Xin đem tang lễ mở ở bờ biển

29 0 0
                                    

https://xinjinjumin556123367364. lofter. com/post/77e12bb1_2babcaa4b

【 Neuvithesley / thẩm ngục 】 xin đem tang lễ mở ở bờ biển

Vết thương bụng đau để cho người phát run, hắn vô dụng tay đi sờ, trên thực tế, coi như không sờ, hắn cũng biết nói chính mình bây giờ dáng vẻ chật vật.

Bụng hai đao xuyên qua, đôi mắt tạm thời mù, tay trái bị cắt đứt, máu bắn tung bị đạn nổ ở ngực, hắn cẩn thận cảm thụ một chút, nhưng là trừ đau, hắn cái gì cũng không biết.

Wriothesley muốn, có lẽ hắn hội chết ở chỗ này. Vận mệnh chính là như vậy, nó trước nay không cho ngươi hối hận giải bày đường sống, trước nay không tha thứ bất kỳ người, sợi giây chuyên chọn nhỏ chỗ đoạn, vận mệnh chuyên chọn người cơ khổ.

Đáng tiếc... Lấy cá tên rất hay, rốt cuộc cũng chỉ là thú bị nhốt tự mình an ủi thôi.

Hắn khi còn sống qua thoải mái phập phồng, hắn muốn hô hấp, muốn đứng lên, nhưng mỗi một lần hô hấp đều hợp với máu đau đớn, tia máu chen đầy hắn cổ họng, hắn đau chết lặng, nhưng hắn nghe thanh âm quen thuộc lúc, hắn lại cười một cái, cười trong xen lẫn nồng đậm mùi máu.

Đại khái là Neuvillette đi. Wriothesley muốn, hắn quá quen thuộc hắn, quen thuộc hắn tiếng bước chân, hắn thanh âm, hắn lòng bàn tay, hắn môi cùng hắn đôi mắt.

Hắn ái nhân Neuvillette có trên thế giới xinh đẹp nhất đôi mắt. Hắn cảm nhận được hắn bị người nửa đở dậy, lỗ tai ông ông kêu to, loáng thoáng, hắn thậm chí nếm được mặn mặn hương vị.

Có lẽ là hắn máu, cũng hoặc giả là Neuvillette lệ.

... Neuvillette a.

Hắn muốn mở mắt ra, hắn tưởng tượng là thường ngày, cười ở hắn trên mặt lưu lại một cái nhẹ nhàng hôn, dùng tay đem hắn rũ mắt lúc đánh mất đầu vai một luồng tơ tình lượn quanh khởi, đặt ở bên môi hôn môi, sau đó nói cho hắn: Không quan hệ.

Không quan trọng.

Wriothesley ý thức rơi vào hỗn độn.

Người ngoài vậy chỉ là biết Wriothesley xuất thân không tốt, từ nhỏ sanh ở tương tự Fleuve Cendre tầng dưới khu, nếu có người còn nghĩ mấy thập niên trước kia cọc vụ án có chút ấn tượng, đại khái cũng có thể nhớ tới, đã từng là trưởng ngục, cũng bị phù sa lôi cuốn, vùi lấp vào một tầng một tầng vừa dầy vừa nặng trong bùn, cứng rắn là chính mình kéo cắt hết thảy, nhìn loang lổ đèn, leo lên.

Hắn đã từng hướng Sigewinne cười nói: Có lẽ ta ăn rồi thuốc ngưng đau có thể đuổi kịp ngươi số tuổi chứ ?

Sigewinne nhíu mày, tịch thu hắn sắp muốn ăn thứ ba viên thuốc ngưng đau.

Sigewinne nước mắt đại giọt lớn rơi, nàng khóc thực an tĩnh, cơ hồ không có thanh âm, trong sáng Melusina mê mang lau một cái mặt, thuần bạch nho nhỏ cái bao tay đã sớm bị nhuộm ướt, không là Sigewinne rơi xuống lệ, mà là trưởng ngục trên người máu.

Trưởng ngục đánh thuốc tê, hắn cơ hồ không có ý thức lúc thanh tỉnh, nhìn qua mơ màng nặng nề, thuốc tê ống chích đâm thủng trưởng ngục làn da, có thể hắn hay là cau mày, thật giống như coi như là ở trong mộng, cũng không yên ổn, Neuvillette nhìn, Wriothesley cứ như vậy nằm ở đó, vô tri vô giác, không cách nào phản ứng.

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ