1.1.Ngục trưởng lừa hắn, nhưng lần này không có.

48 1 0
                                    

https://xinjinjumin556123367364. lofter. com/post/77e12bb1_2b96791d6

thẩm ngục / kia lai ngục trưởng lừa hắn, nhưng lần này không có.

* ta tới phọt ra cẩu huyết, liền mà nhập cổ! Kia lai chính là tốt nhất!

* thông thiên tư thiết, dẫu sao người thiết cùng cốt truyện cũng không xuống tới, không tốt tính toán, cứ dựa theo chính ta lý giải viết (xem mặt)

* là Neuvillette x Wriothesley, xin chú ý chừng vị.

Wriothesley thứ hai lần gõ Neuvillette cửa phòng, nửa dựa ở cạnh cửa.

Một, hai, ba. Khi hắn đếm tới người cuối cùng đếm lúc, Neuvillette quả nhiên không thể nhịn được nữa khai cửa phòng.

"Wriothesley, cho ta một cái rưỡi đêm gõ ta cửa phòng lý do." Người mở cửa lạnh như băng nói, Wriothesley nhưng nhìn thấy hắn bởi vì mới vừa nghỉ ngơi mà lộ vẻ được có chút hổn loạn màu trắng tóc mái, trộn lẫn hải lam.

"Neuvillette, buổi tối tốt?" Wriothesley hết sức lười biếng cười một cái, hắn biết Neuvillette nhìn không quen hắn giá bức ai đều không thèm để ý, có chút trò chơi nhân gian hình dáng, nhưng cố tình liền triển lộ ở Neuvillette trước mặt.

"Ngươi còn không có mới bạn cùng phòng đi, không mời ta ngồi một chút sao."

"Không có." Neuvillette nghiêng người, Wriothesley liền tự nhiên vào cửa.

Hắn thông thạo ngồi ở Neuvillette màu xanh giường nhục thượng, màu đen tóc mái lộ vẻ được rối bời, cổ áo lật lên ở mặt bên, Neuvillette vì hắn rót ly nước, đặt ở trước bàn, dùng đầu ngón tay đẩy về phía hắn.

"Ta phải đi, Neuvillette." Wriothesley nói, ngữ khí thực bình thản, giống như là vô số lần hắn hỏi Neuvillette buổi tối muốn ăn cái gì như vậy bình thản.

"Đi đâu?" Cổ bản người cũng không có quá phản ứng lớn, hoặc là nói hắn sớm có hai phân dự cảm, Wriothesley ở trước mặt hắn luôn luôn giấu không được chuyện.

"Tóm lại, sẽ rời đi một đoạn thời gian." Wriothesley nói.

Neuvillette liền lẳng lặng nhìn hắn, đại khái Wriothesley không biết, hắn chột dạ thời điểm, tay hội không tự chủ xoa nắn trên lỗ tai đen diệu thạch nhĩ đinh, ở dưới ánh đèn lờ mờ, một chút một chút hoảng Neuvillette mắt.

Nhưng Neuvillette không nói gì, chỉ là dùng tay đụng đụng ly nước vách ngoài, thử một chút nước độ ấm.

"Wriothesley." Hắn nói, "Hy vọng ngươi sớm một chút trở lại, tốt nghiệp theo còn không có chụp."

"Neuvillette, " Wriothesley cũng kêu một tiếng đối phương toàn tên, ngữ khí ôn hòa an ổn, còn mang điểm không dễ phát giác trấn an, "Ta sẽ, ta muốn cùng ngươi cùng nhau chụp tốt nghiệp theo."

Ta cũng muốn.

Nhưng Neuvillette chưa nói, hắn xoa hạ giữa mày, không nhìn ra cảm xúc, đại khái chỉ có chính hắn biết trái tim đau nhức sưng lên không thôi cảm.

Không thôi.

Neuvillette dừng lại.

Hắn có ở đây không bỏ Wriothesley rời đi... Vì cái gì?

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ