Vô xảo không thành thư

29 0 0
                                    

https://ouluxifa. lofter. com/post/4b77e712_2ba7cef3b

kia lai Vô xảo không thành thư

Summary: Wriothesley bị thương, nhưng mà hắn có một trận đặc biệt trọng yếu trên nước hội đàm, cùng Neuvillette.

Báo động trước: Tựa đề vô ý nghĩa. Thông lệ OOC. Toàn văn 1. 4W+ chữ, chú ý trước 5k chữ không có Neuvillette ra sân, hai cá nhân còn không quen thuộc.

Chính là muốn nhìn có chút thảm Wrio mà thôi, thỏa mãn XP sản vật, tất cả không hợp logic chỗ đều là tác giả an bài.

Có thể nhìn tiếp giá thiên nói nhảm thật cảm ơn trời đất.

Chánh văn:

Wriothesley nhìn thủ hạ đưa tới một phần "Khiêu chiến thư", nheo nheo mắt.

Hắn hiện tại mới vừa đón lấy Pháo Đài Meropide còn không bao lâu, chẳng sợ phần lớn người đều đối cái này mới ngục trưởng làm người cùng tác phong rất là kính sợ, cũng chỉ có như vậy điểm ngạnh tra tử, luôn là muốn ngược hắn định quy củ tới.

Mà đưa tới phần này chọn chiến thư người, chính là trong đó người xuất sắc. Ở trên cao đảm nhiệm người quản lý thống trị kỳ gian, Wriothesley liền cùng cái này người ở quyền tràng trên có quá nhiều lần giao thủ, bởi vì không thích đối phương hở một tí đem người đánh được gần chết tác phong, Wriothesley đối hắn hạ thủ từ không lưu tình, hai người lương tử cũng cứ như vậy kết làm.

Hiện giờ người này vẫn luôn xúi giục những phạm nhân khác làm chuyện, sống động đang phá hoại quy củ tuyến đầu.

Đem khiêu chiến thư bỏ lên trên bàn, Wriothesley cong cong khóe miệng, đứng lên duỗi người. Tổng có vài người cảm thấy ngục trưởng không đi thu thập bọn họ là bởi vì sợ hãi, nhưng mà sự thật chỉ là, Wriothesley hiện tại có quá nhiều ưu tiên cấp càng cao chuyện cần phải làm, mà những thứ kia chuột nhỏ chờ sau này có cơ hội hắn tự nhiên sẽ từng bước từng bước thu thập qua đi.

"Ngục trưởng chuẩn bị tiếp nhận lần này khiêu chiến sao?" Sigewinne đã ở bên cạnh đối đãi một hồi, nàng đang nghiên cứu mới sữa lắc cách điều chế.

"Đương nhiên." Wriothesley cười hừ hừ, "Ta đang rầu không có cơ hội gõ một cái những người này, hiện tại cơ hội nhưng là đưa đến trước mặt."

"Vậy kính xin ngục trưởng chú ý an toàn nga." Sigewinne ngẩng đầu lên, cũng không ngoài suy đoán Wriothesley lựa chọn.

"Ta cũng không khinh địch." Wriothesley lại cầm tờ giấy kia lên nhìn nhìn, chắc chắn một chút thời gian, "Xế chiều hôm nay còn có một trận cùng Palais Mermonia thẩm phán tối cao hội đàm đâu, có thể không thể tới trễ."

"Cùng Neuvillette đại nhân sao?" Sigewinne ánh mắt sáng lên, ngay sau đó vừa đành chịu lắc lắc đầu, "Đáng tiếc phòng cứu thương bệnh nhân có chút nhiều, ta không có cách nào cùng đi."

"Ta sẽ đem y tá trưởng thăm hỏi sức khỏe mang cho hắn."

Lần này hội đàm đối Wriothesley mà nói thập phần trọng yếu, nếu như thuận lợi, sau Pháo Đài Meropide là được ngồi Palais Mermonia tuyến, nghênh đón càng phát triển tốt, đồng thời cũng có thể tăng cường hắn đối Pháo Đài Meropide lực độ chưởng khống.

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ