https://lovecrafts. lofter. com/post/315b5456_2bab045f1
[ Neuvithesley ] ngoan hài tử đặc thù khen thưởng
(nhưng thật ra là Neuvillette sinh hạ, ta không nhịn được trước phát ra ngoài lặc www)
-
Neuvillette sống 400 năm, cũng không phải là hàng năm đều nhớ rõ vì chính mình khánh sinh.
Sinh nhật là loài người nói lên khái niệm, ngắn ngủi mấy thập niên tuổi thọ, mỗi một ngày, mỗi một giây đều di túc trân quý.
Neuvillette trí nhớ rất tốt, hắn hội nhớ rõ một năm trước Wriothesley nhắc tới nào đó nhà tiệm cà phê tên, mặc dù cửa tiệm kia sớm tại ba tháng trước sập tiệm, mà Neuvillette cũng căn bản không đi qua.
Wriothesley hơi có chút giật mình: "Lâu như vậy chuyện lúc trước ngươi lại còn nhớ rõ."
Thật ra thì cũng không có rất lâu, đối với Neuvillette mà nói, hắn thời gian luôn là lưu được chậm một chút.
Nhưng trí nhớ của hắn cũng không phải vẫn luôn tốt như vậy, nhất là về chính hắn chuyện, trong sách ghi lại xa so với ký ức cặn kẽ rất nhiều. Quá cũ kỹ câu chuyện hắn đã sớm không nhớ rõ.
Wriothesley ở bốn tháng trước đối hắn bày tỏ.
"Thử một chút sao?" Wriothesley kéo hắn tay, đặt ở chính mình ngang hông. Giống như là trả lời mới vừa rồi câu hỏi, Wriothesley không nháy một cái mà nhìn hắn: "Thử một chút đi."
Sau đó thật nhiều ngày, màn này lặp đi lặp lại ở Neuvillette trong đầu tái diễn.
Hắn an tĩnh mà nằm ở trên giường, hai tay điệp để ở trước ngực, đại não nhưng đang tại trải qua một trận gió bão.
Hắn từ đầu đến cuối không cách nào đáp lại Wriothesley cảm tình. Như vậy tiên hoạt yêu, thẳng thắn đối mặt dục vọng người, còn có hắn kịp thời vui chơi đời người thái độ, toàn bộ cũng đứng ở Neuvillette mặt trái.
Ở quen thuộc Wriothesley làm người trước, liền liền Sigewinne cũng kinh dị với bọn họ quá mức hòa hài quan hệ.
Wriothesley luôn luôn giỏi làm cho người thích. Hắn có chính mình một bộ khéo đưa đẩy tự hiệp xử thế phương pháp, có lúc quá mức khéo đưa đẩy, cho tới ngươi khó lấy phân rõ hắn là ở nói giỡn hay là ở nói lời thật lòng.
Một cái cổ bản, nghe không hiểu loài người chuyện cười rồng, rốt cuộc nơi nào hấp dẫn hắn?
Neuvillette là công chính, hắn không có tự luyến đến cho là Wriothesley thân cận hoàn toàn từ đối hắn yêu thích. Hắn cho Wriothesley rất nhiều đồ vật, kim tiền, tước vị, tấn thăng, khả năng cho phép cho hắn tranh thủ tốt nhất, nhưng Wriothesley vẫn như cũ ở không người chú ý góc lặng lẽ câu lấy hắn ngón út.
Chỉ là nhẹ nhàng câu chung một chỗ, Neuvillette liền lại không có dư lực đi chú ý tụ họp lên những thanh âm khác.
Hai cá màu đen nhĩ cốt đinh phản xạ nhức mắt quang, sấn được vòng chụp ở phía dưới lỗ tai lại hồng vừa mềm.
Wriothesley vừa định tiếp Sigewinne lời nói một chút, đột nhiên bên tai truyền tới một trận ấm xúc cảm.
"... Ách!"