1.2.Phi điển hình Hanahaki

44 1 0
                                    

https://cedary. lofter. com/post/1e21bcdf_2ba58b102

【 Neuvithesley 】 phi điển hình Hanahaki

* thẻ văn, viết ẩu mà sờ một cá

* sờ phát hiện chính mình căn bản không hội viết Hanahaki

Hanahaki là một loại ngoan cố tính bệnh tật, nó ngoan cố tính thể hiện tại rất nhiều phương diện, trong đó một chút là không có đặc hiệu thuốc chữa, chỉ có phương pháp duy nhất có thể giải quyết: Lấy được yêu thầm người hôn môi.

"Neuvillette đại nhân, ta cảm thấy giá đã thực rõ ràng, chỉ có cái đó người có Vision Băng." Sigewinne nhìn đang tại Neuvillette đầu ngón tay hòa tan băng hoa, phảng phất đánh đố giống nhau đem Công Tước hai chữ hàm hồ ở răng môi gian. Không là nàng không nghĩ chỉ mặt gọi tên, mà là hiện tại cái này Hanahaki tiến hóa, vô cùng chú trọng bảo vệ người mắc bệnh riêng tư, thề bảo vệ người mắc bệnh yêu thầm quyền lợi.

Neuvillette cúi đầu nhìn đã biến thành giọt nước băng hoa, làm sao cũng nghĩ không thông bông tuyết là làm sao từ trong cổ họng nguyên vẹn không tổn hao gì mà đi ra ngoài, hắn mặc dù là một cái thủy nguyên tố rồng, nhưng là nhiệt độ cơ thể còn là bình thường. Nghe Sigewinne lời hắn giơ tay lên đem kia giọt nước bỏ rơi, không chút do dự mà phủ định.

"Không, không thể nào." Neuvillette muốn nhất cãi lại bộ phận không là yêu thầm Wriothesley, mà là, "Hắn thật ấm áp, tại sao có thể là băng hoa đâu."

"Nhưng là Neuvillette đại nhân khác biệt thích người sao?"

Neuvillette trầm mặc, trước không đề cập tới hắn rốt cuộc có hay không sinh ra thích thứ tình cảm này —— dẫu sao Hanahaki chứng bệnh ở nơi này bày, nhất định là có cá nhân đang bị hắn không tự biết mà thầm mến —— nhưng là "Người khác" ... Ngẫm lại đều phải gặp ác mộng.

Sigewinne trát động màu đỏ thắm mắt to, ấm áp , ừ, rất ít thấy mà bị dùng để hình dung Công Tước đại nhân từ ngữ, đại đa số người cảm thấy Wriothesley ngồi ở âm lãnh ẩm ướt sắt thép quái vật trong, lạnh lùng ngoan tuyệt, cùng hắn Vision giống nhau khó lấy thân cận. Mặc dù Sigewinne biết được đó cũng không thuộc về thực, nhưng là không khỏi không thừa nhận, lạnh như băng khả năng phù hợp hơn đại đa số người đối Wriothesley khắc bản ấn tượng.

"Ngươi nói..." Neuvillette châm chước mở miệng, "Hanahaki có không có sai khả năng? Tỷ như ta cũng không có yêu thầm ai."

Vừa dứt lời, Hanahaki thật giống như bị khiêu khích giống nhau, Neuvillette đột nhiên khụ mấy tiếng, một đóa nụ hoa đối đãi thả Hoa Romaritime từ mơn mởn cổ họng trong trợt ra, dính Thủy Long Vương bên người mênh mông thủy nguyên tố sau "Phụt" mà tách ra, mềm mại hoa cánh ở trên bàn diêu động, nhắc nhở tất cả mọi người đây không phải là ảo giác.

Một phút sau, bây giờ chỗ này là ba cá nhân hai mặt nhìn nhau. Sigewinne bị phun ra Hoa Romaritime dọa đến, "Đăng đăng đăng" lui về phía sau ba bước, vừa vặn phá khai cửa phòng làm việc, hành lang nói đi ngang qua Clorinde thẳng tắp mà trông thấy bàn sau lưng Neuvillette, trơ mắt nhìn lại một đóa Hoa Romaritime phiêu phiêu đãng đãng mà từ đại thẩm phán trong miệng nhô ra. Vô số điều khoản giữ bí mật ở trong đầu gào thét mà qua, quyết đấu người đại diện điều kiện phản xạ mà đóng cửa lại.

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ