Giai ngẫu thiên thành

29 0 0
                                    

https://aibsc-m. lofter. com/post/38cbe9_2bae879ab

https://archiveofourown. org/works/53113729

Giai ngẫu thiên thành

Mộ tàn đoàn xe giám đốc Neuvi x tàn tật tay đua xe Wrio

Thất đức 💛 văn, cẩn thận xem, toàn văn đỏ trắng cùng tên, hoặc lục soát ID: piaojiangmiao

(Neuvithesley) giai ngẫu thiên thành

piaojiangmiao

Summary:

Mộ tàn đoàn xe giám đốc x tàn tật hạng nhất tay đua xe

Thất đức vàng văn thứ nhất

Work Text:

Wriothesley thích để cho Neuvillette cưỡng gian chính mình, mặc dù tuyệt đại đa số thời gian đều là hắn dùng ép cưỡng gian Neuvillette, thể chất đặc thù, có đặc thù đam mê, hắn đối với lần này dị thường ưa chuộng.

Có thể ngày gần đây tới, sinh sống không có dấu hiệu nào mà đem hắn cưỡng gian, không mang theo bất kỳ tiền hí, thô bạo được hắn không cách nào hai chân bàng mà đi, nửa đời sau hứa muốn cùng xe lăn chung nhau vượt qua. Sinh sống mắc phải tội cưỡng gian thời gian là tháng trước số tám, sáng sớm, hắn cùng Neuvillette vỗ tay, nói lần này muốn đoạt hạng nhất. Ngày không bằng người nguyện, xảy ra tai nạn, trăm năm khó gặp sự cố, xe thể linh kiện theo Wriothesley máu tươi một khối tung tóe ở trên cỏ.

Sinh sống không đem hắn cưỡng gian chết, cho Wriothesley lưu cái mạng, nhưng chưa cho hắn lưu lại khỏe mạnh thân thể: Hai chân mất đi tri giác, thành đồ trang sức, tựa như trong xe nhỏ đi theo sử tung bay tua đồ trang sức, chỉ có thể bị trọng lực lực đẩy chờ nhân tố điều khiển; mà con ngươi bị thủy tinh đâm bị thương, mù, ánh mắt trống rỗng, Wriothesley dứt khoát ở trên đầu lượn quanh vòng miếng vải đen điều, đem đôi mắt che kín.

Trở lên là ảnh hưởng cực lớn hằng ngày cuộc sống thường ngày sinh hoạt hai đại trọng yếu điểm, còn có một chút —— Wriothesley dương vật không thể sử dụng bình thường. Chỉ là đây đối với chân cùng mắt mà nói, lộ vẻ được lại không như vậy đáng giá nhắc tới, huống chi hắn còn có một ép nhưng khi thay thế, dù sao hai người tác dụng vậy cũng là dùng cho cao trào cùng bài tiết, không dương vật sẽ dùng ép đi.

Wriothesley ngồi xe từ Ferrari biến thành thép không rỉ xe lăn, làm người ta thổn thức.

Không ngày, Arataki Itto bên trái một cá giỏ trái cây bên phải một bó hoa tươi, trước đến thăm ngày xưa đồng đội Wriothesley. Wriothesley nhà đổi mật mã khóa, bởi vì cho khách mở cửa chuyện này đối với hắn mà nói có chút khó khăn. Arataki Itto thua mật mã vào cửa, hắn đầu tiên là bi đau mà khởi điều: "Wriothesley anh a!" Rồi sau đó lại nghĩ tới Kamisato Ayato dạy hắn đã nói, hắn nên là an ủi một chút, hắn nói tiếp: "Ngươi còn có thể ở mặt khác lãnh vực đại triển hoành đồ, vị kia hoắc gà anh cũng rất thành công."

Wriothesley nói: "Ngươi là muốn nói hoắc kim sao?"

Xảy ra tai nạn trước, Wriothesley là không quá biết hoắc kim là người thế nào; xảy ra tai nạn sau, Neuvillette chuyên đi mài học tâm lý trị liệu, làm xong môn học, thường tại trước mặt hắn tiến hành an ủi, Beethoven hoắc kim hải luân khải siết nghe câu chuyện được Wriothesley lỗ tai khởi kén.

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ