Bọn họ cuối cùng sẽ ở tương lai gặp lại

60 0 0
                                    

1.

【 Neuvithesley 】 bọn họ cuối cùng sẽ ở tương lai gặp lại (thượng)

Summary: Wriothesley xuyên việt đến qua đi, không chỉ một lần, còn nhiều lần cũng sẽ gặp phải Neuvillette.

Neuvillette ở năm trăm năm gian đụng tới mấy cá nhân, hắn xuyên thấu qua cặp mắt kia, nhận ra người yêu linh hồn.

Bởi vì ngày mai hẳn không thời gian mà trước thời hạn thả ra Wrio sinh hạ. Dự trù phân thượng trung hạ hoàn thành.

Báo động trước: Nói nhảm hết bài này đến bài khác, thượng thiên 9k+, OOC! Không là chuyện vui văn, cảm tình diễn quá khó viết, văn bút không nhịn được đau (cá mặn. jpg,

Nếu như ngươi giác không được khá nhìn, không nên hoài nghi chính là khó coi, bởi vì ta cũng như vậy cảm thấy (bày lạn cả ngày

Chánh văn:

Wriothesley từ trên giường lúc bò dậy liền ý thức được không đúng —— nơi này không là hắn trưởng ngục phòng nghỉ ngơi.

Nháy mắt dâng lên lòng cảnh giác để cho hắn thong thả mà dịch xuống giường, đảo mắt nhìn một vòng sau, hắn thoáng thở phào nhẹ nhõm. Nơi này trừ hắn không có thứ hai cái người, mà hắn hiện tại thân ở một gian nhìn qua trang sức giống như là mấy trăm năm trước, cùng hắn phòng nghỉ ngơi phong cách khác xa phòng gian, chung quanh đồ xài trong nhà đều có chút cũ nát, thật giống như sinh sống điều kiện không tốt lắm.

Hắn thậm chí cúi đầu nhìn nhìn đáy giường, kéo ra quỹ cửa kiểm tra một chút bên trong ngăn tủ có phải hay không tránh người nào. Hắn ở trong phòng đi hai vòng, không có tìm được chính mình hội ra bây giờ chỗ này đầu mối.

Hắn cuối cùng đi tới trước bàn, thấy để lên bàn một phần báo cùng với để ở một bên một tấm Viện Ca Kịch vé vào cửa.

Ở cầm tờ báo lên thấy phía trên ngày tháng lúc, Wriothesley trợn to đôi mắt. Hắn không tin tà mà lại đem kia một chuỗi ký tự nhìn một lần —— rất tốt, không có thay đổi, không là ảo coi.

Nói cách khác, hắn không giải thích được đi tới bốn hơn trăm năm trước Fontaine? Đùa gì thế? Hắn chính là bình thường ngủ một giấc, làm sao tỉnh lại sẽ đến qua đi? Pháo Đài Meropide làm thế nào?

Hắn nhắm hai mắt hít sâu một hơi, sau đó đột nhiên mở mắt.

Phí công. Cảnh tượng trước mắt không có bất kỳ biến hóa. Hắn xoa huyệt Thái dương, chẳng sợ từ nhỏ đến hiện tại trải qua như vậy nhiều, hắn nhất thời cũng có chút không biết làm sao.

Đem nơi này làm một giấc mộng? Hay là nói làm mật thất chạy khỏi? Hắn cười khổ lắc lắc đầu, cầm lên trên bàn kia tấm vé vào cửa —— thời gian là xế chiều hôm nay.

Đây đại khái là đầu mối duy nhất, ở không biết muốn làm gì thời điểm, đại khái đi xem một trận đình thẩm cũng là lựa chọn tốt? Hơn nữa nói không chừng có thể thấy thẩm phán tối cao.

Không biết bốn hơn trăm năm trước thẩm phán tối cao cùng hắn biết cái đó có bao nhiêu khác nhau, đại khái vẫn là nghiêm túc như vậy, lạnh lùng, mang để cho người thường khó lấy tới gần khí tràng đi.

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ