Succubus, nhưng là tuyệt vọng thuần yêu

168 3 0
                                    

kia lai Succubus, nhưng là tuyệt vọng thuần yêu

kia lai Succubus

Cảnh cáo:

Wrio có thể nam có thể nữ, là một hỗn huyết Succubus.

Thẻ văn thẻ được muốn sống muốn chết, vì vậy quyết định tiên phát một bộ phận, còn dư lại nói sau đi.

1.

Cảnh cáo: Wriothesley là một cá có thể nam có thể nữ hỗn huyết Succubus, có số lớn nữ thể qua lại cùng nữ thể xe, ở trong chứa song long, sâu hầu chờ chủ động tránh lôi.

"Hắc, xin lỗi, tiên sinh, có lẽ ta có thể ngồi nơi này?"

Một ly rượu bị đặt ở hắn trước mắt, cầm nó là một con bạch như nõn nà tay, móng tay thoa diễm lệ như máu màu đỏ, mà tay chủ nhân híp mắt hướng hắn cười.

Đó là một cá rất đẹp cô gái, màu đen tóc dài và eo, vi cuốn rối bù, mang mấy lũ màu trắng chọn nhuộm để cho toàn thể đổi được càng thêm có tầng thứ cảm, mặt mày rũ xuống, đôi mắt là vi tro bảo thạch lam, trên môi thoa thật dầy miệng hồng, cười tủm tỉm mà nhìn hắn.

Neuvillette trầm mặc mà nhìn nàng, sau đó gật đầu một cái.

"Thật rất cảm tạ ngài, hảo tâm tiên sinh!"

Cô gái ở đối diện hắn ngồi xuống, cảm kích về phía hắn nói cám ơn, trải qua bên người hắn thời điểm màu đen tóc dài đuôi sao vạch qua hắn để ở trên bàn tay, một cổ băng liệt vi hương truyền tới.

"Ban đêm rượu đi luôn là như vậy được hoan nghênh, liền chứa một cá nho nhỏ ưu buồn cô gái địa phương đều không có, ngài nói có đúng không, tiên sinh?"

Cô gái giống như là vô tình gian tán gẫu vậy, thon dài ngón tay đem mới vừa ly rượu kia đẩy về phía hắn, đồng thời hướng hắn lộ ra một cá nụ cười xinh đẹp, ly trong màu đỏ nhạt giống như đá quý giống vậy rượu hơi hơi đung đưa,

"Cho thấy cảm ơn, tối nay do ta mời ngài uống rượu được không?"

"Ngươi khách khí, tiểu thư xinh đẹp. Nơi này quả thật làm ăn hưng thịnh, nói rõ nơi này là cá địa phương tốt."

Neuvillette làm bộ không có nhìn thấy lúc này trong quán rượu mặc dù người rất nhiều, nhưng như cũ có mấy cái rảnh chỗ ngồi sự thật.

Cô gái bị hắn tán dương ngôn luận hống vui vẻ, cười được trang điểm lộng lẫy.

"Ngài thật biết nói chuyện, tiên sinh."

"Đây là sự thật, không phải sao?"

Cô gái lắc đầu, xám màu xanh mắt nhìn hướng hắn, "Không biết ta có hay không cái này vinh hạnh nhận thức ngài, ta kêu lai lỵ."

"Neuvillette. Thật cao hứng có thể nhận thức ngươi, lai lỵ tiểu thư."

Người phục vụ đem hai chai rượu đưa lên, lai lỵ lấy tới một chai đưa cho Neuvillette.

"Neuvillette tiên sinh, không biết ngài khẩu vị, thử một chút đến từ Mondstadt đặc chế rượu bồ công anh như thế nào, ở Fontaine, chỉ có tiệm này có thể tìm được nga."

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ