Rồng vĩnh viễn có thể được hắn mong muốn, đại khái?

57 2 0
                                    

https://ouluxifa. lofter. com/post/4b77e712_2ba72811f

kia lai Rồng vĩnh viễn có thể được hắn mong muốn, đại khái?

Summary: Muốn nhìn điểm Neuvi trước thông suốt ngược lại là Wrio ở cảm tình phương diện biểu hiện tương đối lạnh nhạt.

Chính là cuối cùng thật giống như hay là thiên.

Báo động trước: OOC! ! ! 7k+, tất cả không hợp lý đều là tư thiết. Lần này không phải chuyện vui văn. Sai chữ khả năng hơi nhiều.

Nếu như ngươi hỏi Neuvi là làm sao yêu... Không sai, là vừa thấy đã yêu (có chút hình.

Chánh văn:

Neuvillette là một cái sống mấy trăm năm rồng, bị Focalors mời tới Fontaine sau, hắn thử nghiệm đi thể hội loài người cảm tình cũng đem chúng nó nhét vào tự thân, nhưng luôn cảm giác mình cùng cái thế giới này như cũ cách một đạo thủy mạc.

Hắn thấy rõ, nhưng luôn là sờ không chân thiết.

Cho đến hắn ở Viện Ca Kịch lần đầu tiên gặp cái đó có xám màu xanh da trời ánh mắt tên là Wriothesley đứa bé trai.

Thủy Long Vương đại khái là táo bạo thiên vị màu xanh đồ, cặp kia xám màu xanh đôi mắt cách không tính là quá xa khoảng cách nhìn hắn, hắn chưa cảm nhận được trong đó cảm xúc, liền cảm thấy có hai tay vén lên kia nói đem hắn cùng thế giới cách nhau mạc liêm.

Hắn nghe được đối phương trần thuật xử phạt, thậm chí bổ sung gây án chi tiết thanh âm, thanh âm mang người thiếu niên thanh thúy, chỉ là hắn mới vừa từ bệnh viện đi ra, vì vậy lại mang bị thương thế chưa lành khàn khàn. Kia giọng lọt vào tai, Neuvillette lần đầu tiên cảm thấy mình không phải là chìm ở trong nước.

Cho nên hắn đối Wriothesley chú ý đại khái cũng là có nguyên nhân.

Hắn tìm tới cái đó cho Wriothesley làm ghi danh nữ nhân, từ nàng nơi đó biết được Wriothesley tin tức, hắn nhìn cái đó sinh nhật trầm mặc, trong lòng có chút suy đoán. Nữ nhân mặt lộ vẻ do dự, ở đại thẩm phán nhìn chăm chú, cuối cùng vẫn là nói ra cậu trai kia mà lấy được một cái Vision.

Neuvillette có chút kinh ngạc, nhưng cũng không tính là không ngờ. Vision phát ra quy tắc luôn là mang điểm sắc thái thần bí, mà hắn lại có loại dự cảm, Wriothesley tổng hội có được thuộc về hắn một cái. Chỉ là băng hệ... Tượng trưng cho mâu thuẫn cùng chống lại Vision, Neuvillette rũ mắt, nghĩ đến cặp mắt kia.

Là thực thích hợp hắn nguyên tố thuộc tính.

Khi biết Wriothesley có Vision sau, Neuvillette phái người đến Pháo Đài Meropide, để cho hắn mỗi tuần hướng chính mình báo cáo một lần Wriothesley tình huống, nếu như có khẩn cấp sự thái cũng phải kịp thời báo cáo.

Lúc đó Neuvillette còn không hiểu, hắn như vậy trình độ để ý là bởi vì cái gì. Hắn suy nghĩ nửa ngày, cuối cùng cùng với tự mình nói: Đây là vì một cá có tiềm lực đứa trẻ sẽ không chết yểu với ngục giam mài khó. Hắn hẳn là phải giống như đáy biển dạ minh châu, trải qua tha mài sau vẫn có thể phát ra chiếu sáng sáng bóng tối.

Nhưng là dần dần mà, Neuvillette bắt đầu chờ mong mỗi tuần báo cáo, hắn hội muốn Wriothesley tuần này lại đã làm chút gì, cùng bao nhiêu người trò chuyện trở thành bạn, đánh mấy trận hắc quyền, thắng được bao nhiêu phiếu đặc cách, trên người lại vì vậy mà nhiều bao nhiêu vết sẹo.

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ