https://ouluxifa. lofter. com/post/4b77e712_2ba8a8f15
Neuvithesley Khiếp sợ! Cùng Công tước ở chung với nhau ngân tóc dài mỹ nữ rốt cuộc là ai
Summary: Tờ Báo Chim Hơi Nước chụp Công tước cùng một người màu trắng bạc tóc dài "Cô gái" ở chung với nhau hình.
Báo động trước: OOC! ! OOC! ! Điển hình ta ăn chính ta giấm. Chuyện vui văn, phát hiện viết đồ vật càng ngày càng không thể nhìn...
Toàn văn 5k+
Wrio sinh hạ khả năng viết không ra, liền trước thời hạn gởi một cái tiểu não động nhìn một chút đi
Chánh văn:
Furina từ chức thủy thần sau, nhàn nhã mỗi ngày đều là từ lật xem mới nhất Tờ Báo Chim Hơi Nước bắt đầu.
Nàng hôm nay theo lệ vừa uống bữa ăn sáng sữa bò, một bên mở ra sáng nay đưa tới báo. Giây tiếp theo, nàng "Phụt " một tiếng, mới vừa uống vào bến sữa bò liền toàn bộ cống hiến cho trước mặt chữ màu đen giấy trắng.
Nàng sặc khụ, mặt đầy không thể tin mà nhìn chiếm cứ báo dễ thấy nhất trang bìa hơn phân nửa phối đồ bát quái tin tức. To thêm gia tăng tựa đề sáng ngời mà viết:
《 khiếp sợ! Pháo Đài Meropide Công tước lại hư hư thực thực yêu, đối tượng vì màu trắng bạc tóc dài cao gầy mỹ nữ! 》
Có đồ có chân tướng, tựa đề xuống màu sắc rực rỡ hình ảnh rõ ràng mà biểu diễn Công tước bóng lưng cùng bên người hắn một người khác thân hình, khó được mặc thường phục Công tước đang quay đầu đi cùng vị kia cùng hắn thân cao không sai biệt lắm mỹ nữ nói gì, thần thái buông lỏng, nụ cười doanh mãn, bị vỗ tới con kia xám màu xanh da trời trong mắt tràn đầy vui mừng. Mà một cái khác người chính là nghiêng đầu, tựa hồ đang tại nghiêm túc mà lắng nghe.
Chợt vừa nhìn thấy tấm hình này người sợ không phải đều phải xúc động một câu: Tốt một bộ ngươi nông ta nông nhiệt yêu hình dáng!
Nhưng là! Nhưng là! Furina nhìn chằm chằm tấm hình kia nhìn hồi lâu.
Trời ạ, sẽ không chứ ? Wriothesley yêu? ! Còn đối với giống lại không là Fontaine Thủy Long? !
Cái đó cao gầy mỹ nữ là ai a? Lại vẫn là màu trắng bạc tóc dài? Gặp quỷ, rõ ràng Neuvillette cũng là màu trắng bạc tóc dài, trường được cũng rất cao, Wriothesley tại sao không đi tìm Neuvillette yêu đương?
Nàng ngẩng đầu nhìn nhìn ngoài cửa sổ thời tiết, mặt trời rất tốt; lại nhìn nhìn đồng hồ, hẳn là Neuvillette còn chưa kịp nhìn báo hôm nay.
Cứu mạng a, Fontaine sẽ không mới vừa giải quyết tiên đoán nguy cơ, liền lại phải bị chìm chứ ? Fontaine kinh không chịu nổi như vậy tàn phá a!
Furina vội vàng thu thập một chút, tông cửa xông ra, hướng Palais Mermonia phương hướng chạy như bay.
——
Hình ảnh chuyển tới Pháo Đài Meropide, Công tước cầm trong tay hôm nay Tờ Báo Chim Hơi Nước, nồng nhiệt mà nhìn ngày đó có thể nói kinh thế hãi tục văn chương. Bên trong tỉ mỉ mà mô tả lúc ấy Wriothesley cùng vị kia "Mỹ nữ " nhất cử nhất động, nếu không phải hai người thanh âm nói chuyện tương đối nhỏ, sợ không phải liền bọn họ nói cái gì cũng biết bị viết vào.