https://xianyudeziwoxiuyang271. lofter. com/post/30bc7d71_2ba744db7
Neuvithesley Nếu Wriothesley bị chích Nước Thống Khổ
⭐️ Wriothesley truyền thuyết nhiệm vụ if tuyến (là ai ở 4. 2 phiên bản mau đổi mới thời điểm vẫn còn ở chơi 4. 1 phiên bản lão ngạnh a? Là ta a, kia không có việc gì. )
⭐️ ngươi hiểu, cái này ngạnh người làm vật yếu ớt OOC là không thể tránh khỏi, tất cả đều là cá nhân lý giải cùng quá độ giải độc cùng ý thức lưu, để ý chớ trượt xuống
⭐️ Neuvillette nửa sau mới ra sân, có nguyên sang nhân vật ra sân
⭐️ lai người thiết tất cả đều là cá nhân lý giải, sẽ rất ôn nhu
Chánh văn ↓
Dougier sự kiện qua đi không hai ngày, Nhà Lữ Hành bị khẩn cấp ủy thác gọi tới Pháo Đài Meropide thời điểm, chỉ ở phòng cứu thương thấy Sigewinne, Sigewinne đang bận trấn an ở sự kiện lần này trung bị làm hại mọi người.
Nhà Lữ Hành đi vào, khôi phục được tương đối khá diêm mạo sẽ trở thành viên đều đã kinh đưa về chính mình nhà trọ, mà tương đối nghiêm trọng mấy vị bị phân biệt đơn độc đưa đến địa phương an tĩnh.
Ở Sigewinne nơi này là một ít như cũ sợ hãi đi ra ngoài, nhưng là trạng thái tinh thần đã ổn định lại diêm mạo sẽ trở thành viên, nhìn thấy Nhà Lữ Hành đi vào cũng chỉ sắt sắt mà rúc lại chân giường, có gan lớn một chút biết hắn là cứu bọn họ đi ra ngoài một người trong, hướng hắn liệt khai một cá miễn cưỡng mỉm cười.
Nhà Lữ Hành cũng trấn an về phía bọn họ gật đầu một cái.
Sigewinne đem hắn mang tới phòng cứu thương bên ngoài cua quẹo, dựa theo Sigewinne theo như lời, Công tước là ở trấn an người bị hại thời điểm xảy ra chuyện.
Đó là một cá trạng thái tinh thần vô cùng kém đứa trẻ, không có ai biết nàng ở diêm mạo sẽ phải chịu cái gì, bị cứu sau khi trở về vẫn luôn hỏng mất khóc, mặc kệ ai tiếp cận nàng, cũng sẽ hù được nàng, nàng hội quỳ nằm sát xuống đất cầu khẩn, thanh âm phá thành mảnh nhỏ, bất kỳ người nghe cũng sẽ run sợ, nàng lời nói đứt quãng, không có logic.
Không cần, van cầu ngươi, ta sai, đều là ta sai, van cầu ngươi tha cho ta đi, đều là ta sai, ta hại bọn họ, ta hội làm bất cứ chuyện gì, không, ta không cần, a a a a a!
Thấy một màn này người đều trầm mặc, Wriothesley cũng không ngoại lệ, hắn đứng ở cửa, đem mang theo người tất cả đồ vật cũng làm mặt nàng một chút xíu lấy ra, sau đó đặt ở cạnh cửa.
Mỗi lần hắn động một cái làm, đứa bé kia thì sẽ bị sợ được run một cái. Hắn đem trên người tất cả đồ vật, bao gồm phi ở sau lưng áo khoác đều cầm xuống, kể cả treo ở phía trên Vision, trông chừng vốn là muốn nói chuyện, lại bị hắn dùng ánh mắt ngăn lại.
Cuối cùng hắn giơ giơ tay, biểu diễn chính mình cũng không có mang theo bất kỳ có thể thương tổn tới nàng đồ vật, hướng bị hù dọa đứa trẻ lộ ra một cá ôn hòa áy náy biểu tình, từ từ đi tới bên cạnh nàng.
"Ta thật xin lỗi, để cho ngươi gặp thống khổ như thế. . ." Hắn dò xét mà đưa tay ra, thấy nàng không có ứng kích, mới nhẹ nhàng mà nắm tay dựng đến lưng của nàng thượng, "Tin tưởng ta, ta lấy Công tước danh nghĩa hướng ngươi bảo đảm, những thứ này sau này đều không hội nữa thương tổn tới ngươi."