1. https://xinjinjumin556123367364. lofter. com/post/77e12bb1_2b9866a75
kia lai / thẩm ngục hải con trai ca hát chạy điều ①
* nhân ngư Neuvillette x người sói Wriothesley
* nhân vật người thiết cốt truyện tính cách cũng không xuống tới, thông thiên tư thiết, vô nội gián, thừa dịp còn không có ra hung hăng bịa đặt, một ít đôi hướng cứu chuộc ()
* lại tên 《 đêm con trai không thấy rõ đường 》(? )
Neuvillette sinh ở trong biển, lớn lên ở bờ biển, mẹ của hắn dắt hắn tay, điên ánh mắt thẳng tắp đụng vào Neuvillette buồng tim. Hắn mẹ sanh rất đẹp, một con màu nâu tóc dài, hơi hơi cuốn, ở mẹ thanh tỉnh ngắn ngủi trong thời gian, nàng là hòa nhã.
Nàng hội ôn nhu vuốt ve Neuvillette đuôi tóc, xoa Neuvi gương mặt, thân thiết kêu hắn nhỏ Neuvi, ta đứa trẻ.
Neuvillette còn vượt qua thời kỳ ấu thơ, nhất là ỷ lại thân nhân thời điểm, mẹ nhưng đem hắn đẩy ra, để cho hắn mười phút sau lại tiến vào, Neuvi ngoan ngoãn nghe lời, lại tiến vào lúc, mẹ đã không phải là mẹ.
Mẹ đôi mắt đổi được đục ngầu chết lặng, nổi cơn điên giống nhau xé Neuvillette đầu tóc, hung tợn bóp hắn mặt, lại đang một lần một lần số lượng không nhiều thanh tỉnh thời khắc ôm hắn khóc.
Neuvillette biết cái này đáng buồn phái nữ đang khóc cái gì, đang khóc nàng chết đi thanh xuân, khóc nàng bể tan tành tình yêu, khóc Neuvi kia một đi không trở lại nhân ngư cha.
Neuvillette là một hỗn huyết loại, nhân tộc lẫn vào nhân ngư, hắn có thể ở trên đất bằng đi, có thể ở trong biển bơi, có nhân tộc dũng cảm, có người cá nhanh trí, có cường tráng khí lực cùng tuấn mỹ mặt mũi.
Hắn giống vô cùng hắn cha, cái đó sống ở mẹ trong trí nhớ, cùng hắn giống vậy màu tóc nhân ngư. Mẹ có lúc hội nhận sai hắn, sẽ kém điểm giết hắn.
Nhưng mẹ cũng sẽ nói: "Ngươi ca hát thật không giống như hắn."
Neuvillette ca hát hội chạy điều, nhưng hắn đoán, hắn cha ca hát hẳn vô cùng dễ nghe.
Mẹ áy náy cùng trên thân thể đau đớn kèm theo hắn mười tám năm, ở hắn lột xác trở thành người trưởng thành cá ngày nào, mẹ chính mình nhảy xuống biển, nói cho Neuvi, nàng phải đi tìm nàng người yêu.
Neuvi mê mang nhìn nàng, hắn muốn nói gì, nhưng chạm đến đến mẹ đôi mắt cùng hàng năm trói ở trên giường, lưu lại siết vết cổ tay, Neuvi không nói gì, hắn giống như là khi còn bé chờ mẹ về nhà như vậy, ngồi ở cửa cả ngày.
Sóng biển cuồn cuộn, bọt sóng đập bể ở bờ biển, vỡ thành tinh thể, Neuvi liền ngồi ở chỗ này, mặc cho sóng biển cuốn hắn, hai chân biến thành nửa trong suốt bạch lam sắc thay đổi dần đuôi cá, hắn đang dần dần lột da, những thứ kia còn lộ vẻ được có chút yếu dần vảy theo hải bay đi, có lẽ chỉ có như vậy một hai mảnh có thể bay tới mẹ bên người.
Nhưng Neuvillette chỉ là nhìn, cho đến đuôi cá có chút tia máu bay ra, hắn hay là trở về nhà, một như thường lệ đi vào sân, mở cửa, hắn mị híp mắt, nhận ra được nồng đậm ác ý.