1.28.Wriothesley nói hắn có thể sinh con

63 0 0
                                    

https://xinjinjumin556123367364. lofter. com/post/77e12bb1_2ba43e54f

kia lai / thẩm ngục Wriothesley nói hắn có thể sinh con

* trước pa đổi một chút, hợp lý một chút (? )(cũng không có thực hợp lý)

"Không, ta ý là ngươi hẳn là càng chính thức gọi chúng nó vì một trận nạn châu chấu."

Neuvillette đầu ngón tay gõ một cái gậy chống chóp đỉnh khảm nạm đá quý, ở hắn phòng làm việc ấm áp sắc dưới ánh đèn lưu ly vậy lóng lánh.

"Cái gì, cái gì? Nạn châu chấu?" Furina ngẩn người: "Từ từ, tại sao phải có nạn châu chấu loại này đồ vật? !"

"Tĩnh táo chút."

Neuvillette rũ con mắt, hắn là đứng, còn vừa vặn đứng ở ánh đèn ngay phía dưới, ấm áp quang từ sau lưng hắn đánh xuống, thật sâu nhàn nhạt, chỉ nhìn nhìn thấy cặp kia không nhìn ra cảm xúc con ngươi xinh đẹp.

"Ở Nhà Lữ Hành dưới sự giúp đở, chúng ta đại khái tìm được tiêu diệt loại này côn trùng phương pháp."

"Vậy còn chờ gì!" Thiếu nữ nói, nàng đứng dậy, một chút một chút vỗ lưng ghế: "Tiêu diệt sao?"

"Còn có chút giải quyết tốt công việc, Furina, " Neuvillette tỏ ý nàng hảo hảo ngồi xuống: "... Bị loại này sâu cắn qua người phần lớn xuất hiện qua mẫn bệnh trạng, cũng không thương vong —— "

Hắn dừng một chút: "Nhưng cũng có một bộ phận thể chất hơi đặc thù người, hội..."

Hắn còn chưa kịp nói xong, có người liền đẩy cửa vào thanh âm rất nhẹ, nhưng là để cho người ở chỗ này đều có thể nghe.

"Sẽ có được một ít kỳ quái nguyền rủa."

Wriothesley đẩy cửa vào, hắn thoạt nhìn thần thái tự nhiên vô cùng, từng bước từng bước đi hết sức ổn thỏa: "... Nhà Lữ Hành cân kỳ vi gây giống."

Neuvillette đứng lên: "..."

"Tốt Neuvillette, đừng kia phó biểu tình, " Wriothesley đem bao tay một chút một chút rút đi, cổ tay tử thượng bất ngờ xuất hiện hai cái điểm đỏ, đỏ giống như là có thể nhỏ máu —— hoặc như là không lấy chồng cô gái hoặc là mất tự nhiên quý tộc tiểu thư mụt ruồi son.

"Wriothesley, ta nhớ được nơi này cũng không có ngươi nhất định phải ra mặt địa phương." Neuvillette thanh âm có chút lạnh căm căm, Wriothesley theo bản năng nhìn hai lần ngoài cửa sổ đã sương mù một ngày không xong thời tiết, sao cũng được ngồi xuống, bên môi còn ngậm mấy phần nụ cười: "Đừng lo lắng."

"." Neuvillette nhìn hắn một cái: "Nếu như ngươi cho là đây là lo lắng."

Wriothesley thông minh vô cùng, nhất là ở giải độc vị này đại thẩm phán lúc, có lẽ liền liền hàng năm đi theo Neuvillette sau lưng phụ tá đều được bái ông ta làm thầy.

Hắn đến cũng không thật có nhẹ nhàng đến có thể như vậy cãi vả vượt qua lúc rỗi rãnh giữa ý, chỉ là vừa liếc nhìn Neuvillette, ngay sau đó đem mặt xông về Furina: "Thật bất hạnh, ta vận khí từ trước đến giờ không tốt."

"..." Furina nhìn nhìn Neuvillette, lại nhìn nhìn thoạt nhìn tâm tình tốt giống như rất tốt Wriothesley, híp híp mắt: " "Các ngươi nhưng thật ra là đang lợi dụng chức vụ chi liền yêu đương đi." "

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ