https://ouluxifa. lofter. com/post/4b77e712_2ba693ef5
kia lai Không bằng khiêu vũ
Kia lai, Wriothesley cũng quá thích hợp khiêu vũ! Muốn nhìn Wrio khiêu vũ! ! B đứng MMD đều xem thật kỹ! !
OOC báo động trước, nói nhảm quá nhiều, viết hơi dài, hy vọng các vị có thể nhìn được đi xuống, không hợp lý chỗ đều là tư thiết. Ta thật sẽ không viết khiêu vũ. . . Hy vọng đừng P
Chánh văn:
Giải quyết Dougier sự kiện sau, Pháo Đài Meropide liền nghênh đón một đại sự —— Avice cùng Faissolle hôn lễ.
Vì cuộc hôn lễ này, Wriothesley làm văn thư báo cáo, còn đặc biệt chạy chuyến trên nước, lấy biểu dương đối với chuyện này coi trọng. Phê chuẩn thực thuận lợi mà bắt lại, kia tràng hôn lễ cũng làm coi như là nhiệt nhiệt nháo nháo, Pháo Đài Meropide phạm nhân nhóm khó được đụng phải như vậy chuyện vui, tăng cao cảm xúc chẳng sợ ở hôn lễ kết thúc một tháng sau cũng không có ngừng.
Mà loại chuyện này. . . Thường thường có một thì có hai.
Vừa gặp Pháo Đài Meropide mấy cá biểu hiện ưu dị phạm nhân thời hạn thi hành án đem mãn, thì phải có thể trở lại trên nước.
Bên trong phòng làm việc, mấy vị phạm nhân hơi có chút nơm nớp lo sợ mà đứng ở Wriothesley trước mặt, ấp a ấp úng, lẫn nhau trao đổi tầm mắt.
Wriothesley sờ sờ cằm, trong mắt tràn đầy thú vị: "Có chuyện gì không bằng nói thẳng? Ta cũng không phải cái gì ma quỷ, có phải hay không?"
Ngục trưởng đại nhân từ trước đến giờ ở Pháo Đài Meropide có lương hảo thậm chí có thể gọi là ưu dị danh dự và danh vọng, chỉ là nói như vậy dù sao cũng là ngục trưởng, luôn là cùng phạm nhân chi cách nhau điểm khoảng cách ở. Nhưng là kia tràng hôn lễ sau, mọi người đều cảm nhận được cái này khoảng cách tựa hồ nhỏ chút.
Một vị trong đó phạm nhân tại hai người khác ánh mắt xúi giục hạ, cuối cùng đứng dậy: "Công tước đại nhân. . . Ta, chúng ta, chúng ta muốn. . ."
"Ừ ?" Wriothesley thoáng chánh liễu chánh kiểm sắc —— phạm mọi người thỉnh cầu hắn vậy cũng sẽ nghiêm túc đối đãi, dẫu sao Pháo Đài Meropide là chuộc tội chi địa cũng là tân sinh chi địa, nếu như nói phạm mọi người thỉnh cầu cũng không xúc phạm luật pháp hơn nữa là Wriothesley có thể hoàn thành, hắn từ trước đến giờ không keo kiệt trợ giúp của mình —— đương nhiên, giá phải là đối biểu hiện tốt phạm nhân ưu đối đãi.
Bị Wriothesley lên tiếng kinh sợ một chút, người nọ run run, nói được một nửa lại dừng lại.
Wriothesley khẽ thở dài, ngục trưởng xây dựng ảnh hưởng rất nặng, đây có giúp cho ngục giam quản lý, nhưng là Wriothesley cũng hy vọng phạm nhân nhóm có thể ở thời điểm này đừng biểu hiện được như vậy sợ hãi, vạn nhất nếu là ở Pháo Đài Meropide trải qua để cho bọn họ lưu lại tâm lý bóng ma, dẫn tới trở lại mặt nước sau không cách nào thuận lợi dung nhập vào trên nước, vậy coi như không tốt.
"Ta nhớ được ngươi kêu bối khắc là chứ ?" Wriothesley mở miệng, tại đối diện gật đầu hạ, đem ngoài ra hai người có tên chữ cũng kêu lên, "Các ngươi ở Pháo Đài Meropide biểu hiện ưu dị, ở các ngươi trước khi rời đi, ta có thể thỏa mãn các ngươi một cái yêu cầu —— "