【 Neuvithesley 】 ta ở nhìn lên
* ánh trăng phía trên
* tâm tình không tốt vì vậy chơi game, đây là đánh được muốn chết hồ ngôn loạn ngữ sản vật
* ngắn đánh, 《Hollow Knight》AU
"Cao đám sinh linh a, những lời này chỉ nói cho ngươi nghe."
"Ken két. Ken két."
"Wriothesley" từ hài cốt hạ đứng dậy, không biết ai đầu từ trên lưng hắn lăn xuống tới, rơi trên mặt đất lại lăn hai vòng, phát ra mấy tiếng thanh âm thanh thúy. Không có ánh đèn, cũng không có hô hấp, nhưng là trên bình đài chất đầy đầu lâu; hắn tùy ý đi hai bước, đạp lên vô số chênh lệch không bao nhiêu xương.
Thanh âm xa xa biến mất ở trong bóng tối, vì vậy chung quanh đây rồi lập tức rơi vào hoàn toàn yên tĩnh trung. Quá an tĩnh, "Wriothesley" đi xa xa nhìn, một số bóng ma xa xa núp ở những thứ kia đầu lâu phía sau, tương tự bề ngoài, chỉ có hình dáng đôi mắt, phù động làn da, đen nhánh xúc tua từ xương đầu trong hốc mắt chảy xuống, nữa quấn quanh thượng xương đầu sừng, "Wriothesley" biết chúng nó là cái gì.
Đồng bào.
Không cần ngôn ngữ, chúng nó bắt đầu không tiếng động về phía "Wriothesley" áp sát.
Hắn ngẩng đầu, vô số phủ đầy gai nhọn sân thượng lộn xộn hướng lên kéo dài, một mảnh đen nhánh Vực Sâu không nhìn thấy đỉnh cũng không nhìn thấy quang, dưới chân là cố hương của hắn, đến từ bóng mờ bản năng khiến cho hắn muốn lưu ở chỗ này, nhưng hắn từ áo choàng hạ rút ra cốt đinh. Ở đồng bào chạm được hắn một khắc trước, "Wriothesley" huy đinh, sau đó nhảy lên.
Đại nhảy, bái tường, huy đinh, đánh xuống, đặng tường nhảy tiếp chạy nước rút, hai đoạn nhảy tiếp vi chuyển vị, đồng bào im hơi lặng tiếng, theo thật sát sau lưng hắn. Hắn chưa bao giờ đi qua đoạn đường này, nhưng động tác cơ hồ minh khắc trong lòng. Hướng lên, hướng lên, phải rời khỏi Vực Sâu."Wriothesley" ngẩng đầu thượng phách, cốt đinh phá vỡ bóng ma ba trùng xương cốt bên ngoài, ở gai nhọn thượng phát ra tiếng va chạm dòn dã. Dưới chân bóng ma đuổi được chặc, hắn nửa khắc không dám dừng lại.
Đen hướng, khởi nhảy, đón thêm một cá bạch hướng, "Wriothesley" rốt cuộc đứng ở Vực Sâu nóc, dưới chân hắn sân thượng có tinh xảo sắt thép hoa văn, dẫm lên đi chân thanh thanh thúy, cùng ở Vực Sâu phần đáy đạp đồng bào thi thể là không giống cảm thụ. Hắn cúi đầu nhìn về phía Vực Sâu, sau lưng chính là quang mang. Bóng ma cùng đồng bào ở phía dưới ngẩng đầu nhìn hắn, màu đen hốc mắt cùng màu trắng hốc mắt yên lặng tương đối mấy hơi thở, "Wriothesley" trùng không khí giơ giơ đinh, quay đầu rời đi.
Bể tan tành quốc vương con dấu vẫn còn ở Vực Sâu cửa lóe quang, hắn không quay đầu, đi thẳng tới con đường cuối, sau đó khởi nhảy. Hướng lên.
Quẹo trái, hướng lên, quẹo phải, hướng lên.
Cổ xưa lồng chảo phong lôi cuốn tuyết cùng mạt vụn, đem "Wriothesley " áo choàng thổi được vù vù rung động. Giá phiến tái nhợt mà bao la trên đất, "Wriothesley" bước chân không ngừng, hắn đi ngang qua không trọn vẹn cung điện quảng trường, đi ngang qua tứ tán Nhà Trắng thủ vệ thi thể, những thứ này lịch sử không thể khiến cho hắn dừng lại, hắn nếu đã rời đi Vực Sâu, chính là phải hướng thượng.