https://xinjinjumin8784542. lofter. com/post/79584067_2ba731204
Neuvithesley làm luật pháp, không là luật sư chính là pháp sư
Đây là một cái về vũ khí kiểu tư biện (thật ra thì cũng không có)
Hai người một người một con rồng đã kết giao
➣
"Ngươi nơi này lại có không ít bộ luật."
Clorinde đứng ở thép sắt đúc thành trong phòng làm việc, ở hơi có vẻ dưới ánh đèn lờ mờ nàng chú ý tới kệ sách cao tầng thật chỉnh tề mà để một hàng bộ luật, sơ lược phỏng đoán có xấp xỉ hai mươi vốn, trong đó cũng bao gồm mấy ngày trước nàng đánh cuộc thua trận sau đưa tới quyển kia.
"Muốn thành lập kiện toàn Pháo Đài Meropide nội bộ quy củ thiếu không được tham khảo những thứ này, hơn nữa những thứ này bộ luật còn có công dụng khác đâu." Wriothesley đem mấy phần văn kiện bỏ vào túi giấy đóng kín miệng đưa cho chờ đã lâu quyết đấu người đại diện —— nàng lần này xuống chính là thay Wriothesley chuyển giao văn kiện."Gần đây lại có chút người xao động bất an, ta được ở lại chỗ này trông nhà, phần văn kiện này là muốn tận mặt giao cho Neuvillette, nội dung cùng trước kia nước biển khởi nguyên có liên quan, cho nên chỉ có thể nhờ ngươi lâu", Wriothesley liền là nói như vậy, Clorinde cũng chỉ tiếp nhiệm vụ này, dẫu sao Công tước bên ngoài chuyên cần chi phí thượng luôn luôn xuất thủ hào phóng.
"Ngươi biết lấy lý phục người sao?" Công tước thanh âm kêu trở về Clorinde suy nghĩ.
"Đương nhiên, một cái đại kiếm." Nàng ngữ khí chắc chắn, hơn nữa nàng có dự cảm Wriothesley lại phải nói chút đùa giỡn.
"Đây là lấy pháp phục người." Nam nhân đi tới kệ sách cạnh giơ tay lên rút ra một quyển vừa dầy vừa nặng bộ luật, hắn cân nhắc quyển kia số trang gần ngàn thư đắc ý mà cười.
Quả nhiên. Clorinde không ngạc nhiên chút nào, nàng chân thành mà đề nghị, "Ngươi có thể thử một chút dùng cái này cách làm khí, ta nhớ rõ đại thẩm phán pháp khí chính là sách kiểu."
"A, đề nghị hay, " Wriothesley gật đầu một cái, hắn thái độ nghiêm túc, giọng qua loa lấy lệ, "Nói tới Neuvillette, ngươi đóng văn kiện thời điểm giúp ta hỏi một câu, linh kiện lúc nào có thể tới."
"Linh kiện?"
"Một điểm nhỏ đồ vật thôi, ngươi giúp ta hỏi một chút, lần sau lúc tới đưa ngươi y tá trưởng làm son môi cùng mô, hai phân, bao gồm Navia tiểu thư."
Clorinde biết Wriothesley không muốn nói đồ vật là không có khả năng lôi kéo ra ngoài, vì vậy nàng đáp một tiếng xoay người rời phòng làm việc, nàng chỉ phụ trách hỏi, đáp lời coi như không phụ trách, điểm này Wriothesley phải làm rõ ràng, nàng từ không muốn đem chính mình cuốn vào giá hai vị "Không nói tức là hoa" hình yêu trung.
Nghe quyết đấu người đại diện hiên ngang giày cao gót thanh càng lúc càng xa, Wriothesley tự tại mà ngồi ở chính mình trên bàn làm việc nghiên cứu trong tay bộ luật, 《 Fontaine người chưa thành niên bảo vệ pháp 》, giá đồ vật ở Wriothesley trong tay ít nhiều có chút màu đen hài hước ý, huống chi đều vào Pháo Đài Meropide có được hay không năm thật ra thì đều không có gì khác nhau.