Vostok dưới

23 0 0
                                    

https://xinjinjumin1012834. lofter. com/post/760fa3ba_2ba65244d

Vostok dưới

Thẩm ngục / kia lai

Nguyên tác hướng 1w chữ

"Vậy, Neuvillette đại nhân, thật xin lỗi chúng ta cũng không có chuẩn bị xong nước trà..." Trông chừng khẩn trương hướng Neuvillette hành lễ, thân thể nghiêng góc độ quá lớn, có loại dùng sức quá mạnh buồn cười.

"Đa tạ ngươi hảo ý. Bất quá, ta không có uống trà thói quen xin lỗi. Chuyến này cũng không phải là vì chuyện công mà đến, không cần đa lễ, xin đem ta làm tới thăm tù bình thường Fontaine dân chúng đi."

" Được... Tốt, Công tước đại nhân hẳn là đang trong phòng làm việc trong, ngài trực tiếp đi vào chính là."

"Đa tạ."

Vị kia trông chừng nhanh chóng xoay người rời đi.

Neuvillette gõ một cái cửa phòng làm việc, hồi lâu, bên trong căn phòng truyền tới giày ống cùng nấc thang tiếp xúc thanh âm.

"Mời vào."

Đẩy cửa ra, đập vào mi mắt là một đoạn quanh co mà lên thang lầu, có Fontaine sửa sang phong cách thang lầu. Hoa lệ tay vịn có chút tróc sơn, một con quấn băng vải tay nhẹ nhàng đáp ở tay vịn bên dọc theo, một cái tay khác nâng cạn màu xanh lục chén trà.

"Buổi tối được a, Neuvillette tiên sinh —— hay là nói, ta hẳn là gọi ngài vì thẩm phán đại nhân, như vậy có thể hay không hơi thích hợp một chút?"

Công tước trong phòng làm việc có mấy ngọn đèn, những thứ này ánh sáng đối một cá hàng năm cuộc sống ở dưới nước người mà nói vừa vặn, nhưng thường xuyên ngồi ở rộng rãi sáng ngời trong phòng làm việc làm việc Neuvillette hay là đối với này có chút không thích ứng —— mặc dù đây không phải là hắn lần đầu tiên đặt chân giá phiến tội nhân lưu đày chi địa.

Neuvillette không để ý đến hắn trêu chọc, vẻn vẹn chỉ là yên lặng đi theo sau lưng hắn lên thang lầu, ngồi ở Công tước dùng để đãi khách trên ghế so pha.

Wriothesley ngồi ở Công tước trên ghế làm việc: "Thủy thượng kia cổ phong đem ngài quát tới? Nếu như ta nhớ không lầm, hôm nay là thời gian làm việc đi."

Hắn luôn là như vậy. Theo thói quen tránh nặng tìm nhẹ, khôn khéo đem lời đề điểm chính ném đến trên người người khác —— có lẽ ta nên hướng hắn học tập một chút loại này phương thức nói chuyện, có lẽ loài người giữa trao đổi yêu cầu những thứ này nói chuyện kỷ xảo... Neuvillette nghĩ như vậy, ngẩng đầu nhìn về phía trước mặt cái này quá mức khôn khéo người.

Trên ghế làm việc thanh niên đứng lên, sau đó chậm rãi đi về phía đãi khách sofa, khóe miệng còn mang không tản nụ cười. Loại này góc độ rất dễ dàng để cho Neuvillette liên tưởng đến năm đó xét xử Wriothesley cảnh tượng, chỉ bất quá hiện tại, hắn ngồi ở tội nhân vị trí.

Neuvillette nhẹ nhàng nhíu nhíu mày, nhìn về phía Wriothesley: "Ngươi còn nhớ được hôm nay là ngày gì không?"

Wriothesley đi tới trước khay trà dừng lại, trên cao nhìn xuống nhìn Neuvillette, hắn thật giống như có chút không hiểu biết: "Ai, là đặc biệt gì cuộc sống sao? Sinh nhật? Ngày kỷ niệm? Thật giống như đều không phải là..." Hắn nghiêng đầu một chút, tựa hồ có chút nghi hoặc.

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ