https://woshizhonglidegou513. lofter. com/post/30c4876d_2ba03c3eb
Thật là bất hạnh, ta đã sớm yêu ngươi
Là thẩm ngục!
Một chút ý nghĩa không rõ nhỏ thủy tinh mảnh vụn
Văn bút nát, không thích lui!
Nhường một chút bắc cực vòng đồng nhân nữ
Người đi trên đường hi hi ít ỏi, ấm áp màu vàng ánh đèn đem ẩn ở ám sắc hạt mưa soi sáng ra thật thể. Đang đuổi kịp mọi người kết thúc một ngày làm việc, đều đi ở trở về nhà trên đường.
Thân ái, giúp ta thu một chút y phục.
Đi nhanh một chút đi, mưa hạ đại.
Xấu, ta bây giờ cũng không mang dù.
Vội vã người đi đường từ hắn bên người trải qua, cũng không không dành ra mấy giây hướng hắn hành lễ hỏi thăm, Neuvillette từng cái gật đầu tỏ ý.
Một tàn ảnh lướt qua, ở hắn bên người dừng lại, mỗi một bước đều đạp nước, nhỏ váy theo chạy bộ động tác một chút một cái phiến động, vê một cái hoa nhỏ dù. Ai? Neuvillette đại nhân? Mưa càng ngày càng lớn! Ngài không cần che dù sao? Nàng đem trong tay dù giơ qua đỉnh đầu.
Xin lỗi, nhưng ta không cần che dù. Neuvillette cúi người cầm cán dù, lần nữa đem cô gái cái lồng vào dù trong bóng tối, phòng ngừa nàng nhỏ hoa quần tử dính vào nước đọng, cho đến lúc này hắn mới phát hiện, tự nhìn không rõ người mặt.
Tốt đi. Nàng lui xa chút, khom người thi lễ một cái. Kia Neuvillette đại nhân gặp lại!
Con bướm đạp trong suốt hoa nhỏ rời đi, chính xác mà nói, là xuyên qua hắn đi.
Là đang nằm mơ sao? Hắn ngưng mi suy tư. Tình cờ gian nhớ tới đã từng đi ngang qua nơi này Nhà Lữ Hành cùng hắn nhỏ dẫn đường giữa đối thoại.
Ô oa! Nếu như ta ngày nào tỉnh lại thấy ngươi đột nhiên không thấy! Đó cũng quá đáng sợ!
Không quá khả năng, ngươi nhất định là đang nằm mơ đi.
Nhưng là... Ta không biết đó là mộng a, nếu như là thật làm thế nào? Ô...
Đơn giản a, chỉ cần bóp chính mình một chút, không đau lời, tuyệt đối là đang nằm mơ đi.
Đúng nga! Còn có thể như vậy! Hì hì, không hổ là ngươi!
Bóp chính mình một chút không? Cảm giác giống như là cái gì không quá người thông minh mới có thể làm chuyện... Hắn có chút do dự, trù trừ giật giật ngón tay, cuối cùng ở trên gương mặt niệp chỉ nhói một cái.
Không có phản ứng.
... Thật sự là mộng.
Thực tác dụng phương pháp, bất quá hy vọng không biết dùng đến thứ hai lần.
Thẩm phán tối cao tiên sinh âm thầm cảm khái một chút xứ lạ người kỳ diệu trí tuệ, ngay sau đó lại sinh ra nghi vấn. Hắn cơ hồ không bao giờ làm mộng, nói chính xác, đều rất ít chìm vào giấc ngủ. Hạt mưa liên tục, bị gió lôi cuốn thổi qua. Nơi này là Đại Sảnh Fontaine, bất quá nhìn trần thiết, nói thế nào cũng phải rót lui cá một hai chục năm. Vì cái gì mơ thấy đoạn này thời gian, là có cái gì trọng yếu chuyện sao? Hắn ở loạn giống như sợi giây vậy rách nát trong trí nhớ tìm, làm thế nào cũng nghĩ không ra đồ vật tới.