Chúc ngươi hàm răng biến sắc

39 0 0
                                    

Neuvithesley Chúc ngươi hàm răng biến sắc

* cảm ơn ca nhóm cùng bạch tuộc cung cấp đề mục linh cảm

* sinh nhật vui vẻ. Wriothesley.

Wriothesley về hưu ăn mừng sẽ là ở Khách Sạn Debord làm.

Tiếp nhận Pháo Đài Meropide người quản lý tiểu tử tức tối bất bình, nói rõ minh chúng ta phòng ăn cũng rất tốt, Công tước đại nhân còn có thể trừu cá về hưu mù hộp xuống lần nữa ban. Bị Wriothesley đánh ha ha lừa bịp qua đi.

Ban đầu Neuvillette làm sao cũng không phê chuẩn hắn về hưu xin, ngày hôm qua nói không nhìn thấy có phải hay không cấp dưới lậu, hôm nay nói có quan trọng hơn văn thư muốn ưu tiên xử lý, ngày mai định nói bị Sedene một cây đuốc đốt.

Lần thứ bảy lấy lệ thời điểm bị Wriothesley ở trên bàn cơm hỏi tới, dứt khoát lòng đưa ngang một cái duỗi tay chỉ đối diện Clorinde, chỉa vào tiểu thư muốn đem hắn ngón tay gấp ánh mắt, nói Clorinde đều còn không có về hưu ngươi lui cái gì? Đem Wriothesley tại chỗ khí được cười lạnh ba tiếng, đêm đó cả con rồng liền bị phòng ngủ chận ngoài cửa, không thể không chỉa vào đỉnh đầu cục bộ mưa đi tìm nửa đêm đi ra bắt đom đóm Nhà Lữ Hành hỏi ý kiến.

Tóc vàng thiếu niên suốt cười mười phút, nói cho cùng ngươi là nhà tư bản hay là Navia là nhà tư bản nha?

Tóm lại bởi vì chuyện này hắn tâm tình thấp đã mấy ngày, cho đến Furina không nhìn nổi nhà trọ trong bởi vì ẩm ướt cùng ém miệng không nghiêm mà dính thành một đoàn mì ống, kéo Clorinde xông xáo Palais Mermonia, tận tình khuyên bảo khuyên hắn.

Ngươi nhìn Wrio về hưu không phải có thể từ dưới nước đi lên? Hắn chân kia ngươi không đau lòng ta còn đau lòng đâu. Là đi hai ngươi cũng không cần mỗi ngày buổi tối ngủ chung, ban ngày còn phải cho ta diễn Romeo cùng Juliet. Còn có a, ngươi cái này không là được quang minh chính đại mà đem hắn quẹo vào ngươi phòng làm việc? Mọi thời tiết thân nhân đi cùng làm việc! Tùy thời tùy chỗ! Muốn ôm liền ôm muốn sờ cứ sờ! Có phải hay không ngẫm lại liền vui vẻ?

Neuvillette bừng tỉnh hiểu ra, nhanh lên đem Sedene kêu đi vào, hỏi Wrio về hưu xin ở đâu.

Melusina làm hết bổn phận từ phòng làm việc các ngõ ngách vơ vét ra không dưới hai mươi phân xin, giống như chất núi nhỏ giống nhau thả vào trên bàn của hắn, lui ra ngoài trước còn không quên thân thiết mà đem giá hai mươi nhiều tờ giấy đúng hạn gian thứ tự dọn xong.

Nguyên lai thật sự có cấp dưới đổ vào! Neuvillette muốn tháng sau bên ngoài nên chụp chút tiền thuởng.

Ba cá nhân nặn ở trước bàn làm việc, nhìn kia chất thân thỉnh là như thế nào từ vừa mới bắt đầu quy quy củ củ cách thức cùng việc công xử theo phép công ngữ khí, biến thành cuối cùng một tấm rồng bay phượng múa "Neuvillette ngươi nữa không cho ta qua ngươi tối nay cũng đừng nghĩ vào phòng ngủ." Furina vội vàng đi bưng bít Clorinde đôi mắt, nói ngươi còn là một mấy chục tuổi nhỏ bảo bảo chúng ta không thể nhìn cái này.

Năm trăm mấy chục tuổi bà cố nội dè đặt đi tờ giấy dưới góc phải nhìn, phát hiện ngày tháng là tuần trước.

Hai vị tiểu thư hốt hoảng mà đối ánh mắt.

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ