https://ouluxifa. lofter. com/post/4b77e712_2baea827e
【 Neuvithesley 】 nào có người đối tượng thầm mến không có mới nôn hoa
Summary: Neuvillette khạc ra một mảnh hoa cánh.
Muốn viết đã lâu ngạnh, rốt cuộc viết xong rồi, nhìn nhìn thời gian, ăn tết phát không tốt lắm, liền sớm một chút phát rơi đi, toàn văn + trứng màu 1. 4W, cảm ơn có thể nhìn xong tất cả người bạn nhỏ ~
Chánh văn:
Neuvillette khạc ra một mảnh hoa cánh.
Nho nhỏ màu lam hoa cánh nằm ở lòng bàn tay của hắn, đại thể phơi bày hình tròn, xít lại gần sau có thể ngửi được một cổ nhàn nhạt thanh hương.
Thủy nguyên tố rồng ngơ ngác nhìn giá cánh hoa cánh, hồi lâu chưa có trở về thần. Đột nhiên, hắn cổ họng một trận phát ngứa, Neuvillette dùng khác cái tay che kín miệng khụ hai tiếng, bàn tay cảm nhận được mang nhiệt độ mềm mại.
Hắn hít sâu mấy cái, đè xuống cổ họng ngứa ý, lấy tay ra, không ngoài dự đoán mà thấy nhiều hơn hoa cánh.
Hắn lâu dài mà nhìn chăm chú những thứ này màu xanh hoa cánh, từ từ mà cúi xuống người, một cái tay che đôi mắt, cổ họng miệng nặn ra một tiếng cười khẽ.
Tựa hồ có một cổ khổ ý lan tràn đến đầu lưỡi, Neuvillette nuốt hai hớp nước miếng, nhưng không cách nào đem giá từ trong ra ngoài tới khổ nuốt xuống, tựa như nó hội ở những ngày kế tiếp trung vĩnh viễn bầu bạn, để cho hắn nữa cũng không cách nào nếm ra vị ngọt tới.
Hanahaki, Neuvillette vẫn luôn mơ hồ có một loại khó nói nên lời dự cảm, cái bệnh này sớm muộn có một ngày sẽ tìm tới hắn, hơn nữa ở tương lai không lâu giết chết hắn.
Hắn không có khả năng ở nơi này bệnh trung sống sót, bởi vì hắn rõ ràng mà biết, hắn duy nhất có thể yêu thầm cái đó người đã không có ở đây.
Neuvillette lại nhìn về kia màu xanh hoa cánh —— đó không phải là hắn quen thuộc xám màu lam, nhưng là lại như cũ để cho hắn nhớ tới cái đó có độc đáo xám màu lam ánh mắt tóc đen nam nhân.
Wriothesley.
Nếu như là hơn năm mươi năm trước, danh tự này đối Neuvillette mà nói đúng là độc dược cũng là giải dược, mà ở hơn năm mươi năm sau hiện tại, Neuvillette nữa cũng không cách nào từ cái tên này chủ trên người lấy được cứu chuộc.
Wriothesley sau khi qua đời, Neuvillette vẫn cho là chính mình không như vậy quan tâm, chỉ là một năng lực ưu tú đồng liêu, một cá khá ăn ý đồng bạn, một vài trăm năm khó gặp tri âm. Hắn quả thật khổ sở mấy ngày, nhưng là rất nhanh hắn liền khôi phục bình thường, hắn bận bịu với Viện Xét Xử công việc, bận bịu với Pháo Đài Meropide tầng quản lý thay đổi, bận bịu với Fontaine lớn lớn bé bé chuyện vụn vặt.
Hắn vẫn cho là chính mình là không quan tâm —— nhưng là mỗi lần mơ thấy Wriothesley cảnh trong mơ cũng để cho hắn lưu luyến; mỗi lần thấy phòng làm việc lá trà cũng để cho hắn hoảng hốt, giống như vẫn có một người không nói quy củ mà ngồi ở trên bàn làm việc của hắn hướng hắn đòi một ly trà; mỗi lần thấy màu xanh đồ vật hắn hội nhớ tới cặp kia luôn là doanh mãn nụ cười nhìn về phía hắn cặp mắt, thấy màu đen hội nhớ tới kia nhìn qua cũng rất mềm mại vểnh lên đầu tóc, thấy màu đỏ hội nhớ tới kia luôn là lỏng lẻo thắt ở áo sơ mi cổ áo lên màu đỏ nhạt cà vạt...