1.4.Rồng trân bảo

77 1 0
                                    

https://xianyudeziwoxiuyang271. lofter. com/post/30bc7d71_2ba2a68cb

kia lai rồng trân bảo

Người mạo hiểm là một cá người mạo hiểm, đương nhiên, hắn có chính mình tên, bất quá không có người nào kêu, chính hắn cũng mau không nhớ được, hắn ký ức luôn là không tốt lắm, bất quá cao thấp hắn võ lực giá trị cũng không tệ lắm, cõng bọc hành lý ở các nơi thám hiểm, ngẫu nhiên có người đồng hành, bất quá phần lớn thời gian đều là mình một cá nhân, tóm lại, trước gọi hắn người mạo hiểm đi.

Hắn không nhớ được từ mấy là từ đâu tới người, nhưng là cái này không trọng yếu, bởi vì hắn nhớ đồ vật là thật cũng không nhiều. Có vài người yêu kêu hắn đến từ bắc cảnh cô lang, cũng có người thích cân hắn độc hành lính đánh thuê, bất quá nhiều người hơn hội kêu hắn trầm mặc người mạo hiểm.

Không ít người thích cùng hắn cùng nhau thám hiểm, bọn họ thuê hắn, cho hắn tình báo, sau đó đi sâu vào một cá lại một cái bí cảnh, giải quyết một cá lại một cái cơ quan cùng quái vật, một ít khảo cổ học giả hoặc là nghiên cứu một ít ly kỳ cổ quái khóa đề chuyên gia cũng yêu thuê hắn, bọn họ cho hắn thù lao, để cho hắn chọn ở bí cảnh thấy bất kỳ mong muốn đồ vật, có người cảm thấy loại này giao dịch điều kiện thực mệt, thực ra không phải vậy, cùng hắn đồng hành qua người đều biết, hắn thu lấy rất ít mạo hiểm sở được.

Bọn họ đương nhiên không biết vì cái gì hắn đi sâu vào hiểm cảnh nhưng cái gì cũng không muốn. Có người suy đoán, hắn trở về người mạo hiểm bản chất; có người cảm thấy, hắn cái thứ nhất tiến vào, luôn là trước giấu trân quý nhất đồ vật; đương nhiên nhiều người hơn cũng không thèm để ý, bởi vì bọn họ lấy được mình muốn đồ vật.

Tóm lại ở hắn bất tri giác thời điểm, hắn đã là nổi tiếng người mạo hiểm.

Coi như hỏi hắn, hắn cũng trả lời không được một cái nguyên do. Từ hắn nhớ chuyện khởi (chú: Hắn bắt đầu có trí nhớ cũng đã là trưởng thành, cho nên hắn không biết khi còn bé là cái gì quang cảnh), hắn ngay tại mạo hiểm, hắn không biết mạo hiểm là vì cái gì, cũng không biết hắn cuối cùng hội dừng lại ở nơi nào.

Hắn bước vào vào qua rất nhiều sinh mệnh cấm khu (ai đều không hiểu, vì cái gì trên cái thế giới này hội có nhiều như vậy sinh mệnh cấm khu, bọn họ thậm chí bày ra ít nhất tám trăm cá! ) sau đó bình yên vô sự đi ra.

Ở nơi này phiến đã từng cùng thần cùng nguyên tố sinh vật đồng hành, cuối cùng nhưng thần bí biến thất thổ địa, quá nhiều quá nhiều di chỉ cùng truyền thuyết lâu đời, hắn đi ngang qua, hoặc là xông vào vô số bí cảnh, đem chính mình sống thành bây giờ không có thần bí tồn tại trên thế giới lại một cái thần thoại.

Bọn họ trong lén lút sẽ còn lưu truyền hắn không phải là người lời đồn đãi, là nào đó nguyên tố sinh vật ngụy trang trưởng thành, nhưng là cái này kết luận bị đại đa số người cười nhạo, bởi vì cái gọi là thần a nguyên tố sinh vật a đều đã kinh cách bọn họ quá lâu quá lâu, coi như là nhất quyền uy nhà khảo cổ học, cũng không ai dám chắc chắn hắn nhóm nhất định tồn tại qua, thậm chí hiện giờ sẽ còn tồn tại.

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ