https://archiveofourown. org/works/52992580
(Neuvithesley) Palais Mermonia cơ tầng nhân viên chỉ là muốn nghỉ
yujujuj
Summary:
Wriothesley trường ép, nữ trang yếu tố, Neuvi có hai cây
Hết thảy cốt truyện dự tính chỉ vì xe phục vụ, trước hậu văn tách ra nhìn cũng không cái gì quan hệ
Work Text:
Mọi người đều biết Palais Mermonia là cả Fontaine trái tim, bên trong làm việc nhân viên lại là cần cù chăm chỉ cẩn trọng, mỗi một đều căng thẳng giống như là thuyên chặc đinh ốc đinh dây cót —— trở lên là dễ nghe một chút giải thích, trên thực tế không có ai thích khi shachiku. Không biết là ai đã từng nói như vậy một câu vĩ đại lời: "Lao động là cứt chó." Hiện tại những lời này bị làm tất cả công chức lãng lãng thượng miệng kim câu, khắp nơi truyện sao, lan truyền thậm chí còn toàn bộ Teyvat đại lục, duy chỉ có không người nào dám truyền vào Neuvillette trong tai.
Làm công chức trong đó điển hình sinh, một năm 365 ngày Neuvillette ngày ngày thượng cương, không có nghỉ ngơi không có nghỉ, có thể nói giai mô. Neuvillette bản nhân đối với lần này ngược lại không có ý kiến gì, dẫu sao thật vất vả đợi đến nghỉ, nhưng phát hiện không có chuyện gì làm cảm giác hỏng bét hơn. Hắn khi công chức làm quá lâu, lâu đến chuyện này truyền vào Sumeru Quan Thư Ký trong tai, đều nguyện ý dừng lại một quyển sách thời gian đứng dậy vì hắn vỗ tay.
Furina khuyên qua. Nàng nói: Không hiểu nghỉ phép đời người không sống thú vị, sinh sống không thú vị người nội hàm lượng không đủ, nội hàm lượng không đủ người là không chiếm được lão bà. Lời liền tới này, Neuvillette ngộ. Toại cho chính mình phê suốt hai giờ kỳ nghỉ, lý do là: Còn muốn kết hôn. Furina khí lạn: Ngươi là ngu ngốc chứ ?
Trước · thủy thần đại nhân cảm thấy tiếp tục như vậy không là biện pháp. Thẩm phán tối cao không thả giả, Palais Mermonia cơ tầng nhân viên nào dám nghỉ? Furina kết quả là tìm tới tham mưu Navia, kéo lên tham mưu tốt khuê mật Clorinde. Ba đàn bà khai trà thoại hội sột sột soạt soạt, thật là nhớ ngày nghỉ Clorinde bản trứ nở mặt nói: Được, chuyện này giao cho ta. Sau đó lập tức thu hoạch tại chỗ hai cá nhân ngón cái.
Clorinde là nói được là làm được hành động phái. Phân tích thẩm phán tâm tư không khó, khó khăn là như thế nào rung chuyển Neuvillette. Chìa khóa chỉ có một cái. Làm ra phán đoán nàng lúc này hướng lên giao ra công giả đơn, lên đường đi Pháo Đài Meropide.
Wriothesley gần đây cũng thực nóng nảy. Vốn cũng không phải là điển hình công chức, lại bởi vì Palais Mermonia mấy ngày liên tiếp cường độ cao công việc truyền tới mấy đại bản hồ sơ, hữu với có chút văn kiện lui tới yêu cầu hắn tự mình phê chuẩn tức thì trở về phúc, mới bị bao vây nước này hạ.
Mặc dù Công Tước luôn là không quan tâm dáng vẻ, nhưng Sigewinne cái gì đều biết. Wriothesley có thể tưởng tượng đọc hắn thủy thượng tiểu Nam hữu, điểm này nhìn một chút hắn giá mấy ngày trong bình trà trà bao trở về xông số lần liền biết: Trà đỏ cua giống như nước sôi để nguội, trên căn bản đã không nhìn ra vốn là màu sắc. Y tá trưởng bưng ly lên, nhấp một ngụm tẻ nhạt vô vị trà, sau đó liền nhảy xuống sofa giúp trưởng ngục bên ngoài phòng làm việc thịch thịch thịch đang gõ trứ cửa người mở cửa. Người tới chính là Clorinde. Sigewinne phủ vừa mở ra, liền bị Clorinde mắt túi phía dưới nhàn nhạt hai nói vành mắt đen tươi đẹp, không nhịn được hân tiện thở dài nói: "Oa, tốt mới mắt trang!"