Biến mất nó

21 0 0
                                    

https://aibsc-m. lofter. com/post/38cbe9_2bb1bc80f

Biến mất nó

1

Wriothesley trở thành Công Tước sau, trong lòng là cảm ơn Neuvillette, theo như trong xã hội quan điểm mà nói, Neuvillette là hắn "Quý nhân" . Pháo Đài Meropide dặm bọn phạm nhân nội tâm hiện lên nước chua: Vì cái gì Wriothesley là có thể có Neuvillette như vậy cá đại quan khi quý nhân chứ ? Như vậy vượt qua cấp bậc dìu dắt, sau lưng nhất định có không thể cho người biết giao dịch, phí thực đại công phu hướng về phía trước kinh doanh chứ ?

Trên thực tế, Wriothesley cùng Neuvillette không có bất kỳ giao dịch có thể nói. Bọn họ quan hệ không có phạm nhân trong tưởng tượng như vậy quen thuộc, bọn họ thậm chí không ở đối phương nói chuyện phiếm phần mềm bạn tốt liệt biểu trong.

Wriothesley nếu thành Pháo Đài Meropide người quản lý, như vậy liền cũng cùng Neuvillette trở thành đồng nghiệp. Đồng nghiệp, chỉ cộng sự người, nhưng này đồng nghiệp lại phi bỉ đồng nghiệp. Đối với hai người bọn họ, càng hình dung tốt hẳn là trên dưới cấp quan hệ.

Wriothesley bị Clorinde kéo vào công việc bầy, hắn mới bắt đầu cùng Neuvillette đang nói chuyện trời đất phần mềm trên có liên lạc. Neuvillette phát thông báo, Wriothesley hồi phục nhận được, làm sao chưa tính là có liên lạc chứ ?

Chính thức lên làm Công Tước sau thứ ba ngày, Neuvillette cùng Wriothesley gặp mặt, lần này gặp mặt chủ đề là Palais Mermonia cùng Pháo Đài Meropide muốn mở ra bạn thân quan hệ hợp tác. Tuy nói phải hợp tác, nhưng Neuvillette ngồi ở chủ vị, Wriothesley đứng ở hình chiếu vải cạnh, chu toàn mọi mặt mà giảng giải hợp tác chi tiết. Ai là phe Giáp, ai là phe Ất, có thể thấy một ban.

Hội nghị kết thúc, mọi người tản đi, trừ đang ngồi vị sửa sang lại tư liệu Neuvillette, chung quanh không có người nào nữa. Một nghĩ ngợi, Wriothesley phát hiện đây là một cái cùng Neuvillette trở thành nói chuyện phiếm phần mềm bạn tốt tốt thời cơ.

Cấp dưới muốn tăng thêm lãnh đạo bạn tốt, là yêu cầu xin phép lãnh đạo ý kiến. Phàm là lãnh đạo biểu hiện ra một tia kháng cự, đó chính là quấy rầy, gặp phải một nhỏ mọn, sẽ còn cảm thấy là đi quá giới hạn. Mặc dù Wriothesley sơ đăng quan trường, nhưng đối với loại này đối nhân xử thế làm việc, hắn có thể nói là tự học.

Wriothesley tiến lên, cùng Neuvillette nói: "Neuvillette tiên sinh, chúng ta có thể tăng thêm một chút bạn tốt sao?"

Ai tăng thêm ai bạn tốt? Đây cũng là một đáng giá ý tứ con đường. Cấp dưới tại hạ vị, có thể hay không cùng lãnh đạo trở thành nói chuyện phiếm phần mềm dặm bạn tốt, quyền lựa chọn tự nhiên ở lãnh đạo trên tay, cấp cho đủ lãnh đạo mặt mũi. Đạo lý này Wriothesley là hiểu, chức tràng người cơ bản tu dưỡng thôi, hắn được chủ động đi quét Neuvillette bạn tốt con ngựa.

Sau này tăng thêm hay không, do Neuvillette quyết định, Wriothesley chỉ có thể yên lặng giai âm, hoặc là liệt âm.

Wriothesley đang tại chờ đợi Neuvillette hồi phục, cũng không trước thời hạn lấy ra di động. Bởi vì một lấy ra di động, liền thật giống như áp súc lãnh đạo cự tuyệt đường sống, hắn cho là kia hơi có điểm tiên trảm hậu tấu, trước binh sau lễ ý.

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ