Xuân màu sắc không thể coi

56 2 1
                                    

1. https://woshizhonglidegou513. lofter. com/post/30c4876d_2ba17a4a2

Xuân màu sắc không thể coi (thượng)

Ta lưu xql, yêu là bọn họ ooc ta

Giây đỏ viết Inazuma là bởi vì ta nhớ được cái này ngón út giây đỏ truyền thuyết ngọn nguồn hình như là mặt trời đỏ cờ trắng tới. (sai lời mời chỉ bảo, xin lỗi)

Không thích lui lui lui, thủy tinh lòng phun không được một chút.

Fontaine bộ phận dự tính vệ tinh báo động trước, Pháo Đài Meropide vệ tinh báo động trước.

NPC quá nhiều báo động trước!

Cuối cùng chúc ăn vui sướng

Đây là ta ở Inazuma du lịch thời điểm nghe nói!

Sigewinne đem cuối cùng một trương tiểu cá mập nhãn dãn dán vào bằng sắt găng tay đốt ngón tay thượng cẩn thận lau sạch. Lặng lẽ mà đem chúng nó đặt ở tủ quầy.

Mỗi cá nhân ngón út thượng cũng sẽ hệ một cây không nhìn thấy giây đỏ, hợp với hắn mạng định người, vô luận đi tới kia, kia cây tuyến đều không hội cắt ra, cũng không hội thắt.

Đều là một ít vô bằng vô cớ truyền thuyết, dân bản xứ cầu nguyện xiếc soạn viết đi. Sigewinne, không có sẽ không thắt sẽ không cắt sợi giây.

Wriothesley lướt qua Sigewinne vô ý nghĩa ngăn trở, đem năm tấm nhãn dãn ai cá khu hạ, lại từng tờ một mà dán vào nhỏ Melusina trên ót, lần nữa ngồi về bàn làm việc hài lòng mà nhìn kiệt tác của mình.

Tựa như không có ta xé không hết nhãn dãn.

Thật quá đáng! Ta mới vừa dán tốt! Còn muốn cho ngươi găng tay hảo hảo trang sức một cái.

Sigewinne có chút giận dỗi mà lột xuống nhãn dãn dán trở về vui vẻ tay của người trên cánh tay. Bị xé mấy lần nhãn dãn có chút lỏng, Wriothesley cũng mặc cho Sigewinne ấn khẩn chút.

Là kia cái gì thần xã Guuji nói cho ta, nàng trả lại cho ta cái này! Làm trao đổi, ta để cho nàng sờ ta sừng. Sigewinne từ tùy thân trong bọc nhỏ tìm ra một cá thạch hồ.

Mặc kệ nói thế nào, truyền thuyết vẫn là không thể tin, dẫu sao ngươi cũng không nhìn thấy kia cây tuyến.

Sigewinne còn muốn đuổi về lại bị đẩy ra phòng làm việc.

Ngày mai sẽ cùng ta chia sẻ ngươi du lịch dật chuyện đi, ngươi nên ngủ.

Ngục trưởng đem thạch hồ bỏ vào tủ quầy, phát ra hắn mệnh lệnh, nhỏ cấp dưới cho dù là không muốn cũng chỉ có thể lưu lại một câu.

Nga , được. Ngươi cũng sớm nghỉ ngơi một chút.

Sau cài cửa lại.

Tiếng bước chân từ từ đi xa, mã hóa tin tức khẩn cấp mới từ công văn chất phần đáy bị lấy ra, phong thư còn có chút ấm áp, mới vừa bị in ra không lâu.

Wriothesley xé xuống lửa tất, chỉ là nhìn lướt qua liền buông xuống, áp tải đến nửa đường phạm nhân đột nhiên bị cướp đi, đám người này cũng là bản lãnh thật sự. Cái này cũng thuộc về Pháo Đài Meropide quản? Rõ ràng phạm sai lầm là bọn họ Sảnh Chấp Pháp người. Có người bị người phía dưới ném kiện mạo linh tinh tỏi da chuyện nhỏ xin để đầy bàn, chuyện này nhưng thật ra không có động tĩnh.

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ