Không nên dùng ta thân thể làm chuyện kỳ quái a

51 0 0
                                    


https://ouluxifa. lofter. com/post/4b77e712_2baa5b6f2

【 Neuvithesley 】 không nên dùng ta thân thể làm chuyện kỳ quái a

Summary: Wriothesley cùng Neuvillette linh hồn hỗ đổi. Lại tên: 《 thấy sắc nảy lòng tham nơi nào không tốt? 》

Báo động trước: OOC! Đại khái là khôi hài văn, toàn văn 1W chừng, nói nhảm càng ngày càng nhiều. Ta ngửa bài, đây là tồn cảo (tê liệt ngã. jpg

Thuận tiện cho giá thiên văn dẫn cá lưu 《 ở đó xa xôi đường xá phía trước 》01, đại khái có thể là trường thiên, mặc dù có lẽ khó coi, thân phận hỗ đổi, trưởng ngục Neuvi × thẩm phán tối cao Wrio.

Chánh văn:

Wriothesley tổng cảm thấy thân thể tư thế có chút kỳ quái, hắn nhớ rõ chính mình là nằm ở trên giường tới, làm sao hiện tại thật giống như ngồi gục xuống bàn? Chẳng lẽ là còn đang nằm mơ?

Hắn mê mê hoặc hoặc mà mở mắt ra, thấy trước mặt một đống tờ giấy.

Áo, cho nên là nửa đêm hôm qua lại bò dậy xử lý văn kiện? Làm sao hoàn toàn không ấn tượng...

Ngáp một cái, Wriothesley tiện tay cầm phần văn kiện thả vào trước mặt, chuẩn bị hoàn thành tối hôm qua không có làm xong công việc.

"Fontaine vốn quý độ đình thẩm ghi chép?" Đây là cái gì quỷ đồ vật? Pháo Đài Meropide lúc nào yêu cầu ghi chép đồ chơi này? Hắn chịu nhịn tính tình lại nhìn hai hàng, phát hiện không đúng.

"..." Từ từ, nơi này là nơi nào? Wriothesley ở trong mộng mới tỉnh, đột nhiên mở to đôi mắt, đem thò đầu ra chất thành núi văn kiện pháo đài —— áo, nơi này là Palais Mermonia.

... Palais Mermonia? Có phải hay không có chỗ nào lầm? Hắn mộng du bơi tới Palais Mermonia tới? Đùa giỡn khai đại chứ ?

Wriothesley từ trên ghế đứng lên, mới bước ra đi hai bước, liền lại phát hiện không đúng: Giày đạp trên đất cảm nhận không đúng. Không là hắn dầy để giày ống hoặc là phòng nghỉ ngơi miên dép, giá hai loại giày đều đạp không ra "Tạch tạch tạch " thanh âm.

Hắn trì độn mà cúi đầu, thấy trên người lam đen phối hợp sắc trang phục, nhìn rất quen mắt, giống như là thẩm phán tối cao trên người mặc kia thân.

Là Neuvillette y phục a...

Nơi nào đều không đúng a! Hắn tại sao mặc Neuvillette y phục a! Đột nhiên lau một cái màu trắng bạc xông vào mi mắt, là đầu tóc. Wriothesley kéo kéo, da đầu có chút đau.

Hắn chưa từ bỏ ý định mà lại tìm mặt gương, khi nhìn đến mặt kính trung chiếu ngược thẩm phán tối cao mặt lúc, hắn không nhịn được hít một hơi thật sâu.

Wriothesley một mông lại ngồi về cái ghế, lần này nữa mệt nhọc đầu óc cũng biết tỉnh. Hắn đem hiện trạng ở trong đầu qua một lần, không thể không nhận rõ một cá thực tế —— hắn thành Neuvillette, hoặc là nói, hắn xuyên vào Neuvillette thân thể?

——

Bên kia Pháo Đài Meropide Công Tước bên trong phòng nghỉ ngơi, Neuvillette mở mắt ra.

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ