https://cedary. lofter. com/post/1e21bcdf_2ba631dc2
【 Neuvithesley 】 không cho phép cắn người
* Neuvi Enigma× Wrio Alpha, người yêu nhưng là chưa có hoàn toàn đánh dấu dự tính
* nhưng là thuần yêu
*1 đái rọ mõm là phù hợp sinh lý, chính xác, sau đó ta quên
Không có bực người tội phạm tìm cớ gây sự, trưởng ngục một ngày như vậy thanh thản, liền không thường rời đi Pháo Đài Meropide hắn cũng muốn đi trên nước đi dạo một chút, Wriothesley cận hoa ba giây liền làm tốt quyết định, nắm mình lên áo khoác đi ra ngoài, quyết định thừa dịp hiếm có ngày nghỉ đi Đại Sảnh Fontaine nhìn một chút hắn một tuần không có thấy mặt bạn trai.
Đi lang thang đến Palais Mermonia thời điểm Wriothesley nhưng bị báo cho biết, Neuvillette mấy ngày nay tuyên bố thân thể không khỏe, đẩy xuống tất cả tới thăm, vẫn luôn ở trong phòng bên trong phê duyệt văn kiện chưa từng đi ra, hôm nay một buổi chiều liền bình trà nước đều không phải qua. Wriothesley nhướng mày, người khác không biết hắn còn có thể không biết sao, một cái nguyên tố rồng, có thể có cái gì "Thân thể không khỏe " thời điểm, vì vậy hắn kiên nhẫn an ủi nhỏ Melusina mấy câu, bưng lên trên bàn mâm trà chuẩn bị tự mình vào xem một chút.
"Đây là..." Cảnh tượng trước mắt có chút không ngờ, thẩm phán tối cao ở trước bàn hảo đoan đoan mà ngồi, chỉ là trên mặt nhiều một bộ rọ mõm, màu đen da dây lưng vòng qua lỗ tai xen kẽ vào màu trắng đầu tóc, bởi vì lo lắng tóc dài vặn vào kim loại chụp trong, ngày thường tán lạc tóc mái cũng bị toàn bộ sơ đủ, lộ ra cái tráng sáng bóng.
"Ta gần đây kỳ mẫn cảm đến, Furina sợ ta ở Palais Mermonia tùy tiện cắn người." Neuvillette là hiếm thấy Enigma, tham khảo Alpha ở kỳ mẫn cảm lộ ra mạnh mẽ công kích tính cùng lòng chinh phục, Enigma kỳ mẫn cảm ảnh hưởng lại là hủy diệt, nhưng là Neuvillette từ trước đến giờ giỏi về khống chế chính mình, đang như hiện tại, cho dù đối mặt loại này vô lý tố cáo, đại thẩm phán cũng là biểu tình dửng dưng, thậm chí có thể nói ngoan thuận vùng thượng bị yêu cầu rọ mõm.
Xuyên thấu qua sách ô vuông Wriothesley thấy hắn nói chuyện gian ở răng môi chợt lóe lên lưỡi dài, không khỏi được hơi hơi dời đi tầm mắt, lỗ tai hồng chút. Trong ngày thường vẫn luôn trong trẻo lạnh lùng lạnh nhạt đại thẩm phán, cấm dục cảm qua đầu, trói buộc tăng thêm như vậy điểm sắc khí ngược lại tăng lên gấp bội, Wriothesley đối nhà mình xinh đẹp được có chút bén bạn trai từ trước đến giờ thiếu sức đề kháng, lần này lại là tay cũng không biết hướng nào phóng.
"Khụ khụ, ngươi... Tính, hay là chính ta uống đi." Vì đánh vỡ xấu hổ, hắn vốn định cho Neuvillette rót ly trà, nói được một nửa đột nhiên kịp phản ứng đại thẩm phán cái bộ dáng này căn bản không cách nào uống, vì vậy chén trà đâu đâu đi dạo đưa đến chính mình bên miệng.
Luôn cảm giác quên chuyện gì. Wriothesley tỉnh tỉnh mà uống trà, Neuvillette mùi gần giống như với vô vị nước, nhưng là dựa vào với cùng Neuvillette liên tiếp, Wriothesley thường thường có thể từ bên trong phẩm ra nhiều tin tức hơn, tỷ như Neuvillette tâm tình tốt thời điểm thì sẽ giống như như bây giờ, ngửi hơi hơi mang điểm vị ngọt. Thuộc về Neuvillette mùi đem hắn bọc, giống như là ngâm ở ấm áp trong nước biển giống nhau, hắn trong lúc nhất thời thoải mái được có chút mơ màng buồn ngủ.