https://xinjinjumin556123367364. lofter. com/post/77e12bb1_2b9d77d41
kia lai không nên tùy tiện vào người ta phòng gian a! !
(Sigewinne vào sân, ở trên ghế so pha đứng ngồi không yên. )
(đèn sáng, Neuvillette nắm Tờ Báo Chim Hơi Nước ngồi ở sofa một bên kia. )
Neuvi: Không cần hoảng ngươi đừng vội.
Sigewinne: A a a ta ở hoảng sao, thực xin lỗi a a a.
Neuvi: Không cần phải nói thực xin lỗi, nhưng ngươi đúng là hoảng, "Viện Xét Xử cùng ngục giam liên hội" đã biến thành "Viện Xét Xử cùng ngục giam liên cưới dạ tiệc " .
Sigewinne: Có thật không thực xin lỗi, a thực xin lỗi ta lại đang thực xin lỗi...
Neuvi: ... (buông xuống báo)
Neuvi: Ngươi để ý cùng ta nói một chút sao.
Sigewinne: A loại chuyện như vậy lời không có biện pháp không ngại đi sau khi nói ra cũng sẽ bị Wriothesley... Bực xấu hổ trình độ liền mà khai trừ chuyện không cần a.
Neuvi: Ngươi như vậy thích ngục giam chức vị sao.
Sigewinne: A chỉ là bởi vì người ở nơi nào đều vượt qua hội nói chuyện, ta vượt qua thích ở bên trong chữa bệnh, vượt qua có ý tứ.
Neuvi: ...
Wrio: (đi ngang qua ghé mắt) xảy ra chuyện gì sao.
Neuvi: Nói một ít ngươi có thể sẽ thẹn quá thành giận chuyện.
Wrio: (sửng sốt, mặt hồng, lui về phía sau một bước nửa con tay ngăn trở hạ nửa gương mặt)... Không tốt lắm đi, Sigewinne nàng vẫn còn con nít.
Sigewinne: (yếu yếu giơ tay) ta... Ta cũng là các ngươi play trúng một vòng sao.
Sigewinne: (nhìn chung quanh, thanh âm càng ngày càng nhỏ)... Nếu như các ngươi cần.
Neuvi: ...
Furina: (đường đột ra sân) đang nói chuyện gì như vậy nóng như lửa!
Bầu không khí ngột ngạt, Neuvillette sắc mặt hàn như băng sương.
Furina: (bị những thứ khác ba người nhìn chằm chằm được không biết làm sao) a, a đúng, ta nhà cách vách Tam thẩm tử đầu tường nhiệt trên giường đất mèo ta còn không có uy đâu được đi trước nó không ta không được.
Furina: (đường đột lui tràng)
Neuvi: (hít sâu một hơi) ngươi trước hết nghe ta nói, ta phải nói chuyện ngươi ngàn vạn lần * đừng sợ hãi.
Wrio: (chậm nửa nhịp) ngươi lão bà cũng nghi ngờ?
Neuvi: ?
Sigewinne: (kỳ quái) các ngươi lão bà đều nghi ngờ, các ngươi lão bà... Là cùng một?
Wrio: A đối đúng... Không phải, không phải, chúng ta đều không có lão bà.
Neuvi: (đỡ trán) đủ. Chúng ta không có pháp định bạn lữ.
Sigewinne: Nga. (đối Wrio) kia chồng ngươi chứ ?
Neuvi: ?
Wrio: ?
Sigewinne: (vô tội) thực xin lỗi, Wrio, ngươi cửa không khóa ta vô tình nghe ngươi ở trong phòng ngủ nói đại thẩm phán là... (bị che miệng)
Wrio: (cười) đùa giỡn lái không tệ, lần sau dời đi.
Neuvi: (hoài nghi) có thật không.
Wrio: (cười) ta cũng không đối ngươi nói nói dối thẩm phán tối cao...
Bên ngoài bình mà một tiếng lôi.
Wrio: ?
Wrio: Ngươi biết, thẩm phán, ta chỉ là bình thường không có gì lạ đen thiết bạch ngục trưởng, ta như thế nào sẽ sau lưng kêu người ta lão công đâu.
Wrio: (nghiêm túc) đó không phải là đùa bỡn lưu manh sao.
Furina: (lần nữa đường đột ra sân) nửa đường đột nhiên mưa lớn các ngươi hẳn là đối ta ở tạm cảm thấy vinh hạnh... Neuvillette ngươi đem thảm cho ta! ! Được, hảo hảo tốt, coi là ta cầu ngươi để cho ta ngốc một đêm có thể đi... Đừng để cho ta biết là cái đó đại tra nam phát độc gì thề đâu bên ngoài lôi một đạo tiếp một đạo, không thủ nam đức có đối tượng còn ba lòng hai ý đàn ông nên bị sấm đánh. . . Đáng thương ta lửa kia trên giường đất gào khóc đòi ăn mèo. . . Wriothesley ngươi làm gì đâu.
Wrio: (cầm ra trong ngực thư) thông thiên thuộc lòng nam đức sổ tay.
Neuvi: ... ?
Neuvi: (nhìn thoáng qua Wriothesley cùng Furina) ngươi nói, Sigewinne.
Sigewinne: (nhìn thoáng qua Wriothesley, bưng đọc) a a a a, đại thẩm phán, đại thẩm phán, đại thẩm phán đệ nhất thế giới, tiêu diệt chính sách tàn bạo thế giới thuộc về nhân ngư.
Wrio: ...
Neuvi: ...
Furina: Tiêu diệt ai chính sách tàn bạo ta làm sao không biết, đây là phù hợp người bố trí sao, ta không tin.
Sigewinne: (suy tính) đúng đúng đúng thực xin lỗi ta nhớ lầm cái này là Wrio ném ra gian phòng bên trong sách chữ.
Wrio: Không cần thực xin lỗi.
Sigewinne: Thực xin lỗi lại đang nói đúng không khởi...
Neuvi: ...
Wrio: (không biết làm sao) đúng là phạm trong tay người đoạt lại xuống vi phạm lệnh cấm sách, gần đây đang tra ngọn nguồn, nhân vật chính đúng là ngươi và ta, nhưng không có gì đẹp mắt...
Furina: (bị hồ vẻ mặt gạch men khuôn mặt nhỏ nhắn thông vàng nắm một quyển hồng lam phối hợp sắc thư tấm tắc bảo lạ)
Wrio: Không nên tùy tiện vào người ta nhà.
Sigewinne: (nắm một quyển khác hồng lam phối hợp sắc thư mở ra Wrio cửa phòng)
Wrio: Ngươi cũng vậy.
Neuvi: (trong tay một chồng hồng lam phối hợp sắc sách) ngươi rốt cuộc đoạt lại bao nhiêu vốn?
Wrio: Còn có ngươi. Năm sáu bảy tám... Mười vốn đi.
Neuvi: Ta cùng các nàng không giống nhau, ta không có tùy tiện. Nga, như vậy vốn ta lấy đi nhìn một chút.