Một khối bình thường không có gì lạ bản cáo thị

51 2 0
                                    

https://xinjinjumin8784542. lofter. com/post/79584067_2ba878ad2

[ Neuvithesley ] một khối bình thường không có gì lạ bản cáo thị

Fontaine tấm bảng quảng cáo sâu được lòng ta

Nơi này là Đại Sảnh Fontaine bình thường không có gì lạ một góc, trong góc đứng thẳng một cá bình thường không có gì lạ bản cáo thị, bảng thượng dán mấy tờ bình thường không có gì lạ giấy, trên giấy viết bất đồng chữ viết nhắn lại, bởi vì không có bất kỳ đánh dấu, cho nên rất khó nhìn ra nhắn lại ngày tháng.

Nếu như ngươi đủ tò mò, hơn nữa vừa vặn có rãnh rỗi hơn thời gian, là có thể đến gần một chút thấy như sau nhắn lại:

"Ta chuẩn bị viết cái kịch bản, nhân vật chính hội bởi vì một chút chuyện nhỏ vào Pháo Đài Meropide, nhưng là ta không quen thuộc chương trình, có hay không thường xuyên lưu đày bạn hướng dẫn một chút?"

"Trăm nghe không bằng gặp mặt, đề nghị chính mình đi thể nghiệm một chút."

"Chẳng sợ có bọn họ cũng sẽ không nói chứ ? Ngươi còn không bằng đi Palais Mermonia hỏi thăm một chút, nơi đó cùng Pháo Đài Meropide có hợp tác."

"Thường xuyên lưu đày bạn phỏng đoán vẫn còn ở bảo trong, nghe nói nơi đó gửi phong thư muốn xếp hạng xấp xỉ một ngày đội."

"Đâu chỉ xấp xỉ một ngày, là ít nhất một ngày! Thủ tục thiệt là phiền!"

"Lưu không lưu đày nào có cái gì khác nhau, ta ở Palais Mermonia ngày ngày tăng ca, còn không bằng đi Pháo Đài Meropide, ta nhìn những thứ kia đi lên đóng văn kiện người, người người bước chân vững vàng."

"Thân thể cường tráng thật giống như một bức tường, thân thể lẫm lẫm, tướng mạo đường đường, bả vai thật giống như song khai cửa tủ lạnh."

"Song khai cửa tủ lạnh là cái gì?"

"Vì cái gì không viết Palais Mermonia vở kịch? Palais Mermonia tốt biết bao a, có đôi nghỉ cùng ngày nghỉ lễ (nếu như không có tăng ca), mỗi một tháng còn có trợ cấp (chỉ cần không bị khiếu nại), chính là không bao ăn ở."

"Ta là muốn viết a, nhưng là đây là tích cực hướng lên vở kịch, viết Palais Mermonia sợ không phải phải gọi 《 ta ảm đạm không ánh sáng đời người 》, 《 không ngừng nghỉ văn kiện 》, 《 ta đẩy nồi đồng nghiệp 》, 《 từ chức 》."

"Ta đề nghị 《 kiện mạo đều đi chỗ nào 》, 《 yêu đương không bằng tìm kiện mạo 》."

"Ta lật lâu như vậy tại sao không ai bát quái một chút thường xuyên đến đóng văn kiện vị kia anh đẹp trai? Nghe nói là Pháo Đài Meropide người."

"Cái gì anh đẹp trai? Hình dung một chút, ta nhìn xem có thể hay không khi vở kịch nhân vật nguyên hình, đừng nói cái gì thân hình cao lớn rắn chắc, hai cánh tay có lực linh tinh, Pháo Đài Meropide thứ người như vậy còn nhiều mà."

"Ách, một cặp mắt bắn hàn tinh, hai cong mi hoàn toàn giống xoát sơn?"

"Màu đen áo khoác lông lông dẫn, trọng giáp boot cùng đầu tóc phi phi nhĩ!"

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ