Hướng về phía trước kinh doanh

12 0 0
                                    

Neuvithesley hướng về phía trước kinh doanh

Neuvillette là một người thế nào?

Cái vấn đề này bối rối Wriothesley rất lâu.

—— hắn là ôn nhu.

"Hắn nói cho ta khi nào thì bắt đầu đều không vãn."

"Hắn sờ ta đầu, lòng bàn tay độ ấm giống như ánh mặt trời giống nhau."

—— hắn là công chính.

"Ta dám nói, thẩm phán tối cao đại nhân thủ hạ không có sai xử vụ án."

"Hắn như một cái khắc chánh nghĩa thước đo, vĩnh viễn đứng ở chính xác kia bưng."

—— hắn là vô tình.

"Ta là vì duy trì ngươi danh dự mới giết người, Neuvillette, ngươi làm sao có thể xử ta có tội!"

"Con gái ta chỉ là ở phản kháng lúc sai trái tổn thương người, người nọ thậm chí không có chết, cái gì chính nghĩa, thẩm phán cũng là lạnh lùng sát thủ vô tình chi một đi."

Loài người luôn là tràn đầy dục vọng, kim tiền, địa vị, tình yêu, hữu tình... Những thứ này không có bao biếm từ ngữ tổng ở dục vọng chính giữa biến thành khác bộ dáng, có người tích cực hướng lên, cũng có người vặn vẹo sa đọa.

Wriothesley gặp quá nhiều kinh tởm nhân tính, hắn vẫn chưa vì vậy mất lý trí, phản mà không ngừng từ trong tổng kết quy luật —— hiểu biết người, mới có thể tốt hơn mà khống chế bọn họ, cũng từ trong lấy được lợi.

Có người khát vọng lấy được tôn trọng, vì vậy Wriothesley vừa đúng lúc mà nói ra lời khen tặng, nữa đúng lúc khom lưng hành lễ, hắn sẽ gặp lấy được được đáng giá tin cậy đồng bạn hợp tác; có người tôn trọng hữu tình, vì vậy Wriothesley cởi mở mà cười to, ôm hắn bả vai, nửa thật nửa giả mà giải thích chính mình bi thảm qua đi, vì vậy hắn lấy được được có thể tin một tay tin tức; cũng có người sẽ vì tình yêu đánh mất lý trí, Wriothesley liền hóa thân thân thiết nhất bạn, mập mờ cũng không lời thất lễ ngữ, anh tuấn dung mạo, thân sĩ cử chỉ, đều đưa hóa thành bắt con mồi cạm bẫy, cho dù cuối cùng đem tất cả cử chỉ giải thích vì hiểu lầm, không có một vị tiểu thư ghi hận hắn, chỉ là cảm thấy tiếc nuối...

Wriothesley đôi mắt là nhất tinh chuẩn cân, không cần quá nhiều dò xét, hắn có thể tinh chuẩn mà đoán được mỗi một cái khuôn mặt sau lưng khao khát, hắn biết bọn họ vì sao nỗ lực, lại vì sao buông tha, hắn cao hứng lúc cung cấp trợ giúp, mất hứng lúc liền mắt lạnh bên cạnh xem, cái này vốn là thực tầm thường chuyện, cho đến hắn trở thành trưởng ngục, cho đến hắn sau khi trưởng thành lần đầu tiên thấy Neuvillette, Wriothesley phát hiện chính mình năng lực thật giống như có chút không nhạy.

Neuvillette là một rất điệu thấp người, nhưng hắn tựa hồ có thể thiên nhiên mà hấp dẫn người nhóm sự chú ý, không chỉ là bởi vì hắn dung mạo hơn người, càng bởi vì hắn không hợp nhau khí chất.

Hắn đối đãi người luôn là rất lễ phép, không có nửa điểm cấp trên cao ngạo, nhưng hắn đối cơ bản nhất đối nhân xử thế thiếu thông thường, tỷ như Wriothesley tiện tay mang điểm quà nhỏ cho hắn, Neuvillette sẽ ở mười phút bên trong nghĩ xong đáp lễ, cũng mời phụ tá lập tức ra cửa mua.

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ