Trái tim gấu bông

44 1 0
                                    

https://xinjinjumin1012834. lofter. com/post/760fa3ba_2baa61bd2

Trái tim gấu bông

Thẩm ngục / Neuvithesley

Hiện pa

Số chữ 1w2+

Nếu như ta xương sườn dưới có một viên tiên hoạt trái tim, làm nhân loại ngươi, nguyện ý hôn môi tàn lần gấu bông gương mặt sao?

Lại đến thứ sáu tan học trước đổi chỗ ngồi thời gian, trong phòng học cãi cọ ầm ĩ, nháo cãi cọ ồn ào, giống như là một đám đói bụng ong mật. Trên bục giảng ban chủ nhiệm lại gõ một lần tấm bảng đen tỏ ý bạn học nhóm an tĩnh, nhưng trong dự liệu, giá không chỗ dùng chút nào. Bất quá nàng là một nóng nảy hơi tốt trung niên nữ giáo sư, coi như không hiểu người thanh niên đối với "Tan học" cùng một cuồng nhiệt, cũng chỉ có thể để mặc cho tự lưu. Nàng xoay người nhìn tấm bảng đen, chỉ có thể mắt không thấy vì tịnh.

Mới chỗ ngồi đơn cơ hồ đem nguyên lai sát nhau bạn học đánh tan, vì vậy có người cùng nguyên lai ngồi cùng bàn phất tay nói đừng, có người lập tức cùng mới ngồi cùng bàn trò chuyện sục sôi ngất trời, bọn họ đều ở đây làm cho này loại từ cũ đón chào bạn mới chuyện kích động không thôi.

Neuvillette không hiểu mọi người hưng phấn nguyên nhân, chỉ là đần độn đem bàn dời đến chỉ định vị trí, ngồi vào trên ghế liền bắt đầu nhìn thư. Hắn không nhìn kỹ mới chỗ ngồi đơn, đảo mắt liền quên mới ngồi cùng bàn họ quá mức tên ai, chỉ là cảm giác mặt bàn có va chạm truyền tới chấn động, theo bản năng ngẩng đầu lên.

Vì vậy Wriothesley mới vừa đem bàn dọn tới liền thấy ngồi cùng bàn ánh mắt đờ đẫn nhìn chằm chằm hắn. Mặc dù có chút nghi hoặc, nhưng theo lễ phép hay là phất phất tay để bày tỏ có lòng tốt. Neuvillette thật giống như không ngờ tới mới ngồi cùng bàn là sẽ chủ động chào hỏi loại hình, đại não trong lúc nhất thời để trống, thoạt nhìn có chút không biết làm sao.

"Ngươi khỏe, ta là Neuvillette, " hắn vươn tay, "Rất vinh hạnh trở thành ngươi ngồi cùng bàn."

"Wriothesley." Tóc đen thanh niên chần chờ một chút cũng vươn tay, "Oh, nguyên lai còn có bắt tay cái này phân đoạn, xin lỗi, ta ở lễ nghi phương diện từ trước đến giờ một chữ cũng không biết."

Hai người đều rất ăn ý không kéo dài cái này lúng túng đề tài.

Neuvillette cùng bạn học trong lớp cũng không quen.

Hắn học kỳ này vừa mới chuyển đến cái này mới trường học, không ai biết hắn từ đâu tới, thì tại sao tới. Ở lớp mười một cái này vi diệu thời kỳ, người trong lớp đã trong năm qua trong đầy đủ quen thuộc, lúc này chính là càng sâu hữu nghị thời điểm, giống như mùa đông thời báo đoàn sưởi ấm động vật như vậy, tụ thành từng cái đoàn thể nhỏ. Neuvillette làm chuyển trường sinh, là được nồi này dầu dặm một nhỏ giọt nước, vô luận như thế nào đều dung nhập vào không vào đám người. Bất quá hắn từ trước đến giờ độc lai độc vãng, như vậy sinh sống ngược lại cũng không lại, vừa vặn có thể tiết kiệm đi nhân tế lui tới phiền toái.

Neuvillette hưởng thụ loại này một mình, tới một cái hắn có thể nghiêm túc làm mỗi một món chuyện muốn làm, cũng lực cầu đem chúng nó làm được tốt nhất. Thứ hai là thân là mười bảy mười tám tuổi mao đầu tiểu tử, mãi cứ ở trước mặt người khác duy trì cao lãnh hình tượng... Ở hắn hiểu cái gọi là "Hết sức chuyên chú" trung, một người độc thân là cần thiết mục chọn, cho nên hắn tiếp nhận loại này cô độc.

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ