2/11/2024 6:20:01 PM
2/9/2024 10:43:04 PM
https://aibsc-m. lofter. com/post/38cbe9_2babc4258
Rồng chi đam hề không thể nói cũng
* hiện đại pa, giáo sư kia x cảnh sát giao thông lai
1
Gần đây đội cảnh sát giao thông lãnh đạo làm khởi song hôn, tâm huyết dâng trào, phân phó canteen người phụ trách đem màn ảnh lớn truyền nội dung thay đổi thành tình yêu điện ảnh. Keo kiệt người phụ trách không có mở hội viên, chỉ có thể phát gạch men vẽ chất thương bản điện ảnh, không hề bản quyền ý thức có thể nói. Nhưng mọi người vậy đều không quan tâm, thuần nghe cá vang, làm hạ cơm bối cảnh âm. Duy chỉ có Wriothesley, hắn mỗi tuần đều có bốn ngày hội bưng mâm sắt, cùng Clorinde cùng chung ngồi ở ti vi phía đối diện, thưởng thức cho dù gạch men cũng không che xinh đẹp các nước diễn viên nhóm cẩu huyết diễn dịch. Rốt cuộc ở tuần thứ tư thứ ba buổi trưa, hắn nuốt vào một ngụm cải xanh, cùng Clorinde nói một cá không phù hợp tuổi tác, vô cùng chủ nghĩa lý tưởng ý vị mơ ước: "Ta muốn vừa thấy đã yêu."
Ngày đó truyền là một cá lãng mạn lại tục sáo, anh hùng cứu mỹ nhân tình yêu hài kịch, đêm gian tra rượu giá cảnh sát giao thông ngoài ý muốn cứu vị kế tiếp bị dược vật mê choáng đại mỹ nhân, cảnh sát giao thông vừa thấy đã yêu, đối mỹ nhân mở ra theo đuổi. Clorinde thực không khách khí mà trừng hắn một cái, cảm giác bị kinh được không ăn được thịt kho phiến. Wriothesley không đem giá làm đả kích, hắn mục tiêu càng thêm rõ ràng, vì thế, hắn hướng cảnh sát giao thông một trung đội toàn thể đồng liêu bày tỏ: Có cảnh tất ra, có cảnh đầu tiên do hắn Wriothesley ra, gặp phải càng nhiều người, vừa thấy đã yêu xác suất càng lớn.
Clorinde cho là Wriothesley đầu óc phạm trừu, những đồng nghiệp khác thì là phi thường duy trì. Wriothesley năm phương ba mươi, thức thời một người , từ không tham gia trong tổ chức xem mắt đại hội. Hắn trên tướng mạo giai, nhiều lần vì đội cảnh sát giao thông xuất đầu lộ diện, quay chụp hơn trăm hơn điều tuyên truyền ngắn phiến, cường tráng trên thân thể có đàn ông huy chương —— là chỉ vết sẹo, hắn quang là cổ vết sẹo số lượng là có thể đem huy chương phân cho ba cá nam nhân. Xuất cảnh trong quá trình không thiếu thị dân hướng Wriothesley tỏ tình, hắn tổng lấy chính mình nhiệt tình hút nicotin, phổi khả năng đã đen một nửa, không thể chậm trễ lý do của người khác từ chối.
Ở Wriothesley chính thức tuyên bố nên tin tức sau hạ một phút, tiếp cảnh trung tâm đem một cá ba xe liền đụng cảnh tình phát, một người bị thương nhẹ. Tất cả mọi người ánh mắt nhìn về Wriothesley, Wriothesley dương môi cười một tiếng, lộ ra hắn cái đó từng mê đảo qua bảy tám chục cá chủ xe hoặc là hành khách nụ cười tới, hắn từ trên bàn vớt lên cảnh chìa khóa xe, cũng không quay đầu lại mà ra cửa.
Ba chiếc giá trị xa xỉ xe sang đụng nhau, công ty bảo hiểm nhân viên đang tại chụp hình, Clorinde vì bọn họ khai xong việc cố đơn, quay đầu phát hiện Wriothesley ở phía sau khiêm tốn nghe lấy xe cứu thương đi theo bác sĩ ý kiến, cũng triển lộ ra vì nhân dân phục vụ tư thái, khom người cho nằm ở cáng trên giường người bị thương đút nước, hắn nói: "Chở thượng ta."