1.
【 Neuvithesley 】 100 câu hỏi phu phu (thượng)
* văn nghệ phục hưng
* cái điểm này phát chắc là cầm tới hạ cơm.
1, xin hỏi tên của ngươi là?
Kia: Trước mắt mà nói có thể lấy "Neuvillette" gọi ta.
Lai: Bởi vì Fontaine hiện tại chỉ có ta một cá "Wriothesley", cho nên "Wriothesley" có thể trực tiếp dùng để chỉ thay mặt ta chứ ?
2, ngươi số tuổi là?
Kia: Khi ngươi sống được quá lâu, cái vấn đề này ý nghĩa liền ở một trình độ nào đó bị tiêu giảm.
Lai: Lúc này nếu như không muốn trả lời là không phải nói là câu nói kia?"Tùy tiện hỏi tiểu thư tuổi tác nhưng là rất không lễ phép a" .
3, ngươi giới tính là?
Kia: Sinh vật thuộc tính thượng ta hẳn là tính hùng tính.
Lai: Xấu, phía trên kia vấn đề bại lộ.
4, ngươi tính cách là như thế nào?
Kia: Ta sao? Tư cho là còn tính công chính đi.
Lai: Ta là một thực thích nghe câu chuyện người. (cười)
5, đối phương tính cách chứ ?
Kia: Ôn nhu lại bao dung, làm việc đáng tin còn thiện giải nhân ý.
Lai: Thực ôn thôn một đoàn trong suốt lửa.
6, hai người lúc nào gặp nhau? Ở nơi nào?
Kia: . . . Ở vụ án kia khai đình thời điểm.
Lai: (híp mắt) ở ta sống lại ngày đó.
7, đối với đối phương ấn tượng đầu tiên là?
Kia: Rất đẹp đôi mắt.
Lai: Đối với bất kỳ một người nào Fontaine trẻ nít mà nói, đại thẩm phán tựa như cửa hàng thủy tinh hộp dặm quýt đường giống nhau.
8, thích đối phương điểm nào?
Kia: Làm việc thực yên tâm chọn quán cơm ánh mắt rất tốt hơn nữa biết làm đặc biệt ăn ngon thịt dê canh đôi mắt sáng lòe lòe rất đẹp khuyên tai cùng nhĩ vòng thực câu người nheo lại đôi mắt cười thời điểm ôn nhu lại chân thành eo đường cong cũng thực hoàn mỹ đầu gối ổ là điểm nhạy cảm thực đáng yêu cắn xương quai xanh lời hội theo bản năng phát run. . . (bị che miệng)
Lai: (ánh mắt bay loạn). . . all?
9, ghét đối phương điểm nào?
Lai: Nên đổi ta trước, cầu ngươi nói ít điểm Neuvi. Ghét? Ách —— nấu cơm không thả muối?
Kia: (chơi người nào đó tay) ghét bị thương không nói, ghét bị ám thương đau tỉnh còn không kêu ta, ghét dùng công việc trốn tránh một ít gặp mặt, ghét thời gian qua được quá nhanh.
10, ngươi cảm thấy chính mình cùng đối phương tương tính được không?
Lai: Tốt vô cùng, hắn thực ổn định. Tựa như mùa đông chăn giống nhau sẽ không rời đi ngươi.