cút ra khỏi thật là xa.

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ