1.17.Neuvillette nói Wriothesley thuần túy yêu não không cứu

37 0 0
                                    

https://xinjinjumin556123367364. lofter. com/post/77e12bb1_2b9bd79c2

kia lai / thẩm ngục Neuvillette nói Wriothesley thuần túy yêu não không cứu.

* tới điểm ác thú vị, tóc ngắn tốc sờ, ooc đó là nhất định là có (mặc dù căn bản không có người thiết)

* ngươi yêu não, ngươi không cứu, trừ phi yêu Neuvillette.

Neuvillette nắm chặt Wriothesley cổ tay cực nhanh qua lại ở vườn hoa trên đường mòn, từng bước từng bước đem nhỏ cao cân đạp tiếp liền một chuỗi mà thanh thúy tiếng vang, Wriothesley đi theo phía sau, hắn có chút không giải thích được, nhưng nhìn Neuvillette môi mím thật chặc môi cùng sắc bén đuôi mắt, rốt cuộc không dám hỏi lên tiếng.

Neuvillette đi mau là nhanh, nhưng thật ra ưu nhã vô cùng, đi đi lại lại mang theo tung bay vạt áo đều lộ vẻ được mang một loại trong mưa thân sĩ độ cong, hắn đầu tóc quá dài, quét qua bọn họ nắm tay nhau cổ tay, Wriothesley nhấp môi hơi giãy giụa một chút, lại bị nắm chặc chặc hơn.

"... Đại thẩm phán?" Wriothesley dò xét tính kêu hắn: "Ngươi làm sao? Xảy ra chuyện?"

"Không có, " đại thẩm phán ngạnh bang bang trả lời, "Là ngươi có chuyện."

A? Wriothesley càng không giải thích được —— hắn có chuyện gì, hắn cái này đương sự cũng không biết nói? Nhưng nhìn Neuvillette rõ ràng cốt cảm cằm tuyến cùng không giống làm giả nghiêm túc, Wriothesley vẫn là không có đi Neuvi đang cùng hắn nói giỡn phương diện này muốn, nhận thức lâu như vậy, hắn liền chưa thấy qua Neuvillette nói giỡn.

"Ngươi cũng trước đừng gấp như vậy, " Wriothesley trở tay cũng cầm hắn: "Rốt cuộc có chuyện gì xảy ra a?"

"Ta nhớ được ngươi lần trước đi ra ngoài bị thương, ta đi xem ngươi thời điểm ngươi còn không có tỉnh đâu, là đoạn này thời gian ra chuyện sao?"

"..." Neuvillette dừng bước lại quay đầu, sắc mặt có chút khó coi: "Wriothesley."

"Ừ ?"

"Đừng yêu đương."

"A?" Wriothesley kinh ngạc: "Ngươi rốt cuộc làm sao? Nói thế nào loại này không giải thích được, đụng bị thương đầu óc?"

"Ngươi nghe ta, " Neuvillette không giải thích, xoa giữa mày, hiện ra mệt mỏi, "Nếu như ta nói, ta có tương lai ký ức, ngươi có tin hay không."

"... ?" Wriothesley cảm thấy tối nay một giờ qua đã so với hắn đi làm tới nay tất cả cuộc sống đều đặc sắc hơn, đầu tiên là Viện Xét Xử trên xuống một vị thanh niên thẩm phán, nghe nói nhà khác không có, liền dư tiền, chân sau vốn nên ở nằm bệnh viện Neuvillette đột nhiên chạy đến Viện Xét Xử, ở người thanh niên kia thẩm phán nhìn chăm chú hung tợn kéo đi hắn, cuối cùng nói... Hắn có tương lai ký ức?

"Ngươi tương lai sẽ biến thành... Khụ, " Neuvillette khó được kẹt, Wriothesley còn nhớ được từ mấy lần trước nghe hắn nói chuyện kẹt vẫn bị thủy thần đại nhân kỳ tư diệu tưởng không nói đến.

"Cái gì?"

"Ngươi sẽ biến thành trung chó."

Wriothesley không lên tiếng, hắn hơi tiến lên một bước, nhẹ nhàng nâng khởi tay ở Neuvillette trên trán nhẹ nhàng sờ một cái: "Ngươi không để cho bọn họ kiểm tra cẩn thận một chút đại não sao?"

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ