1.14.Khởi đột nhiên, nghe đại thẩm phán kêu hắn lão bà

43 0 0
                                    

https://xinjinjumin556123367364. lofter. com/post/77e12bb1_2b9ada471

kia lai / thẩm ngục khởi đột nhiên, nghe đại thẩm phán kêu hắn lão bà

* nhớ cá ngạnh, có lúc gian viết

* toàn thiên tư thiết lại ooc(vừa thấy liền biết ooc) vô cùng vô cùng vô cùng ooc)

* cảm ơn thủy thần mời Thảo Thần đại nhân nghiêng tình tương trợ (bushi)

"Ngục trưởng đại nhân, đi bên này."

Wriothesley tiếng hít thở cùng tiếng bước chân đều rất nhẹ, nhưng vẫn ở trắng tinh cẩm thạch trên mặt đất bước ra tiếng va chạm dòn dã, lóc cóc tháp, một chút một chút, cực kỳ giàu có tiết tấu.

Hắn lần này tới Viện Xét Xử chủ yếu là vì mấy năm trước một cá quan hệ đến tầng dưới khu đại án tử phạm nhân mấy ngày trước lưu lại một chuỗi xem không hiểu mật mã tự sát, đại thẩm phán phái tới người nhìn một đợt lại một đợt, không người phân rõ kia chuỗi mật mã là cái gì ý nghĩa, cũng không biết vì cái gì cái này phạm nhân nói chết thì chết.

Nhưng Wriothesley liếc mắt liền nhìn ra —— đó là tầng dưới khu đặc biệt một loại phương ngôn, sẽ người không nhiều, Wriothesley liền vừa vặn là một người trong đó.

Người nọ ở trên tường dùng máu viết xuống: Ai đều không trốn thoát.

Ký tên là đỏ kinh người một hàng chữ, ngài thân ái nhất đối thủ.

Wriothesley suy tư chốc lát, xác nhận chính mình không có gì nhất thân ái nhất đối thủ... Nói giỡn, hắn là ngục giam ngục trưởng, hắn đối thủ đều sa lưới, đem hắn làm đối thủ cũng không phải là chuyện gì tốt, ít nhất đối với đám phạm nhân kia cùng thứ bại hoại mà nói.

Chết một người người coi là không được đại sự gì, vấn đề là kiểm nghiệm xác sau, phạm nhân trong miệng độc dược thượng tầng khu bác sĩ cũng không quá nhận thức, giống như là tầng dưới khu nào đó thuốc men nửa thành phẩm, nhưng nguy hại lực quá kinh người.

Chuyện này không nhỏ, Wriothesley chỉnh sửa một chút, báo lên cho thẩm phán tối cao —— Neuvillette.

Wriothesley hướng về phía cho hắn dẫn đường thẩm phán gật đầu một cái, gõ Neuvillette cửa, bên trong truyền tới một tiếng than nhẹ mời vào, xuyên thấu qua cửa gỗ truyền tới, lại nhẹ chậm hơn.

Wriothesley đẩy cửa đi vào, lúc này chính là buổi chiều, mặt trời rất là chói mắt lúc, Neuvillette bàn đọc sách đối diện cửa, Viện Xét Xử thẩm phán tối cao phòng gian lắp ráp thực giản lược, thực cái bàn gỗ, vải nghệ sofa cùng đặt ở góc, sofa các một buội hoa.

Wriothesley cũng không có nhìn lâu, hắn trên mặt không nhìn ra thần sắc đi hai bước.

Wrio tìm ta, vui vẻ.

Wriothesley dừng chân một cái. Người nào nói chuyện, làm sao nghe... Giống như vậy là. . . Đại thẩm phán thanh âm?

Wriothesley bị thảm thẻ một chút, rất là kinh dị ngẩng đầu nhìn về phía cái đó làm ổn định vững chắc, thật giống như trời sập xuống hắn cũng có thể trầm mặc gánh lên ngày đại thẩm phán.

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ