Lâm nguy giống loài gây giống viên

50 2 0
                                    

https://archiveofourown. org/works/53331811? view_adult=true

https://dickyguima cảnhling. lofter. com/post/4c78daac_2bafb200c

【 Neuvithesley 】 lâm nguy giống loài gây giống viên R

❗️ độc chiếm dục mạnh nhân ngư Neuvi x loài người gây giống viên Wrio

❗️ sinh trực khang văn học chờ

❗️ vì thỏa mãn xp ooc làm

Lâm nguy giống loài gây giống viên R

Zaitaotongjifan

Notes:

❗️ độc chiếm dục mạnh nhân ngư Neuvi x loài người gây giống viên Wrio

❗️ đẻ trứng sủy trứng tử cung văn học

❗️ vì thỏa mãn xp ooc làm

(See the end of the work for more notes. )

Work Text:

Wriothesley là một người ngàn chọn vạn chọn gây giống viên, phụ trách cùng lâm nguy giống loài đóng bội, nghi ngờ trứng, sau đó trứng đem bị đưa đi ấp trứng sở ấp trứng, kéo dài nhân ngư gen.

Hắn công việc là chiếu cố một cái hùng tính mỹ nhân ngư. Hôm nay là hắn mới nhậm chức lần đầu tiên công việc, hắn gợi lên mười hai phần tinh thần.

"Thịch thịch." Hắn gõ kích hai cái thủy tinh, thanh âm trong trẻo.

Đây là một tòa thật to nước rương, ánh sáng từ phía trên thấu bắn vào, thủy sắc rừng lam trong suốt.

Nhân ngư Neuvillette liền sinh sống ở nơi này, Neuvillette là đến nay duy nhất một con nhân ngư, bị phát hiện cũng gìn giữ ở chỗ ngồi này hao hết cự đại nhân lực vật lực lấy trả lại như cũ biển sâu nước thủy tinh thể, hắn tính cách an tĩnh, tướng mạo ưu việt, hiện giờ đang nằm ở một khối to lớn thiển sắc bóng loáng trên đá nghỉ ngơi, thon dài mà có lực đuôi cá phản xạ lân lân ánh sáng, trường lại nhu thuận tóc trắng thác nước vậy dòng nước chảy ở tinh tế trên da thịt.

Gõ tiếng va chạm vang sau, Neuvillette đôi mắt run rẩy, mới chậm rãi mở ra, hắn hai mắt chung quanh làn da có màu xanh đen hoa văn, nhìn qua thập phần yêu dã, hắn đầu tiên là giật giật cực quang sắc con ngươi, ánh mắt nhìn về phía Wriothesley, toát ra tò mò, thật giống như một bộ tuyệt đẹp bức họa sinh động.

Nhất thời Wriothesley lại cương một chút, thần bí lại lâm nguy nhân ngư có loài người không biết cổ xưa lực lượng, xinh đẹp như vậy sinh vật chỉ có thể trói buộc ở nhân tạo nước rương trong, không cách nào nặng lấy được chân chính tự do.

Khác tận tụy với công việc thủ gây giống viên càng thêm kiên định chính mình chăm chỉ làm việc quyết tâm, trợ giúp nhân ngư sinh sôi đời sau, giúp Neuvillette trở lại biển sâu.

Wriothesley dùng bàn tay đè lại thủy tinh, đối hắn làm một cá ta hội tiến vào động tác tay, không biết Neuvillette có hay không xem hiểu, chỉ thấy hắn bơi được gần chút, cũng đưa bàn tay dán vào trên kính, hắn ngón tay nhỏ dài, khớp xương rõ ràng cùng nhân loại giống nhau như đúc, trừ ra chỉ phần gốc trong suốt mô nối thành tương tự màng kết cấu, nếu như không có tầng này thủy tinh, bọn họ tay có thể dán chung một chỗ.

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ