Trộm được phần thưởng

34 1 0
                                    

https://doufualpha. lofter. com/post/31f414cd_2bacf6cb0

https://archiveofourown. org/works/53308093

[ Neuvithesley ] Trộm được phần thưởng

Fadom: Genshin Impact

Relationship: Bottom! Wriothesley/Top! Neuvillette

Warning: Out Of Characters; Another Universe

Illustrated by Krönig.

Summary: Wriothesley quyết định trộm đi người kia hàng hóa —— từ chính nghĩa, cùng một chút xíu tư tâm.

Wriothesley sáu bảy tuổi thời điểm thực thích đi đại Fontaine bờ hồ. Hắn không dưới nước, chỉ là thích nhìn sóng gợn lăn tăn mặt nước xuất thần. Bành bành bầy thú ở trên bờ cát nhẹ nhàng châu đầu ghé tai, rái cá nhàn nhã có lúc ôm mến yêu vỏ sò đến mặt biển đi lên, không coi ai ra gì mà lăn lộn.

Hắn đương nhiên là không biết những thứ này hải lý tiểu sinh vật đang nói gì. Bởi vì sợ hãi bị sợ chạy chúng nó, Wriothesley cũng không thường đến gần mé nước, nhiều nhất ở lại trên bờ cát tìm những thứ kia bị sóng biển vỗ vào nở rộ Hoa Romaritime hoặc là xinh đẹp vỏ sò, làm chiến lợi phẩm mang về nhà. Bởi vì nhà cách đường ven biển rất gần, giá phiến hải cùng bãi cát cơ hồ thành hắn một người hậu hoa viên, chỉ có tình cờ tàu chở hàng bốc khói, xa xa mà dọc theo bờ bên kia lái qua.

Cho nên khi có một ngày, hắn ở điều bí mật này cơ mà nhìn thấy một cá xa lạ đại nhân thời điểm, Wriothesley đầu tiên cảm giác được ngạc nhiên, sau đó là một chút cảnh giác. Hắn cha mẹ không là cái loại đó lòng lớn đến tùy tiện để cho hài tử nhà mình chạy ra ngoài phong chơi trưởng bối, đã sớm đối hắn nhĩ đề diện mệnh qua tuyệt đối muốn chú ý mình an toàn, cho nên Wriothesley ghé vào đồi phía sau, chỉ lộ ra một chút màu xám đen đầu tóc. Hắn tuổi còn nhỏ, vóc người cũng nhỏ, ở như tấm thảm cỏ xanh phía dưới, bị che giấu được một chút cũng không nhìn thấy.

Kia người xa lạ mang cái mũ, nhưng là áo khoác cổ áo lại cổ quái mà kéo được rất chặc chẽ, ngăn trở nửa gương mặt. Hôm nay có lạnh như vậy sao? Wriothesley muốn.

Đối phương từ chính mình trên thuyền nhỏ cầm ra một cá xếp kiểu cái lồng, không tính là rất cao, nhưng là triển khai thời điểm có thể trang bị Wriothesley nhà bàn cơm. Hắn đem lồng tre này căng tốt, để ở một bên, lại móc ra một cá lưới cá; nhưng so với bắt đại phóng nhỏ ngư dân mà nói, cái này lưới cá lưới mắt lại quá nhỏ, thoạt nhìn quá bền chắc.

Chiếc này tư nhân thuyền nhỏ rõ ràng có một cá động cơ, nhưng là người nọ không có bắt đầu sử dụng, mà là dè đặt mà nắm tưởng, quạt đi giữa hồ. Hắn đem lưới một con cột lên thuyền duyên tay vịn, một tay đem lưới hướng về phía rái cá nhàn nhã bầy dương qua đi.

Kia một đám vốn là đang tại trong đại dương vui vẻ hi hí rái cá nhàn nhã lập tức bị bắt, mười mấy lông xù tiểu gia hỏa nhóm ở che trời lấp đất lưới trong phát ra kinh hoảng thất thố ai kêu. Wriothesley kinh ngạc được trực khởi nửa người, cũng không muốn cái gì ẩn núp chính mình chuyện. Hắn cân nhắc một chút trẻ nít cùng trưởng thành nam nhân khí lực chênh lệch, quyết định thật nhanh mà quyết định trở về tìm gia trưởng.

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ