https://doufualpha. lofter. com/post/31f414cd_2baddca68
[ Neuvithesley ] lải nhải biển sâu thiên đường
Fadom: Genshin Impact
Relationship: Bottom! Wriothesley/Top! Neuvillette
Warning: Out Of Characters
Illustrated by Krönig.
Summary: Nói tóm lại, Thủy Long (sắp) ở trên đường.
Note: Thành ý le que cười lạnh lời làm, có kiêm mini tin không biết sở vân vô ly đầu đường về cùng BB thân hơi có vẻ ác độc toàn lực lăn lộn phong cách, tận sức với để cho mọi người cảm thụ "Cái quỷ gì " tác phẩm, một khoản tấu thượng!
Thuận tiện nhắc tới là bởi vì thị kiếm giả rất tuấn tú cho nên cầm tới dùng. Thiên hạ ngự miễn đáp hiểu thành "Thế giới tha thứ ta" .
Neuvillette muốn từ Fontaine lên đường.
Là Fontaine quá tốt, quá loài người; cho nên hắn rốt cuộc có thể chu du thế giới. Không có công cụ giao thông, bởi vì Fontaine quá tốt, Neuvillette muốn đi rời đi, nhìn một chút nó bị trả lại cho loài người dáng vẻ.
Ra trước cửa, rồng là nghĩ tới hắn phải dẫn cái gì. Nguyên tố sinh vật không cần ăn cơm cũng không cần ngủ, quá mệt mỏi liền hướng nguyên tố đậm đà địa phương một dựa nghỉ ngơi dưỡng sức, lập tức lại là một cái hoàn mỹ, tinh lực dư thừa rồng; Neuvillette hết mấy một trăm năm đều là làm như vậy. Nguyên tố sinh vật y phục cũng là dùng nguyên tố lực cấu tạo, bởi vì thẩm phán tối cao chế phục mặc vào quả thực quá phiền toái; Neuvillette hết mấy một trăm năm tất cả đều là làm như vậy.
Cân nhắc đến chính mình yêu thích, hắn suy tư luôn mãi, tinh thiêu tế tuyển một cá tinh xảo, khảm viền bạc ly cao cổ, lấy cho chính mình phẩm nước cuộc hành trình mang đến một ít nghi thức cảm. Mặt khác ngược lại không có gì tốt mang.
"Neuvillette!" Furina ở bên ngoài dùng khí lực lớn gõ hắn cửa, phát ra tương tự gào thảm kêu lên, "Sẽ không đã đi đi!"
Neuvillette buông xuống cái ly kia, mở cửa nói: "Buổi chiều khỏe, Furina. Ta vừa mới chuẩn bị đi, chuyện gì?"
Furina thở một hơi dài nhẹ nhõm: "Đuổi kịp, cảm ơn trời đất. Chúng ta cho ngươi chuẩn bị hành lý!"
Furina tỏ ý hắn nhìn một chút tựa vào cửa sau lưng một cá màu hồng, dán đầy giấy dán cực lớn leo núi bao (thậm chí không có kéo lên giây khóa kéo), không có cần giới thiệu một chút bên trong có cái gì ý. Nhưng là ánh mắt thực kiên định, thật giống như nếu như Neuvillette không chấp nhận liền sẽ lập tức chuyện bé xé ra to mà nháo được mưa gió cả thành.
Neuvillette rời đi Fontaine, Fontaine người thứ ba loại kinh khủng câu chuyện; trước hai loại theo thứ tự là dịch dung với nước cùng thủy thần bạo tễ.
Ai, Neuvillette trong lòng thở dài. Hắn nhảy qua "Đều là ai chuẩn bị đồ vật" cái vấn đề này, sợ chính mình biểu hiện ra muốn nói lại thôi làm bị thương ai thẩm mỹ, cho nên hỏi: "Đều có cái gì?"
Furina biểu hiện ra một loại đồng mưu làm đại sự hưng phấn. Nàng ở Neuvillette cửa nhà bắt đầu đi bên ngoài móc đồ vật, bên móc bên nói lẩm bẩm; Neuvillette không có cự tuyệt, bởi vì bên cạnh trong buội cỏ có rất nhiều nói tầm mắt cũng khẩn trương mà nhìn bên này.