https://xinjinjumin556123367364. lofter. com/post/77e12bb1_2b96ed76d
kia lai thẩm phán tối cao bị bắt nuôi con nít.
* cảm giác vô cùng ooc, vô cùng tư thiết.
* bối cảnh người thiết cốt truyện dự tính hết thảy tư thiết, xin chớ coi là thật, không có nội gián cùng với thông thiên tư thiết.
* là Neuvillette x Wriothesley.
... Neuvillette rũ con mắt nhìn chằm chằm trên đất cái đó đứng lên hướng hắn cười ngây ngô ngục trưởng, trong lòng cuồn cuộn cái gì, cũng không tốt nói, sườn mặt: "Wriothesley?"
Ngục trưởng: "A?"
"A đúng, ta chính là Wriothesley! Người sói!" Hắn hào hứng ghé vào Neuvillette bên cạnh, nâng cằm: "Đại ca ca ngươi là ai a?"
Neuvillette không lên tiếng. Hắn có chút ngốc.
—— hắn biết cái đó Wriothesley cũng là người sói, cũng là tóc đen, chính là... Cái đó thực rõ ràng có được một cá bình thường đầu óc, ngày hôm qua vẫn cùng hắn để nguyên quần áo mà miên, ngủ qua đi lúc còn muốn Neuvillette một cái hôn.
Sau khi tỉnh lại cái này "Wriothesley" liền ngây ngốc.
"Neuvillette, " hắn nói: "Ta kêu Neuvillette."
"Ân ân, Neuvi anh!" Ngốc chó sói đem mặt đặt ở cái ghế trên tay vịn, không giống như là chó sói, giống như một con ngốc chó, gõ cái đuôi muốn sờ sờ —— cái đuôi?
"Cái đuôi... Không thu hồi sao?" Neuvillette phỏng đoán, ngày hôm qua là huyết dạ, sớm nghe nói người sói sẽ đối với loại khí trời này có chút không giống cố chấp, thậm chí hội ngày hôm đó toàn bộ bầy sói đều trốn, giống như là đang giấu giếm cái gì tựa như.
Neuvillette phát hiện chân tướng: Tư tưởng hội trở lại thời thơ ấu. Lang tộc cũng là sĩ diện hảo.
Thực hiển nhiên hắn quả thật phát hiện chân tướng. Dẫu sao hắn bên người thì có một cá thứ thiệt người sói, ngày thường khôn khéo lười rải đòi mạng, hiện tại hoạt bát lại sáng sủa, chỉ là có chút ngốc.
... Vô cùng ngốc.
Bị bắt đem con kia cái đuôi từ đầu đến chân sờ một lần Neuvillette nghĩ như vậy đến, bọn họ ở hiện tại cái này Wriothesley trong mắt thực hiển nhiên là lần đầu tiên gặp mặt, cái này ngốc chó sẽ để cho người sờ cái đuôi?
Ngốc chó.
Thực mềm.
Mấy ngày trước ngục giam có gây chuyện, Wriothesley một cá nhân đánh bảy cá, cứng rắn sinh sôi đem người toàn bộ đánh lại, Neuvillette nhận được tin tức lúc chạy đến, Wriothesley chống khung cửa, eo ra máu, là bị đao nhỏ hoa thương dấu vết.
Neuvillette đem đám người này toàn bộ đưa lên Viện Xét Xử, Wriothesley vốn là lại đi làm, kết quả dùng sức không thích đáng, hai lần vết thương, vết thương nứt ra đến bụng, toàn bộ trên y phục đều là thấm ướt huyết dịch, Sigewinne bị sợ xấu, mang nức nở bấm Neuvillette điện thoại —— Wriothesley bị bắt nghỉ hai ngày nghỉ kỳ, nếu như không phải là chuyện này, Wriothesley đại khái là có thể từ đình công trong đầu nhảy ra tới hôm nay là cái ngày gì.