1. https://xinjinjumin556123367364. lofter. com/post/77e12bb1_2ba2667aa
kia lai Wriothesley nói không cần ở ngửi không thấy chất dẫn dụ dưới tình huống tìm đối tượng
* sẽ bị lừa ném trà đắng tử
* điểm ngạnh EA, có Wriothesley đem Neuvi nhận lầm thành omega tình tiết
* ác thú vị đại phóng đưa
Wriothesley phanh chân nửa tựa vào trên ghế so pha, trước mặt là mới vừa dời tới toàn thân kính, đại khái là bao nhiêu đều cảm thấy có chút xấu hổ, hắn tổng nửa đừng mặt mũi này, bị màu đen tóc ngắn giấu lỗ tai thính nhọn đều hiện lên hồng, coi như bên người hắn cũng không có người cũng vẫn cảm thấy... Xấu hổ —— Neuvillette hôm nay tăng ca.
Hắn cắn răng thở dài, nửa nhắm mắt người trong gương có khuôn mặt quen thuộc cùng không quá giống nhau thần sắc, để cho người xa lạ cơ hồ không nhận ra... Wriothesley lại không thể không hướng về phía sáng ngời gương bẻ ra chính mình hai chân, trừ Neuvillette lưu lại, rơi vào hắn hàng năm không thấy quang bắp đùi thịt thượng giống như một đóa một đóa nở rộ nở rộ vết hôn cùng dấu răng bên ngoài.
Wriothesley cảm thấy chính mình có thể là alpha sỉ nhục.
—— làm một alpha, hắn bắp đùi bị mài rách da nguyên nhân không phải là bởi vì đao kiếm đụng nhau, mà là đi đi lại lại gian bị quần có chút sần sùi vải vóc mài thành bộ dáng này... Có lẽ cũng có hắn bạn lữ quá mức thích nơi này da thịt.
Neuvillette rất thích cho hắn mua một ít lông xù, thoạt nhìn có chút một lời khó nói hết đáng yêu trang phục, vạt áo đến đều là rộng thùng thình, quần lại là có thể để cho Neuvillette ung dung đưa tay theo mặt bên trợt đi vào, một bên câu được câu không mài sa Wriothesley cùng hắn tán gẫu, một bên lại cường ngạnh đem hắn đè ở trên ghế so pha, mặt mũi nghiêm túc giống như là hắn trong tay không phải Wriothesley chính mình chân, mà là cấp dưới mới vừa đưa tới văn thư.
Mất mặt. Wriothesley muốn. Nhà hắn omega như thế nào cùng người khác không quá giống nhau, luôn là thích hắn tuyến thể, bắp đùi, bụng nhỏ những chỗ này, có lúc thậm chí sẽ còn vô tình hay cố ý sờ hắn cái mông —— Wriothesley cũng không hẹp hòi, nhất là đối phương là chính mình người yêu Neuvillette dưới tình huống, hắn từ trước đến giờ có đáp tất đáp.
Cái này thì dẫn tới hắn nở nang chân thịt thấm nhè nhẹ từng đợt từng đợt máu đỏ tươi tơ, bắp đùi chỗ bị mài đỏ bừng, thậm chí đã đến hợp không được chân mức.
Giá thật là kỳ quái, hắn muốn, làm Fontaine ngục trưởng, ngày thường mặc dù văn thư công việc nhiều có thể bao phủ hắn bàn, có thể mỗi ngày luyện tập chưa từng rơi xuống, hắn trên bắp chân thậm chí còn có trước rơi xuống vết sẹo, có thể gần đây liền vết sẹo kia đều nhạt cơ hồ không nhìn thấy.
Wriothesley bẻ chân xức thuốc động tác ngừng một lát, không biết thế nào đột nhiên nghĩ tới hôm nay Sigewinne còn hỏi hắn gần đây dùng cái gì lau mặt, thoạt nhìn mềm hồ hồ như nước trong veo.
Wriothesley lau mặt một cái hơn nữa rất là rung động.
Đầu tiên, hắn là một alpha, thứ yếu, hắn là một phái nam alpha, cuối cùng, hắn hay là thân ở ngục trưởng một chức rắn chắc phái nam alpha.