Nhỏ rái cá biến thân

32 0 0
                                    


https://3spidey3. lofter. com/post/1dbaadb4_2ba4cbd2f

kia lai Nhỏ rái cá biến thân!

Nhà Lữ Hành ở Pháo Đài Meropide bên ngoài bắt một cái nhỏ rái cá.

Đương nhiên, Fontaine đáy biển rái cá nhàn nhã rất nhiều, không nhiều một cái này, cũng không ít một cái này, Nhà Lữ Hành ở đáy biển bơi một vòng có thể gặp phải chừng mười chỉ rái cá nhàn nhã tụ họp, có sẽ còn đi theo hắn chạy một đoạn khoảng cách. Nhưng cái này chỉ rái cá nhàn nhã hiển nhiên không phải phàm thát, Nhà Lữ Hành đi vào ngồi tù mấy ngày, lại phát hiện nó vẫn luôn cố thủ ở Pháo Đài Meropide trận tuyến ra, ngày lại một ngày mà canh chừng tòa pháo đài này bền chắc không thể gảy cửa sổ, hơn nữa cầm vỏ sò chính mình một thát chơi được vui vẻ vô cùng.

Tốt một con tỉnh điện sung năng ngoan thát thát, tà ác Nhà Lữ Hành hướng nó đưa hai tay ra, cưỡng ép chơi sẽ ném tiếp vỏ sò trò chơi.

Có lẽ là một hồi.

Tóm lại ôn nhu nhỏ rái cá cũng không có cự tuyệt Nhà Lữ Hành ép mua ép bán, nó bồi Nhà Lữ Hành từ sáng sớm chơi đến mặt trời cao chiếu, cho đến vui đến quên cả trời đất Nhà Lữ Hành rốt cuộc vỗ đầu một cái nhớ tới chính mình được trở về Pháo Đài Meropide ăn cơm. Chưa thỏa mãn Nhà Lữ Hành vì lần sau lại tới, nhẫn đau đớn từ trong túi móc ra ba bốn cái dùng cho hống rái cá nhàn nhã vui vẻ vỏ sò nhét vào nhỏ rái cá móng vuốt, sau đó một bước ba quay đầu mà phác đằng trở về Pháo Đài Meropide phòng ăn.

Vượt ngục còn gây hấn Pháo Đài Meropide uy nghiêm giá chính là phòng ăn chỗ Wriothesley Công tước nụ cười yêu kiều, trước mặt trên bàn còn để ba phân cơm, vừa thấy chính là ở chờ bọn họ cùng nhau ăn cơm.

"Lại đây cùng nhau ăn cơm, " Công tước nói như vậy, "Hôm nay ta giúp các ngươi chào hỏi."

Không có tim không có phổi Paimon hoan hô một tiếng hướng qua đi, Nhà Lữ Hành thì ở phía cuối chậm đằng đằng mà đi, thậm chí hy vọng mấy bước này đường đời này đều đừng đi xong. Mặc dù hắn biết có Neuvillette tầng quan hệ này ở, Wriothesley vô luận như thế nào cũng không sẽ đối với hắn thế nào, nhưng là mấy ngày kế tiếp hắn thật sự là ở Pháo Đài Meropide đi dạo được choáng váng đầu, nếu là Wriothesley lại chia phối hợp cá nhiệm vụ xuống hắn thật sợ mình sẽ ở trong thang máy phun ra.

"Giá tổng sẽ không phải là ta đoạn đầu cơm chứ ?" Hắn hướng Wriothesley yếu ớt mà nói giỡn.

"Như thế nào sẽ?" Wriothesley nói, "Có câu nói ăn ké chột dạ, ta đây rõ ràng là vì tìm ngươi hỗ trợ."

"... Tốt đi, " Nhà Lữ Hành biết lắng nghe, vẻ mặt chết tướng mạo mà móc ra chính mình thế giới nhiệm vụ liệt biểu, "Ta am hiểu nhất cho người hỗ trợ. Ngươi chỉ lo nói, lên núi đao hay là xuống biển lửa?"

"Không cần khùng như vậy dã, " Wriothesley cười tủm tỉm, "Ta chỉ là muốn biết các ngươi mới vừa có phải hay không đang cùng ngoài cửa sổ rái cá nhàn nhã chơi?"

Nhà Lữ Hành đại thở phào một cái.

"Đó là ngươi tư nuôi rái cá nhàn nhã?" Nhà Lữ Hành hiếu kỳ nói, "Không nghĩ tới Công tước cũng sẽ thích loại này đáng yêu động vật nhỏ."

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ